Những nữ diễn viên nổi tiếng được nhớ đến chỉ với một vai diễn

Kênh 14 - 24/07/2015, 20:15

Chỉ cần gợi nhắc đến tên của các nữ diễn viên này, vai diễn nổi bật duy nhất sẽ xuất hiện ngay trong tâm trí người hâm mộ.

Họ tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng, nhưng mỗi khi nhắc đến tên tuổi của họ, chỉ một vai diễn nổi bật duy nhất xuất hiện trong tâm trí người hâm mộ. Nói như thế không có nghĩa là những nữ diễn viên này không khao khát làm mới bản thân, thay vì sống dưới ánh hào quang của mỗi một vai diễn duy nhất, bằng chứng là họ luôn nỗ lực thể hiện bản thân trong những vai diễn mới.
 
Margot Robbie
 
Margot Robbie sinh ngày 02/07/1990 ở Queensland, Úc. Sinh ra ở Queensland và trưởng thành ở Gold Coast, sau đó Margot đã chuyển đến Melbourne để theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên thực thụ. Sau khi khởi nghiệp với một số vai diễn tại quê nhà, Margot đến Mỹ để tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất. Ở Mỹ, Margot đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm đáng chú ý như About Time (2013), The Wolf of Wall Street (2013) và Focus (2015).
 

 
Sau khi loạt Pan Am (2011-2012) bị khai tử không lâu, nữ diễn viên người Úc đã nhận được kịch bản phim The Wolf of Wall Street. Bất ngờ hơn, Margot được gọi đến để đọc kịch bản và diễn thử cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio. Đạo diễn Martin Scorsese cho hay ông đã gửi kịch bản đến mọi nữ diễn viên trẻ ít tên tuổi khắp Hollywood, cuối cùng nàng Margot Robbie đã vượt qua nhiều ứng viên khác để có được vai diễn Naomi Lapaglia, một vai diễn ấn tượng bên cạnh Jordan Belfort của Leonardo DiCaprio.
 

 
Có lẽ cái bóng của vai diễn Naomi Lapaglia chỉ có thể đeo bám Margot đến hết năm 2015 mà thôi, bởi lẽ trong năm 2016 Margot Robbie có đến ba tác phẩm ra rạp là Fun House, Tarzan và Suicide Squad. Trong siêu phẩm được trông chờ Suicide Squad, Margot Robbie vào vai Harley Quinn, một thành viên trong nhóm tội phạm cực kỳ nguy hiểm. Ngay khi tạo hình Harley Quinn được tiết lộ, người hâm mộ truyện tranh DC nói riêng và giới yêu phim nói chung đều vô cùng phấn khích, xinh đẹp, gợi cảm và điên loạn là những từ có thể miêu tả về Harley Quinn của Margot Robbie.
 

Margot Robbie trong tạo hình Harley Quinn
 

Dàn sao "Suicide Squad" ở Comic-Con năm nay
 
Suicide Squad của đạo diễn David Ayer được ấn định sẽ ra rạp vào ngày 05/08/2016.
 
Gal Gadot
 
Gal Gadot sinh ngày 30/04/1985 ở Rosh Ha’ayin, Israel trong một gia đình Do Thái gốc Đức và Bắc Âu. Điểm nổi bật ở Gal Gadot là ngay sau khi giành vương miện Hoa Hậu Israel vào năm 2004, cô lập tức gia nhập Lực lượng Phòng vệ Israel và phục vụ ở đây trong hai năm.
 

 
Gal Gadot được đông đảo người hâm mộ yêu mến qua vai diễn Gisele trong loạt phim đình đám Fast and Furious. Có thể khẳng định trong tất cả những tác phẩm đã ra rạp của Gal Gadot, Gisele là vai diễn đáng nhớ nhất. Gal Gadot từng chia sẻ: “Hầu hết những vai diễn nữ ngày nay đều là những cô gái nghèo khó có trái tim tan vỡ. Đó là lý do tôi yêu mến loạt Fast and Furious. Tôi cảm thấy Gisele là một người phụ nữ có thực lực”.
 


Không lâu sau cái chết đáng tiếc của vai diễn Gisele trong Fast & Furious 6 (2013), danh vọng lại một lần nữa tìm đến Gal Gadot, vai diễn Wonder Woman đã được trao cho cô. Mỹ nhân người Israel đã phải hứng một rổ gạch đá từ người hâm mộ do ngoại hình của cô không sát với nguyên tác truyện tranh, nhưng khi trailer Batman v Superman: Dawn of Justice được công bố rộng rãi, phần đông người hâm mộ đều “cảm nắng” với độ ngầu của “Wonder Woman” Gal Gadot và lên tiếng ủng hộ, đặt niềm tin vào màn trình diễn sắp tới của người đẹp trên màn ảnh rộng.

 

Tạo hình ba nhân vật chính trong "Batman v Superman: Dawn of Justice"
 

Dàn diễn viên chính của "Batman v Superman: Dawn of Justice" ở Comic-Con năm nay

 

Batman v Superman: Dawn of Justice được ấn định sẽ ra rạp vào ngày 25/03/2016. Còn phim riêng về Wonder Woman của đạo diễn Patty Jenkins được dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 23/06/2017, ngoại trừ Gal Gadot, vẫn chưa có bất kỳ một diễn viên nào khác xác nhận sẽ tham gia.
 

Dakota Johnson
 
Dakota Johnson sinh ngày 04/10/1989 ở Texas, Hoa Kỳ. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật với bố mẹ Don Johnson, Melanie Griffith và bà ngoại Tippi Hedren đều là những diễn viên thực tài, được giới yêu phim công nhận, rất dễ hiểu khi con đường đến với ngành công nghiệp điện ảnh luôn rộng mở với cô nàng xinh đẹp có chiều cao 1m71 này.

 

Dù đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm lớn như The Social Network (2010), 21 Jump Street (2012) và Need for Speed (2014), nhưng mãi đến đầu năm 2015, sau khi Fifty Shades of Grey của nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson ra mắt thì tên tuổi Dakota Johnson mới lên như diều gặp gió. Cần biết rằng vai nữ chính ban đầu được giao cho Emilia Clarke, nhưng “Mẹ Rồng” đã từ chối thẳng thừng vì cho rằng tác phẩm có quá nhiều cảnh khỏa thân.

Emilia Clarke từ chối "Fifty Shades of Grey"...

 

...vì cho rằng phim có quá nhiều cảnh khỏa thân

Fifty Shades of Grey xoay quanh chuyện tình giữa cô sinh viên Anastasia Steele và anh chàng tỷ phú bạo dâm Christian Grey. Cũng như chính tác phẩm, vai diễn Anastasia Steele không được giới phê bình lẫn người yêu phim đánh giá cao, nhưng với những cảnh nóng gây tranh cãi, mỗi khi cái tên Dakota Johnson được nhắc đến, mọi người đều nhớ ngay đến vai diễn của cô nàng trong Fifty Shades of Grey.

 

Emilia Clarke
 
Emilia Clarke sinh ngày 26/10/1986 ở London, Anh. Emilia Clarke có bố là kỹ sư âm thanh rạp hát, mẹ là doanh nhân. Chính bố mẹ là nhân tố gián tiếp đưa Emilia đến với nghệ thuật. Khi Emilia lên ba, mẹ đã đưa cô đến xem buổi nhạc kịch Show Boat, vở kịch mà bố cô tham gia thực hiện, chính khoảnh khắc định mệnh đó đã thắp lên trong cô bé Emilia xinh đẹp niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng.

 

Không lâu sau khi tốt nghiệp Trung tâm Kịch London, Emilia đã thế chỗ nữ diễn viên Tamzin Merchant cho vai diễn “Mẹ rồng” Daenerys Targaryen trong loạt Game of Thrones đình đám. Điểm đáng lưu ý ở đây là Tamzin Merchant đã hoàn thành những cảnh quay của tập đầu tiên ở Morocco vào cuối năm 2009. Lý do cho sự thay đổi bất ngờ này đến tận bây giờ vẫn chưa được những người trong cuộc tiết lộ.

Tamzin Merchant và Emilia Clarke
 
Dễ nhận thấy Emilia Clarke đang rất nỗ lực thoát khỏi cái bóng “Mẹ rồng”, việc tham gia bom tấn Terminator: Genisys là một bước tiến lớn, song vai diễn Sarah Connor lẫn Terminator Genisys đều không nhận được nhiều phản hồi tích cực. Việc kiếm lời với Terminator: Genisys không phải là điều xa vời, nhưng những gì tác phẩm mang đến lại không xứng đáng với mong mỏi lớn lao của người hâm mộ dành cho thương hiệu Kẻ Hủy Diệt đình đám ngày nào.
 

 
Emma Watson
 

Emma Watson sinh ngày 15/04/1990 ở Paris, Pháp. Bố mẹ Emma Watson đều là người Anh và theo nghề luật sư. Ngay khi mới lên sáu, Emma đã khát khao trở thành một diễn viên. Chỉ vài năm sau đó, giấc mơ của cô nàng đã trở thành hiện thực với siêu phẩm Harry Potter and the Sorcerer’s Stone (2001). Được cô giáo dạy kịch ở Oxford giúp đỡ, kèm với sự tự tin và tài năng hiếm có ở độ tuổi rất nhỏ, Emma Watson đã nhận được vai diễn Hermione Granger.

 

Góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn như My Week with Marilyn (2011), The Perks of Being a Wallflower (2012) và Noah (2014), nhưng mỗi khi nhắc đến cái tên Emma Watson, vai diễn Cô phù thủy Hermione Granger lại hiển hiện ngay trong tâm trí người hâm mộ. Với vai diễn Hermione Granger, tên tuổi của Emma Watson đã vang xa khỏi quê nhà Anh, đồng thời cô nàng cũng được xem như một trong những diễn viên được giới trẻ trên toàn cầu yêu mến nhất.

 
Nói như thế không có nghĩa là Emma Watson không nỗ lực làm mới bản thân, trong năm 2015, cô nàng sẽ có một tác phẩm đáng trông chờ ra rạp – Regression của đạo diễn Alejandro Amenábar. Ngoài Emma Watson, Regression còn có sự tham gia của tài tử gạo cội Ethan Hawke, được biết tác phẩm xoay quanh chủ đề lạm dụng tình dục.
 

 
Regression được dự kiến công chiếu vào ngày 28/08/2015 ở Mỹ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất