Những pha "đụng hàng" xuyên lục địa của mỹ nhân Việt

Đẹp Plus - 12/08/2016, 14:51

Rất nhiều lần, công chúng bắt gặp dàn mỹ nhân Việt đụng váy áo với vẻ đẹp "kẻ tám lạng người nửa cân".

 
 

Phạm Hương 'đụng hàng' Hồ Quỳnh Hương

 
Trong buổi chụp hình quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt, Thu Ngân đã diện lại chiếc đầm dáng cape mà Ngọc Trinh đã lựa chọn để xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week. Có thể thấy, Tân hoa hậu lép vế hơn "nữ hoàng nội y" rất nhiều về độ gợi cảm, sang trọng.
 

Sao Việt đụng hàng: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc diễn ra ở TP.HCM vào ngày 7/8, Hồ Quỳnh Hương sang trọng, quý phái với đầm ánh kim đính nhũ cầu kì, tỉ mỉ. Một ngày sau đó, khi tập 8 The Face được phát sóng, nhiều người nhận ra Phạm Hương cũng diện một thiết kế tương tự. Có thể nhận thấy, cả hai người đẹp đều toát lên thần thái quyền quý, kiêu sa khi diện bộ đầm này.

  Tối 8/8 vừa qua, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy trẻ trung, xinh đẹp khi diện đầm cổ điển Gucci trong sự kiện ra mắt sản phẩm ở TP.HCM. Đây cũng là mẫu thiết kế mà Angelababy đã diện cách đây hơn 2 tuần trước. Cả hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí đều thể hiện được sự thanh lịch, quyến rũ khi mẫu trang phục mới nhất của “nhà mốt vạn người mê”.

 

Là người thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, không có gì là khó hiểu khi Helly Tống "trí lớn gặp nhau" với thiên thần Victoria Secret Behati Prinsloo. Cùng diện mẫu áo da hầm hố, cá tính của Tommy Hilfiger, sự man dại, quyến rũ của quý cô châu Âu dường như "ăn đứt" vẻ trẻ trung, nữ tính của hot girl Sài thành.

  Lan Khuê và Linh Nga cùng diện chung mẫu váy hai dây ôm sát với phom dáng mới lạ, độc đáo của một NTK trong nước. Xét ở góc độ khách quan nhất, thân hình chuẩn siêu mẫu của Lan Khuê phù hợp với thiết kế này hơn “chim công làng múa”.

Phạm Hương 'đụng hàng' Hồ Quỳnh Hương

 Thật khó để so sánh, ai mới là người mặc đẹp hơn ở bộ trang phục này. Diện đầm kim sa lấp lánh, nếu như Đặng Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ thanh lịch, nền nã thì Phạm Hương lại cho thấy sự quyền lực, sang trọng. “Kẻ tám lạng, người nửa cân”, đây là cuộc chiến thời trang không có hồi kết của dàn người đẹp Việt.

  Yêu thích phong cách menswear, Thanh Hằng và Lan Khuê đã “góp tiền chung” cùng mua bộ suit họa tiết ca – rô của thương hiệu Max Mara. Tuy nhiên, màu son trầm của giám khảo “Vietnam’s Next Top Model” trông có vẻ thời thượng và ăn nhập với tổng thể hơn rất nhiều.

Phạm Hương 'đụng hàng' Hồ Quỳnh Hương

 Lan Khuê một lần nữa chứng minh, mình chính là “yêu nữ đụng hàng” của showbiz Việt. Bộ đầm suông nằm trong BST Military của NTK Lê Thanh Hòa đều được cả hai mỹ nhân ưu ái diện ở những sự kiện khác nhau. Nếu như Thảo Trang mix cùng đôi giày cao gót không mấy ăn nhập thì Lan Khuê lại chọn cho mình đôi sandals chiến binh cá tính. Rõ ràng, nữ HLV The Face là người phù hợp hơn với bộ trang phục này.

  Chiếc đầm lụa bèo nhún phom dáng cổ điển đẹp mắt của nhà mốt Gucci có giá 70 triệu đồng là món đồ ưa thích của Diễm My 9X. Thế nhưng, không biết là vô tình hay cố ý, bộ váy này đã được rất nhiều nghệ sỹ trên thế giới sử dụng, trong đó có cô nàng Tiffany của nhóm SNSD. Vẻ nhẹ nhàng, dễ thương của hai mỹ nhân 8X đều phù hợp với thiết kế có phần mềm mại, bay bổng này.

Diễm Hương trông “phì nhiêu” hơn hẳn Kỳ Duyên khi cùng diện bộ đầm hai dây ôm sát. Tuy nhiên, việc mix cùng clutch ánh kim lại nâng tầm đẳng cấp, khiến tổng thể trở nên sang trọng, quý phái hơn.

 Huang (Em Đẹp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất