Những sao Việt "chăm diễn" nhất màn ảnh 2016

Go News - 18/10/2016, 14:33

Nhã Phương, Hồng Đăng, Ninh Dương Lan Ngọc, Mạnh Trường…là những gương mặt "phủ sóng" trên màn ảnh năm nay.

Nhã Phương, Hồng Đăng, Ninh Dương Lan Ngọc, Mạnh Trường…là những gương mặt 'phủ sóng' trên màn ảnh năm nay.

Năm 2016 được xem là một năm 'lên đời' của dòng phim Việt Nam, khi những tác phẩm ấn tượng lên tục ra mắt và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh kịch bản hay, các ấn phẩm thu hút nhờ dàn diễn viên sở hữu ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất. Và Nhã Phương, Hồng Đăng, Ninh Dương Lan Ngọc, Mạnh Trường… là những cái tên được chọn lựa để 'phủ sóng' trên màn ảnh năm nay.

Nhã Phương

Sau thành công vang dội của 'Tuổi Thanh Xuân 1', Nhã Phương đã sở hữu một lượng fan cực lớn và nhanh chóng trở thành diễn viên trẻ được giới đạo diễn săn đón.

Đầu năm 2016, người đẹp đã lấy nước mắt người xem qua vai diễn Yến Phương - một cô gái mắc căn bệnh hiểm nghèo nhưng luôn tràn đầy lạc quan và sống hết mình vì ước mơ trong bộ phim Khúc Hát Mặt Trời. Tác phẩm được phát sóng hồi cuối năm 2015 và kết thúc vào tháng 2 năm nay.

Trong khoảng thời gian bận bịu bên dự án 'Tuổi Thanh Xuân 2' khi phải thực hiện những cảnh quay đầu tiên ở Hàn Quốc, kiều nữ vẫn không quên gửi đến người hâm mộ quê nhà bộ phim truyền hình 'mới' mang tên Trả giá - được lên sóng giờ vàng trên VTV9.

Trước lúc dốc toàn tâm toàn lực cho bộ phim được fan mong đợi nhất, Nhã Phương đã kịp góp mặt trong bom tấn truyền hình Việt Nam 'Zippo, Mù tạt và Em' với vai Lam thời trẻ. Tạm gác lại những phim đã công chiếu, tháng 11 sắp tới khán giả sẽ được 'hội ngộ' Nhã Phương trên khung giờ vàng VTV3 - đảm nhận vai diễn nữ chính Thùy Linh của Tuổi Thanh Xuân 2. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Năm nay được xem là một năm bội thu của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khi cô liên tiếp có những màn lột xác đặc sắc từ 'ngọc nữ', 'Cám nữ' đến 'đả nữ' và 'ma nữ'….

Trong năm 2016 này, người đẹp rất 'chịu khó' lăn xả bên mảng điện ảnh bằng các bộ phim điện ảnh hút khách như Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể, Găng Tay Đỏ, Phim Trường Ma…Với Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Lan Ngọc hóa thân thành 'Cám' - ác nữ chua ngoa xấu tính bậc nhất trong truyện cổ tích Việt.

Đến với Găng Tay Đỏ, khán giả vô cùng bất ngờ trước một 'đả nữ' xinh đẹp đấm đá điêu luyện, múa võ chuẩn kiểu 'soái tỷ'… và mới gần đây, trong Phim Trường Ma, nàng Cám lại khiến fan sửng sốt trước một hình tượng ngôi sao ma mị, huyền bí.

Trở lại màn ảnh rộng, Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhiệm vai ca sỹ trẻ tuổi Mỹ Khanh trong bộ phim Nguyệt Thực - một mỹ nữ vừa có tài lẫn sắc, song vô tình 'rơi phải vũng lầy scandal' đầy tai tiếng. Bằng thực lực và sự trong sạch của bản thân, cô đã dùng bản lĩnh vượt qua thử thách để giành lại tình cảm của khán giả.

Mạnh Trường

Từng khiến giới fangirl mê mệt vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất đa dạng qua các bộ phim như Đường Lên Điện Biên, Bí Mật Tam Giác Vàng, Hoa Nở Trái Mùa…Mạnh Trường giờ đây vẫn giữ vững được phong độ cuốn hút trên màn ảnh Việt, dù anh đã là 'chồng người ta'. 

Bộ phim tiêu biểu nhất năm nay của anh phải kể đến 'Zippo, Mù tạt và Em' với vai diễn Sơn lúc trưởng thành - người đàn ông 6 năm sau vẫn một lòng 'son sắc' tình yêu với nàng thơ thuở Đại học đã mang đến cảm xúc thú vị cho người xem.

Dự án truyền hình 'Tuổi Thanh Xuân 2' với sự tham gia của chàng 'soái ca' ở tuyến nhân vật mới cũng đang nhận được nhiều sự chú ý và kỳ vọng của fan hâm mộ. Ngoài diễn xuất, Mạnh Trường còn 'lấn sân' sang mảng show thực tế khi anh cùng cô con gái đầu lòng 'gật đầu' tham dự mùa thứ 2 của show truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Hồng Đăng

Nhắc đến những chú ong chăm chỉ nhất màn ảnh, chắc hẳn không thể bỏ qua 'Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2016' - nam thần màn ảnh Hồng Đăng.

Cũng giống như Mạnh Trường, Hồng Đăng năm nay 'nổi danh' với vai diễn Huy trong bộ phim hot 'Zippo, Mù tạt và Em'.

Trước đó, anh cũng đang tất bật tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 3 cùng cô con gái cưng 'Nhím' - hai cha con đặc biệt gây ấn tượng nhờ sự dễ thương, hài hước và cá tính của mình. Bên cạnh đó, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã 'mời' Hồng Đăng và Hồng Diễm (cặp đôi được yêu thích nhất của Cầu vồng tình yêu) tham gia một bộ phim tâm lý có thời lượng 4 tập được quay tại Nga, dự kiến sẽ được phát sóng vào dịp Tết Đinh Dậu.

Lương Thế Thành

Dù 'bận rộn' chuyện đám cưới nhưng Lương Thế Thành vẫn không bỏ bê niềm đam mê nghiệp diễn của mình.

Đầu năm nay, anh mở màn bằng vai diễn Thành Thiên trong 'Trận Đồ Bát Quái' - một chàng trai hiền lành, luôn yêu thương mẹ và em gái. Sau khi trải qua những gian truân trong cuộc sống, Thành Thiên dần trở nên sắc lạnh, âm mưu, thủ đoạn. Nam diễn viên còn khiến fan 'mừng rơn' khi xuất hiện lần nữa trong MV 'Hãy về với nhau' của Mỹ Tâm. Ngoài ra, tác phẩm điện ảnh Tik Tak Anh Yêu Em ra rạp hồi cuối tháng 7 năm nay, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn mới Trần Ka My cũng 'lùm xùm' không kém.

Hiện khán giả có thể bắt gặp gương mặt điển trai của anh trên sóng HTV2 lúc 20h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần qua Dòng Sông Huynh Đệ - bộ phim đáng xem của đạo diễn  'Mùi Ngò Gai' Kim Hyo Jung.

Ngoài các diễn viên trên, những ngôi sao trẻ như Midu, Miu Lê, Hứa Vỹ Văn…và các tên tuổi kỳ cựu khác cũng đã và đang hoạt động thường xuyên và tận tâm không kém. Mỗi người đều có 1 - 2 bộ phim lên sóng với mong muốn gửi đến khán giả những vai diễn hay và cống hiến hết mình cho nền điện ảnh nước nhà.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất