Người đẹp Việt "so kè" nhan sắc khi đụng hàng váy áo

Tiin - 08/08/2016, 16:17

Đều sở hữu gương mặt đẹp và thân hình chuẩn nhưng khi mặc cùng 1 kiểu trang phục, các người đẹp showbiz lại mang đến cảm giác rất khác nhau.

Siêu mẫu Minh Triệu toát lên vẻ lạnh lùng, sang trọng khi trình diễn bộ trang phục độc đáo của NTK Lê Thanh Hòa trên sân khấu, còn Thanh Hằng đã biến tấu bộ đồ với phụ kiện vòng cổ, khuyên mũi và kiểu tóc ấn tượng khi chụp hình trong chương trình Vietnam's Next Top. Hình ảnh 'nữ thần' của Thanh Hằng có phần táo bạo và thu hút hơn so với 'bản gốc'.

Cùng mặc kiểu áo ren xuyên thấu vô cùng táo bạo, Thanh Hằng trẻ trung và gợi cảm không thua kém gì đàn em Tóc Tiên. Thanh Hằng mix cùng quần âu dáng suông còn Tóc Tiên lại chọn quần bó sát để khoe đường cong gợi cảm.

Xuất hiện trong chương trình The Face, HLV Hồ Ngọc Hà đã chọn chiếc váy ren trắng với những chi tiết trang trí tông đen vô cùng tỉ mỉ. Diễn viên Chi Pu cũng từng diện bộ váy xinh xắn này, tuy nhiên, cô có phần kém tinh tế hơn so với đàn chị khi chọn kiểu tóc búi cao.

Hương Hồ và Hương Phạm đều rất nổi bật khi mặc chiếc váy sequin tông vàng lấp lánh. Song, với lợi thế về hình thể, Phạm Hương sexy hơn hẳn HLV The Voice.

Hai người đẹp cũng từng 'đụng độ' 1 bộ khá cầu kỳ khác.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cao tay hơn hẳn người đẹp Kim Chi khi phối chiếc váy hàng hiệu với thắt lưng ánh kim bản lớn.

Với vóc dáng cao ráo và 3 vòng chuẩn mực, Lan Khuê lấn lướt Linh Nga khi mặc cùng chiếc đầm 2 dây vô cùng gợi cảm.

'Đụng hàng' bộ suit của Max Mara, Lan Khuê và Thanh Hằng đều chuyển tải được tinh thần hiện đại và phóng khoáng của thiết kế đậm chất menswear. Tuy nhiên, Thanh Hằng có phần 'nhỉnh' hơn khi chọn son môi tối màu kết hợp với trang phục. Siêu mẫu khá tinh tế khi xắn tay áo khiến cho bộ đồ trông năng động và càng phóng khoáng hơn.

Mặc bộ trang phục đính kết cầu kỳ của NTK Tùng Vũ, Lan Khuê toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sắc lạnh nhưng vẫn rất quyến rũ trong vai trò HLV The Face. Siêu mẫu chọn đôi giày đính đá màu xanh giúp bộ đồ đẹp hoàn hảo. Trong khi đó, Diễm My 9X lại lựa chọn kiểu tóc và phụ kiện có phần điệu đà hơn khi mặc bộ váy này.

Phạm Hương 'lép vế' hơn so với thần thái 'thần tiên tỷ tỷ' của HH Đặng Thu Thảo khi mặc cùng chiếc váy tông hồng pastel vô cùng nữ tính và bay bổng.

Quỳnh Mai mang đến sự sexy và khỏe khoắn cho bộ váy cúp ngực của NTK Phi Phạm, cô sử dụng clutch ánh kim làm điểm nhấn cho bộ trang phục.   Style của Trang Khiếu lại mang đậm hơi thở cổ điển, nhờ vóc dáng cao ráo nên cô thanh thoát hơn khi diện bộ váy này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất