Những pha cứu bồ ngoạn mục của "cạ cứng"

Ione - 13/10/2015, 08:43

Trong đời tạm thời có thể chưa có nhiều thứ, nhưng bạn thân nhất thiết phải có một cô.  

Buổi xem phim lãng mạn bị "đèn đỏ" phá bĩnh

Lần đầu đi hẹn hò của Phương Khanh (lớp 12, Hà Nội) với anh chàng cùng khối đã tăm tia nhiều tháng trời lại bỗng dưng trở thành tình huống "dở khóc dở cười": "Chả là trong lúc đang xem trailer chờ phim, bỗng dưng thấy bụng nhoi nhói nhưng mình vẫn mặc kệ rồi định luôn thể ghé vào tai bạn kia thổ lộ cậu ấy là người đầu tiên mình "cảm nắng". Mình đang cố hít thở sâu thì dấu hiệu "tràn bờ" kéo đến, báo hiệu một kì "đèn đỏ" trái mùa! Mình nghĩ thôi xong hỏng hết cả đường cả bột rồi!".

"Ngay lúc ấy, mình nhắn tin nửa than vãn nửa cầu cứu cô bạn thân học cùng lớp. Không ngờ rằng nhanh như một chiếc xe cứu hỏa, cô bạn mình nhắn lại "Nhìn ra sau lưng đi nè!", không chỉ có cô bạn mà cả hội bạn gái cùng lớp kéo nhau đến rạp để rình mò bọn mình. Cả hội bảo mình đợi ở cửa phòng chiếu rồi sẽ đưa "bửu bối" cứu nguy. Các cô nàng là "kì đà lắm chiêu" dễ thương nhất quả đất, giúp mình thoát khỏi bao rắc rối "từ trên trời rơi xuống" ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên".

nhung-pha-cuu-bo-ngoan-muc-cua-ca-cung

 

"Đụng độ" chị gái của gà bông trong lần đầu phỏng vấn

Ăn mặc không thể chỉnh tề hơn, Lan Anh (lớp 11, Tp HCM) bước đến buổi phỏng vấn cho vị trí cộng tác viên chính thức tại một tờ báo tuổi teen. Lần đầu tiên trong đời đi phỏng vấn, Lan Anh đã phải "đối đầu" với 12 bạn khác.

"Khi người phỏng vấn bước vào, mình bủn rủn hết cả tay chân.Thì ra đó là bà chị siêu khó tính của cậu bạn gà bông. Dù chỉ mới gặp một lần khi sang nhà gà bông trả sách, thế nhưng "tiếng tăm" về độ khó tính của chị ấy thì cậu bạn của mình "quảng cáo" suốt ngày thôi! Chỉ số tự tin của mình tụt dốc không phanh. Mình vô cùng lúng túng khi giới thiệu về bản thân" .

"Trong mấy ngày chờ buổi phỏng vấn kế tiếp, mình đăng đàn nhờ chuyên gia gỡ rối. May sao các bạn gái từng lâm vào cảnh ngộ "được" người quen phỏng vấn khuyên rằng mình chỉ cần tỏ ra chuyên nghiệp, xem mình và chị của gà bông thật sự là hai con người xa lạ. Vì lúc này, chị ấy đang vào vai người phỏng vấn, còn mình là người đi phỏng vấn. Sau khi được đả thông tư tưởng và nhận được kha khá lời động viên, mình cũng tự tin chiến đấu tiếp. Kết quả là mình đã qua luôn các vòng phỏng vấn đầu tiên và đang chờ vòng cuối cùng".

Hoa Học Trò

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất