Những ngã rẽ của hot girls Việt khiến fan bất ngờ

Ione - 25/05/2015, 14:36

Huyền Baby âm thầm kết hôn, từ bỏ showbiz; Quỳnh Chi, Angela Phương Trinh muốn khẳng định bản thân trong vai trò ca sĩ sau những ồn ào quanh cuộc sống cá nhân.

Huyền Baby âm thầm lấy chồng, rời bỏ showbiz

Huyền Baby nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2008 với gương mặt dễ thương, chiếm nhiều cảm tình. Cô nàng từng có thời gian đầu quân vào công ty của Ưng Hoàng Phúc để phát triển sự nghiệp ca hát. Sau đó Huyền Baby lập nhóm nhạc nữ Bsily với hai người bạn thân là Emily, Hạnh Sino.

Huyen-Baby-1.jpg

Vẻ đẹp trong sáng, dễ thương của Huyền Baby thời gian đầu được bạn trẻ biết đến.

Sau khi lấn sân sang âm nhạc không thành công, Huyền Baby bất ngờ vắng bóng trong giới hot teen Việt một thời gian. Đầu năm 2013, clip đám cưới của hot girl bị lộ thì fan mới ngã ngửa hay biết chuyện Huyền Baby đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" từ 5 tháng trước. Quyết định này của cô nàng khiến nhiều fan tiếc nuối vì cô nàng còn quá trẻ, sự nghiệp bắt đầu ổn định.

Huyen-Baby.jpg

Huyền Baby quyết định rút lui về hậu trường để chăm lo tổ ấm.

Sau khi lập gia đình, Huyền Baby hạ sinh công chúa đầu lòng. Từ đó đến nay, cô nàng chọn cách sống khép kín, không còn mặn nồng với nghệ thuật. Tuy đã là bà mẹ một con nhưng nhan sắc của Huyền Baby vẫn không hề giảm theo thời gian.

Quỳnh Chi trở lại showbiz, quyết tâm làm ca sĩ

Tháng 2/2012, Quỳnh Chi bất ngờ làm đám cưới hoành tráng với chồng đại gia Cần Thơ - Trần Văn Chương. Hot girl đình đám một thời rút về hậu trường để chăm lo tổ ấm và chuyện kinh doanh của gia đình chồng. Khoảng thời gian này, Quỳnh Chi vắng mặt ở hầu hết sự kiện và không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Không lâu sau đó, Quỳnh Chi hạ sinh quý tử và hạnh phúc gia đình.

Quynh-Chi_1432523382.jpg

Quỳnh Chi kết hôn, sinh con và từng rời xa nghệ thuật một thời gian khá dài.

Bẵng đi một thời gian, Quỳnh Chi bất ngờ quay trở lại trong vai trò làm MC một số chương trình truyền hình. Gây bất ngờ hơn, cô nàng tuyên bố lấn sân sang làm ca sĩ để thỏa ước mơ từ bé và cho ra mắt MV đầu tay Hoy đi nha

10991380-10152803093008883-667-3770-3070

Quỳnh Chi quyết định quay lại showbiz sau thời gian dài "ở ẩn" chăm lo cho gia đình.

Cũng tại thời điểm này, tin đồn Quỳnh Chi ly hôn chồng rộ lên. Đầu tháng 5/2015, cô chính thức chia sẻ chuyện rạn nứt trong hôn nhân và những khó khăn đang đối mặt khi phải giành giật quyền nuôi con từ phía gia đình chồng.

Angela Phương Trinh luyện thanh để đi hát

Nổi tiếng từ các vai diễn nhí trong các bộ phim và hình ảnh một cô mẫu teen có gương mặt xinh đẹp, Angela Phương Trinh từ những buổi đầu vào showbiz đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến. Càng lớn, cô nàng có cuộc thay đổi chóng mặt về ngoại hình khi lột xác từ dễ thương sang quyến rũ. 

Angela Phương Trinh từng lấn sân sang ca hát nhưng không được đánh giá cao. Nhiều màn biểu diễn của cô nàng bị đánh giá có giọng hát phô, phong cách hở hang thái quá. Angela Phương Trinh cũng chưa hề có một bản hit nào "gây bão" trong cộng đồng giới trẻ.

Angela-Phuong-Trinh-3023-1432203355.jpg

Angela Phương Trinh quay lại làm ca sĩ với định hướng nghiêm túc, chuyên nghiệp hơn.

Sau khi giành ngôi vị Á quân chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh quay trở lại với vai trò ca sĩ khi bắt tay cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và producer SlimV phát hành ca khúc mới. Cô nàng chia sẻ muốn tập trung phát triển ca hát một cách nghiêm túc và hiện học thanh nhạc bài bản với nhạc sĩ Phương Uyên.

DJ Trang Moon lấn sân làm ca sĩ

DJ Trang Moon (tên thật là Hà Quỳnh Trang, sống tại Hà Nội) được biết đến là một nữ DJ tài năng, xinh đẹp. Từ khi tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 cùng với Sơn Tùng M-TP, tên tuổi của Trang Moon đến gần hơn với khán giả. Dù không đi đến cuối chặng đường nhưng cô nàng hiện có một lượng fan không nhỏ sau chương trình.

Trang-Moon.jpg

Trang Moon quyết định lấn sân làm ca sĩ bên cạnh công việc chính là một DJ.

Mới đây, Trang Moon bất ngờ chia sẻ ca khúc hát song ca với một người bạn và nhận được sự đón nhận, khen ngợi về giọng hát.

Cô nàng chia sẻ bản thân có niềm đam mê âm nhạc từ bé nên giờ muốn thử sức. Trang Moon khẳng định sẽ không bỏ nghề DJ. Sự lấn sân sang địa hạt mới mẻ này phần nào giúp cô nàng khai thác tốt những khả năng tiềm ẩn và hỗ trợ cho công việc DJ nhiều hơn.

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất