Níu kéo tình yêu, chàng trai tự rạch tay rồi kêu cứu

Ione - 01/12/2015, 10:42

Câu chuyện về vấn nạn tự tử vì tình qua lời kể của hiệp sĩ đường phố Nguyễn Việt Sin trở nên dí dỏm và đáng báo động cho nhiều bạn trẻ.

Câu chuyện về một cặp đôi Sài thành được hiệp sĩ đường phố Nguyễn Việt Sin chứng kiến và kể lại đang nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Chuyện ban đầu xuất phát chỉ là sự cãi cọ của hai người đang yêu nhau, nhưng hành động của chàng trai và kết thúc bất ngờ của câu chuyện khiến nhiều người đọc phải ngỡ ngàng.

Sự việc được kể lại theo lời anh Nguyễn Việt Sin như sau:

Đi ngang quán cà phê, tôi chợt nghe tiếng hét thất thanh của một thanh niên:

- Bây giờ em muốn chia tay đúng không?"

Và một giọng nữ nhẹ nhàng đáp lại :

- Sau khoảng thời gian chung sống với nhau, bây giờ em cảm thấy không còn hạnh phúc khi bên anh nữa  em muốn chia tay.

Người thanh niên với vẻ dứt khoát trong lời nói :

- Ok! 

Và rút cây dao trong túi quần ra tự đâm vào tay, tiếng đâm quá nhanh, quá nguy hiểm nên tôi chỉ có thể nghe "ẹt" là máu bắt đầu tuôn.

niu-keo-tinh-yeu-chang-trai-tu-rach-tay-roi-keu-cuu

Nam thanh niên tự rạch tay mình trước mặt bạn gái. Ảnh: Nguyễn Việt Sin.

Với vai trò là một quần chúng nhân dân, vai trò là chủ tịch hội nhiều chuyện liên hiệp phụ nam Khu phố 6, tôi đứng đó xem sự việc như thế nào để về họp khu phố và báo cáo lại. 

Cô gái kia khóc ầm ĩ:

- Anh ơi, em yêu anh nhiều lắm, anh ơi đừng bỏ em!

Anh kia mất máu khá nhiều, mặt lờ đờ và bắt đầu làm mặt căng để lấy nét với em gái.

Chợt anh ấy cầm con dao tiến lại gần tôi, tôi bắt đầu cảm thấy sợ hãi và định móc điện thoại gọi cho Đội Hiệp Sĩ TP HCM nhưng sực nhớ hôm nay tôi là người giữ số hotline để tiếp nhận trình báo. Chả lẽ cuộc đời tôi lại chấm dứt tại đây, chả lẽ chỉ vì một phút nông nỗi mà bị thanh niên này đâm chết vì nhiều chuyện.

Lấy hết can đảm, tôi chờ đợi xem chuyện gì sẽ tới, và bắt đầu nghĩ đến tình huống xấu nhất diễn ra.

Khi thanh niên này chỉ còn cách tôi vài bước chân  mặt tôi bắt đầu xanh như tàu lá chuối, đít tôi lúc đó chắc như đít nhái, tôi nghĩ trong đầu chỉ cần anh ấy tới thêm một bước nữa, tôi sẽ quăng xe bỏ chạy nhưng đúng lúc đó anh ấy dừng lại, anh ấy nhìn tôi và nói :

- Anh ơi chở em đi bệnh viện dùm, chắc em chết quá.

Câu chuyện với lời kết bất ngờ khiến nhiều bạn trẻ đang lo lắng cho tác giả cũng phải bật cười. Theo người chứng kiến sự việc, cặp đôi này mới chỉ khoảng 15 tuổi. Câu chuyện thu hút hơn 50 nghìn lượt like và hơn 4 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người sau khi đọc đã cho biết chàng trai tự rạch tay mình đáng chê trách hơn là đáng thương.

"Những ca tự tử vì chuyện tình cảm nên lấy đây làm gương. Bạn nữ kia chắc sợ sệt quá nên làm dịu, chứ vài ngày sau có khi còn không thèm mặt anh kia vì hành động quá dại dột", Hoàng Vân bình luận.

Liên hệ với hiệp sĩ đường phố Nguyễn Việt Sin qua điện thoại, anh xin phép không tiết lộ thông tin về đôi nam nữ trong câu chuyện trên để làm tránh ảnh hưởng tới nhân vật. Anh Sin tiết lộ, tính đến tối 30/11, chàng trai trong câu chuyện trên vẫn đang trong tình trạng nguy kịch vì khi cầm dao rạch tay, chàng trai này đã rạch trúng gân tay của mình.

niu-keo-tinh-yeu-chang-trai-tu-rach-tay-roi-keu-cuu-1

Hiệp sĩ đường phố Nguyễn Việt Sin (phải).

Anh Nguyễn Việt Sin, 22 tuổi, hiện là hiệp sĩ đường phố ở quận Tân Bình. Anh Sin được biết đến với nhiều chiến công săn bắt cướp và tập trung nhiều người cùng chí hướng để lập nhóm "săn bắt cướp" không chuyên tại Sài Gòn. Nhóm của anh Sin và đồng đội đặt ra tôn chỉ, mục đích và xác định việc bắt cướp chỉ là thiện nguyện. "Nếu thành viên nào bắt cướp mà có ý định vụ lợi thì nhất định sẽ bị loại khỏi nhóm", anh chia sẻ.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất