Những vai diễn bất đắc dĩ của sao Hollywood

Tiin - 15/09/2016, 17:58

Vì một lý do nào đó mà đôi lúc các ngôi sao điện ảnh buộc phải tham gia những bộ phim mà bản thân không hề mong muốn.

Joker (Jared Leto) trong Suicide Squad (2016): Là một trong những tác phẩm bom tấn được chờ đợi nhất hè 2016, nhưng Suicide Squad lại gây thất vọng lớn với chất lượng nội dung chỉ ở mức trung bình. Người ta chờ đợi Joker của Jared Leto tỏa sáng, nhưng thời lượng mà 'chàng hoàng tử tội ác' xuất hiện trên màn ảnh là rất ít ỏi.

Sau khi phim ra rạp, chính Jared Leto nói rằng Joker và thành phẩm cuối cùng rất khác so với những gì mà đoàn làm phim đã hứa hẹn và điều đó khiến tài tử cảm thấy mình như bị lừa. Nhưng giờ thì anh đã ký hợp đồng dài lâu với DC và Warner Bros và khó có thể bỏ vai Joker ngay lập tức.

Tanner Bolt (Tyler Perry) trong Gone Girl (2014): Được đạo diễn David Fincher chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Gillian Flynn, Gone Girl là bộ phim rất thành công tại phòng vé, cũng như được giới phê bình hết lời ca ngợi.

Tuy nhiên, nếu được làm lại, danh hài da màu Tyler Perry sẽ không nhận lời đóng trong phim. Anh sau này cho biết mình đã quá tin tưởng người đại diện trong khi bản thân không hề có ý niệm gì về nguyên tác văn học của Flynn và những tác phẩm điện ảnh của Fincher. Tyler Perry cho rằng chúng không hợp với anh.

Kate Mulgrew trong The Principle (2014): Cho đến giờ, vẫn có những người theo thuyết địa tâm, tức cho rằng Trái đất mới là trung tâm của vũ trụ, như hai nhà sản xuất Rick Delano và Robert Sungenis.

Bằng nhiều cách khác nhau, họ lừa một số nhà khoa học nổi tiếng xuất hiện trong bộ phim tài liệu xoay quanh vấn đề đó. Bộ đôi thậm chí còn lôi kéo được cả ngôi sao Kate Mulgrew làm người đọc lời dẫn cho The Principle.

Sau này, minh tinh phải lên tiếng trên trang cá nhân, chia sẻ rằng mình đã không được thông tin đầy đủ về dự án và gửi lời xin lỗi tới toàn bộ người hâm mộ.

Toàn bộ dàn sao trong Movie 43 (2013): Bộ phim hài chứa đựng 15 đoạn phim ngắn khác nhau, sở hữu cả tá gương mặt nổi bật như Richard Gere, Hugh Jackman, Kate Winslet, Halle Berry, Uma Thurman, Emma Stone, Naomi Watts, Kristen Bell, Chris Pratt…

Song, Movie 43 đến giờ bị coi là một trong những tác phẩm tệ nhất mọi thời đại. Ban đầu, nhà sản xuất Peter Farrelly lôi kéo Hugh Jackman và Kate Winslet, quay đoạn phim của họ trước, rồi sử dụng nó để đi mời mọc thêm người khác.

Ông luôn tỏ ra chiều lòng sao về vấn đề thời gian và mất 4 năm để hoàn thành dự án mà mình coi là thử nghiệm. Farrelly đã sử dụng nhiều loại hợp đồng khác nhau để trói chặt các ngôi sao vào bộ phim 'thảm họa' này.

Dennis Dupree (Alec Baldwin) trong Rock of Ages (2012): Dựa trên vở nhạc kịch Broadway cùng tên mang chủ đề nhạc rock, có sự tham gia của Tom Cruise và Catherine Zeta-Jones, bộ phim Rock of Ages dường như là cơ hội kiếm tiền không tệ đối với Alec Baldwin.

Nhưng khi đọc kỹ lại kịch bản, ông bỗng cảm thấy mất hứng thú và thậm chí còn bịa ra một thứ bệnh tưởng tượng để xin rút lui chỉ vài tuần trước khi dự án khởi quay. Tuy nhiên, mọi chuyện đã là quá muộn và Baldwin buộc phải sắm vai ông chủ hộp đêm Bourbon Room với tâm trạng rối bời.

Deadpool (Ryan Reynolds) trong X-Men Origins: Wolverine (2009): Câu chuyện dẫn đến thành công với Deadpool (2016) của Ryan Reynolds không hề đơn giản. 10 năm trước, anh được chiêu mộ cho dự án phim riêng về nhân vật gã sát thủ bạo lực lắm mồm.

Nhưng hãng Fox rốt cuộc ép tài tử phải xuất hiện trong Wolverine trước nếu anh không muốn mất vai vào tay người khác. Ryan Reynolds tham gia, nhưng hình ảnh Deadpool trong phim hoàn toàn sai lệch và bị người hâm mộ 'ném đá' dữ dội.

Sau đó, nam diễn viên phải mất nhiều năm trời thuyết phục Fox theo đuổi một Deadpool trung thành với nguyên tác như trong bộ phim mới ra mắt hồi đầu năm. Ảnh: Fox.

 Paula Abdul trong Brüno (2009): Chuyện người nổi tiếng làm khách mời (cameo) trong phim không hiếm, nhưng trường hợp của vị giám khảo American Idol trong Brüno lại nằm ngoài dự đoán của cô.

Bất ngờ biết tin mình được trao một giải thưởng từ nước Đức, Paula Abdul và người đại diện vui vẻ nhận lời trả lời phỏng vấn. Khi đến nơi, cô ngỡ ngàng khi thấy ban tổ chức sử dụng người Mexico làm bàn ghế. Paula Abdul chỉ chịu trả lời vài phút rồi rời đi trong tức giận.

Song, người đại diện trước đó đã ký giấy tờ cho phép đoạn băng xuất hiện trên phim mà không hề để ý. Phải một năm sau, Paula Abdul mới phát hiện ra mình đã bị danh hài Sacha Baron Cohen trong vai Brüno phỏng vấn cho tác phẩm cùng tên.

 Tom Edison, Jr. (Paul Bettany) trong Dogville (2003): Tác phẩm điện ảnh tâm lý độc đáo như được dựng trên sân khấu và cực kỳ đen tối của đạo diễn Lars von Trier là điểm sáng lớn trong sự nghiệp của Nicole Kidman cũng như Paul Bettany.

Song, 'siêu anh hùng Vision' luôn tỏ ra ghét bỏ Dogville. Anh có lần tiết lộ mình bị người bạn Stellan Skarsgård lừa tham gia dự án với lời mời mọc rằng nó rất hay. Sau vài tuần đầu tiên êm đẹp, những trường đoạn đen tối mới bắt đầu được ghi hình và khiến Paul Bettany ám ảnh đến mức tới giờ vẫn chưa theo dõi lại bộ phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất