Những phim truyền hình Việt không thể bỏ lỡ trong tháng 9

Zing - 02/09/2015, 10:19

Thề không gục ngã, "Sương khói đồng hoang"... là những dự án phim truyền hình đáng chú ý ra mắt trong tháng 9/2015.

Sương khói đồng hoang

Sương khói đồng hoang thuộc thể loại tâm lý - trinh thám dài 39 tập, khắc họa rõ nét về cuộc rượt đuổi trong suốt 20 năm của những kẻ tham lam nhằm độc chiếm kho báu bí ẩn được một ông trùm buôn lậu để lại. Từ hai mảnh bản đồ và năm chiếc thẻ bài che giấu mật mã đang thất lạc, những phận người với lòng tham bị cuốn vào vòng xoáy đẫm máu của đố kỵ và hận thù.

Hot girl Sam đảm nhận một lúc hai vai trong phim Sương khói đồng hoang.

Hot girl Sam đảm nhận một lúc hai vai trong phim Sương khói đồng hoang.  Ảnh: Tú Lâm.

 

 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như: Trương Minh Quốc Thái, Huy Khánh, Cao Minh Đạt, Lâm Hải Sơn, Sam, Baggio... sẽ được phát sóng trên kênh Let’s Viet lúc 20h30 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 4/9.

Thề không gục ngã

Thề không gục ngã là câu chuyện sinh hoạt của cộng đồng người Hoa hiện đang sinh sống tại TPHCM. Những con người chân chất làm ăn, đoàn kết gắn bó kiếm sống, nhưng bên cạnh đó cũng có kẻ xấu, lợi dụng tính cộng đồng này để làm sai pháp luật Việt Nam. Phim cũng nói lên tình đoàn kết gắn bó mật thiết nương tựa lẫn nhau và vươn lên vì cuộc sống tương lai tốt đẹp.

Lý Bỉnh Long (DV Bình Minh) - con trai Lý Bỉnh Khôn, thông minh, đẹp trai, tính tình nhanh nhẹn hoạt bát nhưng sống sung sướng bao bọc nên có phần tự phụ và háo thắng.

Trong phim Bình Minh thủ vai Lý Bỉnh Long - chàng trai thông minh, tính tình nhanh nhẹn nhưng sống sung sướng bao bọc nên có phần tự phụ và háo thắng. Ảnh: Tiến Vương.

 

Phim dài 32 tập có sự góp mặt của Huỳnh Thụ Đường, Bình Minh, Minh Luân, Trương Quỳnh Anh... sẽ chính thức lên sóng trong khung giờ vàng 20h, bắt đầu từ ngày 2/9, trên kênh HTV7.

Chiến dịch chống ế phần 2

Chiến dịch chống ế phần 2 tiếp tục xoay quanh ba cô nàng xinh đẹp với ba cá tính khác nhau: Linh Đan (Diệu Nhi), Camy (Sĩ Thanh) và Quỳnh Lam (Yaya Trương Nhi). Cả 3 đều có quá nhiều lý do để không thể có được người yêu như ý. Cùng với sự trợ giúp của Ken (Minh Anh) - một huấn luyện viên thể thao đẹp trai, ba cô nàng đã lên kế hoạch cùng nhau vượt qua tình trạng ế ẩm nhưng cuối cùng họ chỉ gặp toàn những tình huống dở khóc dở cười.
 
Chiến dịch chống ế phần 2 sẽ chính thức trở lại

Chiến dịch chống ế phần 2 với sự góp mặt của Sĩ Thanh, Ya Ya Trương Nhi, Diệu Nhi, Minh Anh... sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ, bắt đầu từ ngày 3/9. Ảnh: Huy Tường.

 

Phim thuộc thể loại sitcom dự kiến lên sóng vào 20h30, từ thứ 5-6 hàng tuần trên YANTV bắt đầu từ 3/9.
 

Ranh giới mong manh

Ranh giới mong manh xoay quanh câu chuyện của Mai, cô gái quê hiền lành tần tảo, có một mái ấm tuy nghèo khó nhưng rất hạnh phúc với Tâm cùng cô con gái xinh xắn. Sóng gió bắt đầu ập đến khi Tâm lên Sài Gòn học nâng cao. Tại đây, Tâm vô tình gặp lại Yến - người bạn gái ngày xưa, đang là giám đốc điều hành một bệnh viện tư. Bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của Yến, Tâm quyết định vứt bỏ quá khứ để tìm kiếm cuộc sống giàu có. Trong lúc này, cô con gái của Mai và Tâm không may bị bệnh nặng và qua đời mà không được gặp cha lần cuối. Nỗi đau mất con khiến Mai quyết tâm trả thù người chồng bội bạc...

Phim với sự tham gia của

Phim hiện đang phát sóng trên TodayTV, lúc 21h, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Ảnh: ĐPCC.

Phim với sự tham gia của Kim Tuyến, Trung Dũng, Việt Anh, Di Linh...hiện đang phát sóng trên TodayTV, lúc 21h, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.


Mắt Nai

Nhân vật trung tâm của phim là Mắt Nai (Khổng Tú Quỳnh thủ vai) - cô nàng hồn nhiên, lém lỉnh, thông minh, có đôi mắt đẹp. Qua đôi mắt to tròn, cô có khả năng đọc được ý nghĩ, ham muốn của người khác. Hot girl Kiều Trinh vào vai Thủy Tiên - vốn là một cô nàng ít nói, già trước tuổi, có đam mê nghiên cứu về các cung hoàng đạo.

 

Phim thuộc thể loại sitcom, dài 105, với sự tham gia của Khô

Phim thuộc thể loại sitcom, dài 105, với sự tham gia của Khổng Tú Quỳnh, Kiều Oanh, Cát Phượng, Kiều Trinh, Duy Khánh, Lưu Quang Anh... sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 9. Ảnh: Polly.

Đồng hành cùng các người đẹp là hai anh chàng: Quang (Duy Khánh đóng), có thể đọc vanh vách những lý thuyết đại số, hình học, vật lý, hóa học như một nhà bác học đại tài từ và Anh Khang (Lưu Quang Anh đóng), với gương mặt xinh trai, nụ cười cuốn hút được xem là hot boy của cả lớp.

Phim thuộc thể loại sitcom, dài 105 tập, sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất