Những nhân vật sống ảo đình đám trong giới trẻ Việt

Ione - 10/10/2016, 17:26

Thúy Vi, Kenny Sang, Quân Kun là những cái tên gây ồn ào trên mạng xã hội bằng các "chiêu trò" gây phản ứng.

'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi

3-ban-tre-dinh-dam-mang-xa-hoi-bi-vach-tran-thoi-song-ao

Thúy Vi (sinh năm 1998) nổi lên từ sau ồn ào nhận mình có quan hệ tình cảm với đại gia Phan Thành hồi tháng 10/2015. Sau sự việc, cô gái trẻ nhận được sự quan tâm khi được mời làm mẫu ảnh, đại sứ game. Thúy Vi bị nhận xét là cô gái "chiêu trò" khi thường có những phát ngôn sốc trên trang cá nhân, hé lộ ảnh thẩm mĩ... để giữ độ hot. Cô gái còn gắn liền với những tai tiếng như lộ bảng điểm thi tốt nghiệp 12 "í ẹ", lộ clip dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi...

hot-girl-thuy-vi-xoa-sach-anh-tren-facebook-vi-bi-boc-me-song-ao-2

Bức ảnh Thúy Vi check-in xe hơi sang chảnh tại Hàn Quốc.

hot-girl-thuy-vi-xoa-sach-anh-tren-facebook-vi-bi-boc-me-song-ao-3

Nhưng sự thật chỉ là ảnh đi chôm chỉa từ tài khoản của người khác và chỉnh sửa lại màu.

Gần đây Facebook cá nhân của Thúy Vi đăng tải status thông báo sắp đi du học Hàn Quốc, kèm theo đó là hình ảnh check-in tại xứ sở kim chi như quán cà phê, đường phố, xe cộ sang chảnh... Số ảnh này bị nhiều người bóc mẽ là chôm chỉa từ một tài khoản Instagram có ít người theo dõi, được chủ nhân sử dụng từ gần 1 năm về trước. Sau sự việc, Thúy Vi xóa sạch toàn bộ hình ảnh liên quan trên trang cá nhân hút gần 350 nghìn lượt theo dõi và giữ thái độ im lặng.

3-ban-tre-dinh-dam-mang-xa-hoi-bi-vach-tran-thoi-song-ao-3

Trước đó, cô gái này từng khoe nhiều ảnh xài hàng hiệu thời trang nhưng cũng bị tố là "làm màu", số đồ  khoe là hàng fake.

Kenny Sang

3-ban-tre-dinh-dam-mang-xa-hoi-bi-vach-tran-thoi-song-ao-4

Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thanh Sang (sinh năm 1991) nổi lên ở cộng đồng mạng qua những clip và phát ngôn "chấn động" như: "Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi", "Xe SH cũng không có cửa để tôi bước lên", hay "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp"… Kenny Sang từng bị báo chí phanh phui sự thật về gia cảnh nghèo khó chứ không phải vương giả như nhiều lần tự giới thiệu.

3-ban-tre-dinh-dam-mang-xa-hoi-bi-vach-tran-thoi-song-ao-5

3-ban-tre-dinh-dam-mang-xa-hoi-bi-vach-tran-thoi-song-ao-6

Anh chàng này từng chia sẻ không ít hình ảnh tiền bạc, nhà cửa tự nhận là tài sản cá nhân. Cụ thể, hồi cuối năm 2014, Kenny khoe ảnh chụp phòng ngủ sang trọng, có đủ tiện nghi. Hình ảnh này nhanh chóng bị nhiều người bóc mẽ rằng nó được chụp tại một khách sạn và anh chàng đã thuê phòng để sống ảo. Trước đó, một căn nhà cấp 4 nằm sâu trong xóm nghèo từng được báo chí phát hiện là căn nhà thật của Kenny Sang.

Không chỉ bị người dùng mạng xã hội bóc mẽ mà chính bạn gái cũ của Kenny Sang từng lên tiếng vạch trần sự giả dối của anh chàng. Người này tiết lộ, thời gian quen biết Kenny Sang, cả hai phải đi thuê nhà trọ bình dân, gia đình anh không phải quý tộc như những lời phát ngôn hay ảnh khoe trên Facebook.

Quân Kun

3-ban-tre-dinh-dam-mang-xa-hoi-bi-vach-tran-thoi-song-ao-7

Quân Kun tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ (sinh năm 1991) từng bị "ném đá" bởi những hình ảnh nhảy cảm và phát ngôn gây sốc vào năm 2013. Anh chàng 9x được nhận xét là chuyên có những chiêu trò trên mạng xã hội để có được sự nổi tiếng. Dù nhận không ít lời chỉ trích nhưng Quân Kun vẫn rất tự tin với những phát ngôn kiểu "tôi làm tôi chịu". Quân Kun từng tung ra những bộ ảnh nhạy cảm gây sốc dư luận...

3-ban-tre-dinh-dam-mang-xa-hoi-bi-vach-tran-thoi-song-ao-8

Thời điểm tạo nên những hành động đó, Quân Kun bị đánh giá là cố tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Khi nhận ra những sai lầm đó, anh chàng thừa nhận mình đã sống ảo một cách quá trớn. Quân Kun tỏ ra hối hận bởi những ồn ào không những khiến danh dự bản thân bị bôi nhọ mà còn ảnh hưởng đến gia đình, ít bạn bè, khó khăn trong việc tìm kiếm công việc…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất