Những thương hiệu "ruột" Lý Nhã Kỳ tin dùng trên thảm đỏ danh tiếng

Kênh 14 - 19/05/2015, 08:35

Lý Nhã Kỳ luôn thu hút công chúng theo cách riêng của cô bằng những trang phục và trang sức có giá trị tiền tỷ. Tuy nhiên, mấy ai biết được đâu thương hiệu là nữ đại gia này yêu thích nhất?

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một trong những người đẹp giàu có nhất Vbiz khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cương và loạt thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam. Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta còn không thể không nhắc đến những đồ hiệu với cái giá "trên trời", đắt ngất ngưởng mà cô hay dùng. Từng bị gắn với mác "trưởng giả học làm sang" vì hay khoe của trong một thời gian dài, giờ đây mỹ nhân họ Lý đã lột xác để trở thành một nữ quý tộc đích thực. 

 
Trong hơn một năm qua, mỗi lần xuất hiện là một lần nữa cựu đại sứ du lịch nhận được những bình luận tích cực từ công chúng. Sở dĩ có sự thay đổi lớn trong cách nhìn nhận của công chúng là bởi Lý Nhã Kỳ ngày nay "kín tiếng" hơn, biết sử dụng hàng hiệu một cách tinh tế và đẳng cấp hơn. Gắn liền với tên tuổi của cô là loạt trang phục cao cấp từ Georges Hobeika,  Alexis Mabille, Marchesa, Alberta Ferretti... Vậy trong số đó, đâu thương hiệu được nữ đại gia này yêu thích nhất?
 
Georges Hobeika
 
Thương hiệu Georges Hobeika thường rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hâm mộ và là khách hàng thường xuyên như: Jennifer Lopez, Anna Kendrick, Eva Longoria và Diane Kruger. Hilary Swank, Julia Stiles và Juliette Lewis… Sự tinh tế mang vẻ đẹp thanh khiết chính là một trong những đặc điểm được ưa chuộng của thương hiệu này. Kể từ khi có những bước chuyển biến trong phong cách thời trang, Georges Hobeika đã trở thành cái tên gắn liền với Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô được khen ngợi mặc đẹp. Cô diện đồ của thương hiệu cao cấp này nhiều đến mức NTK Georges Hobeika cũng như ekip điều hành của thương hiệu luôn dành tình cảm đặc biệt cho Lý Nhã Kỳ. Đây cũng là thương hiệu thường xuyên song hành cùng cựu đại sứ du lịch trên thảm đỏ Cannes hàng năm.
 










 

 
Alexis Mabille
 
Alexis Mabille là thương hiệu thời trang Ready-to-wear và Haute Couture lớn tại Paris, được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Alexis Mabille sau khi ông tốt nghiệp trường thời trang danh tiếng ở Paris và hợp tác với những thương hiệu thời trang lớn Chirstian Dior, John Galliano, Yves Saint Laurent. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nam và nữ, Alexis Mabille tạo nên phong cách riêng unisex trong từng đường cắt, chi tiết thiết kế. Thương hiệu này từng được nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld của Chanel khen ngợi về tài năng.
 
Cũng như Georges Hobeika, Alexis Mabille "như hình với bóng" với Lý Nhã Kỳ trong các sự kiện trọng đại. Cô từng diện nhiều thiết kế Haute Couture của thương hiệu này có giá lên đến cả tỉ đồng.
 







 
Tadashi Shoji
 
Tadashi Shoji là một trong những nhà thiết kế người Nhật nổi tiếng trên toàn thế giới. Đến nay, thương hiệu Tadaschi Shoji đã có hơn 4.000 cửa hàng trên khoảng 40 quốc gia khắp thế giới. Tadashi Shoji nổi tiếng nhất với các trang phục dạ hội và được rất nhiều các nhân vật nổi tiếng tin tưởng, nhờ thiết kế những trang phục riêng dành cho các sự kiện lớn. Những thiết kế của Shoji là giao thoa giữa nét hiện đại, phóng khoáng của phương Tây và những nét Á Đông dịu dàng, sang trọng.
 
Tuy Lý Nhã Kỳ mới chọn diện trang phục của Tadashi Shoji trong thời gian xuất hiện tại Cannes nhưng dường như ngay lập tức, công chúng đã nhớ tên của thương hiệu này bởi những bộ cánh cô chọn diện đều vô cùng hoàn hảo.
 




Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất