Những sự thật mà các cô gái muốn hạnh phúc luôn phải biết

Kênh 14 - 21/08/2015, 20:13

Có những điều đơn giản cực kỳ, nhưng không phải cô gái nào cũng nhận ra đâu.

1. Các chàng trai chỉ là một phần của cuộc sống, họ không bao giờ là tất cả, lại càng không thể là mục đích cuối cùng trong cuộc sống của bạn.

2. Rất nhiều người sẽ tìm cách săm soi  mọi việc mà bạn làm trong cuộc sống. Và điều bạn cần là mặc kệ chúng đi. Đó là cuộc sống của bạn, thời gian của bạn, tiền bạc của bạn, không phải vấn đề mà người khác cần quan tâm.
 
3. Nếu bạn chỉ muốn sống một mình, cứ làm thế đi! Có thể vì bạn chưa tìm được tình yêu, cũng có thể vì bạn đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Đừng cưới người mà bạn không muốn, đừng kết hôn khi người khác bảo vậy!
 
large-27cdc
 
4. Trong công việc, một chàng trai gấp đôi tuổi bạn nhưng năng lực chỉ bằng một nửa bạn, cũng có thể kiếm được số tiền gấp 3 lần mà bạn được trả hàng tháng. Vậy nên, hãy luôn luôn chăm chỉ và đừng bao giờ từ bỏ.
 
5. Mặc kệ con số tuổi tác của bạn đang nhích dần lên, cứ luôn tin mình còn trẻ là được!
 
6. Luôn tồn tại những người lúc nào cũng bàn luận về bạn. Đúng hay sai cũng chẳng quan trọng. kệ họ đi, điều đó chứng tỏ bạn rất có sức ảnh hưởng đến người khác đó :)).
 
7. Tụ tập, ăn chơi với đám bạn của mình mỗi cuối tuần thì có gì là hư hỏng đâu nhỉ? Bận rộn cả tuần rồi, cuối tuần phải xả thôi!
 
large (2)-27cdc
 
8. Những người bạn luôn ghen tị với mình thì tốt nhất là nên nghỉ chơi. Bạn bè nếu không kéo được nhau lên, chí ít cũng phải thừa nhận được nỗ lực và thành công mà người ta đã làm được. 
 
9. Ai biết được đâu mới là hoàng tử của mình, cứ tận hưởng nụ hôn với những chú ếch đi đã.
 
10. Chỉ khi sống cho chính mình, bạn mới có thể vui vẻ được!
 
large (3)-27cdc
 
11. Chẳng bao giờ là quá già để bạn học thêm một điều gì đó mới mẻ cả.
 
12. Ai cũng thế thôi, thật khó để tránh được những sai lầm. Có thể bạn sẽ chọn nhầm việc, tin nhầm người, yêu phải người không tốt. Nhưng chẳng sao cả, bạn sẽ học thêm được một điều gì đó để... rút kinh nghiệm cho lần sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất