Những sao đụng hàng với công nương Kate

Zing - 12/08/2016, 14:21

Nữ công tước xứ Cambridge từ lâu là một biểu tượng phong cách thời trang hoàng gia, thậm chí đã truyền cảm hứng cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Nhung sao dung hang voi cong nuong Kate hinh anh 1

Kate và Irina Shayk: Bộ váy áo họa tiết sang trọng của Alexander McQueen được công nương Kate diện trong chuyến thăm Ấn Độ gần đây của Hoàng gia Anh. Sau đó, bộ váy lại được chân dài người Nga diện lại trong một buổi chụp hình tại New York, nhưng với vẻ phá cách và gợi cảm hơn khi cô phối với bốt cao cổ màu đen cùng son môi tím sẫm.

Nhung sao dung hang voi cong nuong Kate hinh anh 2

Kate và Drew Barrymore: Sau một ngày Kate diện chiếc váy maxi Tory Nurch ở Bhutan, Drew Barrymore đã mặc chiếc váy này tới một sự kiện ở Los Angeles. Trong khi Kate sang trọng với phụ kiện bông tai vàng lấp lánh và khăn choàng màu cam tuyệt đẹp, Drew lại đơn giản hơn khi không kết hợp phụ kiện và chỉ phối với đôi giày cao gót Christian Louboutin.

Nhung sao dung hang voi cong nuong Kate hinh anh 3

Kate và Mindy Khaling: Lần này chính công nương Kate lại lấy cảm hứng từ nữ diễn viên Mindy Khaling với bộ váy trắng họa tiết của LK Bennett. Với vóc dáng cao ráo, thon gọn, dường như Kate xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Nhung sao dung hang voi cong nuong Kate hinh anh 4

Kate và Kourtney Kardashian: Chỉ một vài tuần sau khi nữ công tước diện chiếc váy màu kem trễ vai của Barbara Casasola, Kourtney Kardashian đã có một bức ảnh gợi cảm cho tạp chí You với một thiết kế y chang.

Nhung sao dung hang voi cong nuong Kate hinh anh 5

Kate và Melanie Griffith: Thiết kế của Barbara Casasola cũng được ngôi sao 58 tuổi Melanie lựa chọn khi tham dự một sự kiện mùa hè ở Los Angeles. Chỉ khác là thiết kế của Melanie có tông màu đen gợi cảm hơn so với vẻ đẹp thanh lịch của Kate.

Nhung sao dung hang voi cong nuong Kate hinh anh 6

Kate và Kim Kardashian: Kate dường như rất thích chiếc váy màu đỏ peplum của Alexander McQueen với chân váy xếp li nữ tính khi 2 lần mặc tới những sự kiện lớn. Nhưng chiếc váy này lại được Kim Kardashian diện trước đó với phiên bản không tay được cô kết hợp cá tính với đôi giày cao gót da rắn và vòng cổ choker.

Nhung sao dung hang voi cong nuong Kate hinh anh 7

Kate và Caitlyn Jenner: Chiếc váy quấn màu xanh của Issa London được Kate diện trong buổi đính hôn với Hoàng tử William vào năm 2010. Vài năm sau, Caitlyn Jenner mặc lại thiết kế này nhưng với gam màu xanh tím than. Dường như sự trẻ trung của Kate giúp chiếc váy trông tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất