“Nổ đom đóm mắt” với bức tranh ẩn giấu 12 con vật

Yan - 11/06/2015, 08:30

Một bức tranh đang khiến cư dân mạng xôn xao vì ẩn chứa nhiều con vật thú vị bên trong nhưng tìm ra nó thật không phải dễ. Theo đó, bức tranh trên được đăng tải đầu tiên bởi một diễn đàn đi kèm câu đố tìm kiếm các con vật ẩn chứa trên bức tranh.

 

Cụ thể, câu đố đó là “Một bức tranh bất ngờ vẽ lại cảnh sơn thủy hữu tình, phù vân lơ đãng, có nước, có cây, có mây và có 12 con thú bên trong mà người họa sĩ không hề hay biết. Theo đó không ít người đã vò đầu bứt tai vì họ tìm mãi mà chẳng thấy con thú nào, nhưng cũng có người thấy được vài con. Chỉ có những thiên tài mới tìm ra hết được”.

Bức tranh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của những cặp mắt của “thánh tìm kiếm”. Tuy nhiên, nhiều người thậm chí “nổ con mắt” nhưng chỉ tìm ra 6 – 7 con vật. “Tìm mãi những chỉ thấy có 4 con là heo rừng, hổ, chuột và rắn. Công nhận là khó thật”, bạn Kiều Trang cho biết.

“Tớ cũng đã căng mắt để tìm cả giờ đồng hồ nhưng chỉ được 7 con. Chắc không có hơn nữa đâu!”, bạn Huy Bình nhận xét.

“Đã bỏ ra 2 giờ đồng hồ và tìm được 10 con. Không ngờ bức tranh thú vị quá. Nhưng gắng lắm rồi mà vẫn chưa phát hiện được 12 con vật”, bạn Thanh Hải nói.

“Thật sự khó, thật khâm phục tác giả bức tranh. Chắc những ai có đầu óc tưởng tượng phong phú mới có thể tìm hết được những con vật này”, bạn Huy Phong nhận định.

Quả thực, chúng tôi cũng đã “tròn mắt” để nhìn bức tranh và rất khó phát hiện ra các con vật tồn tại trong bức tranh. Những con vật như hổ, thỏ, khỉ, chuột, rắn và cừu dễ tìm ra nhưng có nhiều con khác phải suy nghĩ và liên tưởng mới có thể thấy nó.

Đáp án của bức tranh được đưa ra là hổ, chuột, cáo, khỉ, gà trống, cừu, thỏ, cá sấu, bò, rắn, ngựa, lợn rừng. Nhưng nếu đầu óc tưởng tượng phong phú hơn nữa, bạn có thể tìm ra nhiều hơn con số trên.

Hiện vẫn chưa rõ ai là tác giả của bức tranh độc đáo này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất