Những tủ đồ xa xỉ nhất trong phim Hollywood

Zing - 28/07/2015, 15:36

Các tủ quần áo tràn ngập hàng hiệu chính là điều mà người xem nhớ nhất về "13 Going On 30", "Clueless" hay "Confessions of a Shopaholic".

Nàng Scarlett O'Hara trong Gone With The Wind (Cuốn theo chiều gió) là một trong những nhân vật có tủ quần áo đa dạng và tinh tế trên màn ảnh.

Cô nàng Cher Horowitz trong Clueless - Rơi vào bẫy tình có tủ quần áo "bảy sắc cầu vồng" đáng ghen tỵ.

Tủ đồ của Jenna Pink lúc cô 30 tuổi trong phim 13 Going On 30  (Thiếu nữ tuổi 30) với vô số món hàng hiệu là ước mơ của bất kỳ cô gái nào.

Anne Hathaway có duyên thể hiện vai cô nàng sành điệu. Khi đóng vai công chúa Amelia Thermopolis Rinaldi trong Princess Diaries 2 (Nhật ký công chúa 2), cô khiến người hâm mộ trầm trồ bởi tủ đồ hiện đại và phong phú từ kiểu dáng tới sắc màu. 

Người xem The Devil Wears Prada (Quỷ cái vận đồ Prada) chắc không quên Andy Sachs - từ cô gái quê mùa biến thành cô nàng thời thượng với tủ quần áo hoành tráng. Nhân vật này một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất của Anne Hathaway.

Cô nàng trong Gossip Girl - Blair Waldorf - có căn phòng chứa đầy quần áo, giầy dép và phụ kiện khiến không ít cô gái thầm ghen tỵ.

Tủ quần áo của Serena van der Woodsen – một "Gossip Girl" khác - cũng ấn tượng không kém Blair.

Trong Confessions of a Shopaholic (Lời tự thú của một tín đồ shopping) , Rebecca Bloomwood bị nghiện mua sắm nhưng không món đồ nào của cô là không chất.

Carrie Bradshaw đã có câu thoại khó quên trong Sex And The City (Chuyện ấy là chuyện nhỏ): “Tôi thích để tiền ở nơi tôi thấy được. Đó là treo trong tủ quần áo của mình”.

Trong phần 2 của Sex And The City, gu thời trang tinh tế của Carrie Bradshaw cũng không hề phai mờ.

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi The Bling Ring quay đến cảnh có tủ đồ của cô nàng thừa kế danh giá Paris Hilton.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất