Những sao thực tế trong chuyện tình yêu

Tiin - 21/05/2015, 14:42

Đừng ngạc nhiên khi thấy Song Ngư và Nhân Mã trong danh sách. Hai sao này thực tế và đôi khi thực dụng ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

Hạng 1: Song Ngư
 

Hạng 2: Thiên Bình
 

Hạng 3: Thiên Yết
 

Hạng 4: Nhân Mã
 

Hạng 5: Cự Giải
 

Hạng 6: Sư Tử
 

Hạng 7: Xử Nữ
 

Đừng ngạc nhiên khi thấy Song Ngư và Nhân Mã trong danh sách. Hai sao này thực tế và đôi khi thực dụng ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Song Ngư là cung cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo nên rất trưởng thành trong suy nghĩ (họ rất lạnh, lạnh ngang ngửa nhóm Khí). Còn Nhân Mã nếu không thấy đường (hàm ý về lợi ích, sự nâng đỡ phát triển, những gì họ nhận được) thì họ sẽ không đi, chứ không xông pha vào chốn không biết (vì tình cảm) như họ hay thể hiện (nghĩa là khá tính toán đến tương lai và càng lâu thì càng tính toán, cảm xúc sẽ dần tụt giảm).
 


Một số sao tưởng độc lập mạnh mẽ nhưng lại chịu ảnh hưởng rất lớn từ (phân tích hay sức ép) của gia đình, bạn bè trong chuyện tình cảm, trong quyết định kết hôn, và thường thì họ nghiêng theo gia đình hay bạn bè vì bùi tai, mềm lòng khi nghe về lợi ích, thuận lợi nếu cưới người này hay người khác.
 

Một số sao vật vã không bỏ được một cuộc tình không có nghĩa là không hiểu, không tính toán nhé - chỉ đang tính sai thôi và thường sẽ kịp dừng lại lúc "nguy" nhất (cưới xin chẳng hạn).
 

Những chòm sao hay tự cho mình là đặc biệt
 

Hạng 1: Sư Tử
 

Hạng 2: Thiên Yết
 

Hạng 3: Nhân Mã
 

Hạng 4: Song Ngư
 

Hạng 5: Xử Nữ
 

Những chòm sao này nói chung có bệnh thêu dệt nhiều điều tốt đẹp về bản thân hơn hẳn những chòm sao còn lại, khi có chuyện lại đổ tại người khác không hiểu, không đánh giá bản thân,...
 

(Theo 12 cung hoàng đạo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất