Nói gì thì nói, vẫn là không có gì "nghiệt ngã" bằng khi nữ thần trên mạng lộ nhan sắc thật ngoài đời

Kênh 14 - 11/10/2019, 02:41

Hóa ra không phải hot girl nào nổi tiếng trên MXH cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi khi chúng chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.

Hot girl MXH là các cô gái có hàng triệu người theo dõi nhờ những tấm ảnh khoe vẻ ngoài xinh đẹp, lung linh cùng cuộc sống sang chảnh mà ai cũng mơ ước. Tuy nhiên, hình ảnh trên mạng và hình ảnh ngoài đời của họ có giống nhau hay không thì còn là một dấu chấm hỏi. 

Thế nên mới có chuyện cứ lâu lâu, dân tình lại được phen hoảng hốt với những pha bóc phốt nhan sắc thật của hot girl, hoặc không thì cũng là câu chuyện vỡ mộng của các chàng trai khi hẹn hò gái xinh qua mạng. Bởi vậy mới nói, mọi thứ trên MXH thôi thì cứ tin 50% thôi, nếu không muốn bản thân phải shock lên shock xuống!

Hot girl 1,8 triệu follow gây shock khi lộ diện nhan sắc như bà thím 50 tuổi vì bị chụp lén

Hot girl mới đây nhất bị bóc phốt nhan sắc có tên là Nhị Lâm Lâm, sinh năm 1994 đến từ Hắc Long Giang, là một gương mặt cực nổi trên MXH. Với nhan sắc khả ái ngọt ngào, làn da trắng, vóc dáng cân đối, Lâm Lâm đã được nhiều nhãn hàng ưa thích chọn làm đại diện quảng cáo.

Nhị Lâm Lâm là hot girl gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào

Tuy nhiên, trong một lần đi mua sắm cùng bạn trai, Nhị Lâm Lâm đã lọt vào ống kính của một người qua đường. Trong những bức ảnh chân thật đến không thể chân thật hơn này, còn đâu nữ thần Nhị Lâm Lâm khí chất dịu dàng, xinh đẹp nhẹ nhàng mà nhiều người hằng theo đuổi. Trước mặt mọi người chỉ có một cô nàng trông y bà thím với thân hình mập mạp, gương mặt già nua. 

Nói gì thì nói, vẫn là không có gì nghiệt ngã bằng khi nữ thần trên mạng lộ nhan sắc thật ngoài đời - Ảnh 2.

Nhị Lâm Lâm qua ống kính người đi đường nhìn như 1 bà thím 50 tuổi

Tất nhiên, sau vụ này, nàng hot girl đã bị mất đi kha khá fan, đồng thời bị ném đá một thời gian dài vì "sống ảo" quá mức.

Chàng trai sụp đổ sau khi đến nhà ga đón bạn gái quen qua mạng nửa năm: "Tôi thật sự không chấp nhận được!"

Việc hẹn hò qua mạng hiện tại không còn là chuyện hiếm nữa. Và anh chàng có tên Tiểu Phong trong câu chuyện dưới đây cũng có một cô bạn gái quen online như thế. Thậm chí anh chàng còn cảm thấy may mắn vì quen được một cô nàng trông rất xinh.

Tiểu Phong vẫn luôn vui mừng vì quen được một cô gái xinh đẹp, dễ thương như thế này

Thế nhưng sự thật đã chứng minh, mơ mộng lắm thì cũng thất vọng nhiều. Ngày hẹn gặp, Tiểu Phong đã đến ga tàu sớm hơn hẳn 1 tiếng đồng hồ để tạo ấn tượng với bạn gái. Nào ngờ đâu, ấn tượng chưa thấy, kinh ngạc rồi thất vọng đã lần lượt xuất hiện. Lý do là vì bạn gái của Tiểu Phong ngoài đời nhìn chẳng giống gì trên ảnh hết. 

Nhưng khi đón cô ở ga tàu, Tiểu Phong lại cảm thấy thất vọng hoàn toàn vì trông cô nàng khác xa trên hình

Khoảnh khắc nhìn thấy cô ngoài đời, Tiểu Phong thú nhận sau đó rằng: "Tôi thực sự không chấp nhận được". Nhưng vì dù sao cô gái cũng đã cất công đến đây nên Tiểu Phong vẫn lịch sự mời cô một bữa sau đó nói lời tạm biệt.

"Nữ thần" vỡ tan hình tượng vì lộ nhan sắc thật trên sóng livestream, các fan nam khóc ròng thất vọng

Một nữ thần khác bị bóc phốt nhan sắc có tên là Ding Ding. Cô nàng hot girl này vốn là "nữ thần" trong mộng của rất nhiều chàng trai. Ding Ding đến từ Trung Quốc và sở hữu hơn 280k lượt follow trên trang cá nhân.

Trong những bức hình được đăng tải lên trang cá nhân, nhìn Ding Ding lúc nào cũng lung linh, với làn da trắng sáng, vóc dáng thanh mảnh, cùng khí chất đặc biệt dịu dàng. Cô nàng thường xuyên đi du lịch và càng khiến người ta ngưỡng mộ hơn với những shoot hình đẹp như cắt ra từ tạp chí.

Nhân vật chính trong vụ vỡ mộng lần này là một cô nàng hot girl tên Ding Ding

Nhưng rồi mọi mộng tưởng về một "nữ thần" hoàn hảo không tì vết đã vỡ tan tành khi những hình ảnh của Ding Ding trong một lần livestream được tung lên mạng. Khác với nhan sắc khả ái, thoát tục và dịu dàng bình thường, thiếu đi lớp trang điểm và những phần mềm chỉnh sửa, Ding Ding thực tế trông nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn. Ding Ding trên sóng livestream để lộ làn da nhợt nhạt nhiều khuyết điểm, mũi thô hơn, bọng mắt lớn, cằm thiếu thon gọn. Nói chung là, hoàn toàn không được xinh xắn như trong hình.

Nói gì thì nói, vẫn là không có gì nghiệt ngã bằng khi nữ thần trên mạng lộ nhan sắc thật ngoài đời - Ảnh 6.

Gương mặt thật của Ding Ding được tiết lộ qua một lần livestream khiến nhiều người shock

Tất nhiên, buồn nhất lúc này chỉ có những chàng trai trong fanclub của Ding Ding thôi: "Trời ơi, chẳng giống trên hình tí nào vậy?", "Sao nhìn mặt cô nàng cứ kì kì thế nhỉ?", "Hic, một nữ thần MXH của tôi lại ra đi"...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất