Những nam diễn viên bị liệt vào danh sách "mặt đơ" của màn ảnh Việt

2 sao - 27/06/2016, 09:21

Bên cạnh những mỹ nhân “bình hoa di động”, màn ảnh Việt cũng không thiếu những mỹ nam “mặt đơ”.

Bình Minh

15 năm trong ngành giải trí, Bình Minh lấn không ít sân chơi nghệ thuật từ người mẫu chuyển qua MC và diễn viên. Bộ phim đầu tiên của anh là 39 độ yêu, đóng cặp cùng Hồ Ngọc Hà, tiếp đến là Công ty thời trang, Vũ điệu tử thần, Đi về phía mặt trờ, Nhà có ba chị em,…và mới nhất là Những ngọn nến trong đêm 2.
 
Chinh chiến khá nhiều phim nhưng chưa thấy phim nào mà Bình Minh không bị khán giả phàn nàn vì diễn xuất. Giọng nói lơ lớ cùng gương mặt thiếu biểu cảm là nhược điểm lớn nhất của nam người mẫu sinh năm 1982. Mặc dù vậy, Bình Minh vẫn đóng phim đều đều. Phải chăng vì anh đẹp nên mọi lỗi lầm đều được tha thứ?
 
Quang Đăng

Ở phim Trùm cỏ, Quang Đăng khoe cơ bụng cuồn cuộn, sánh bước bên bạch mã, đàn ca nhảy múa vô cùng lãng tử nhưng vẫn không thoát khỏi “con mắt xanh” của các khán giả.
 
Ở những phân đoạn cần diễn xuất nội tâm như vui mừng, tức giận hay u sầu, người xem “nóng hết cả ruột” vì chàng vũ công này chỉ mang mãi một bộ mặt ngơ ngác. Quang Đăng từng thừa nhận, mặc dù biết bản thân biểu cảm không tốt nhưng anh tin tưởng vào sự lựa chọn của đạo diễn.
 
Hồ Vĩnh Anh

Hồ Vĩnh Anh được biết đến là một người mẫu Việt hoạt động cho một công ty người mẫu ở Thái Lan vào năm 2014. Anh nhanh chóng nhận được lời mời đóng phim tại quê nhà chỉ sau 1 năm hoạt động.
 
Ngủ với hồn ma là bộ phim chạm ngõ điện ảnh của nam người mẫu. Nhiều người tin tưởng với 4 năm theo học trường Đại học Sân khấu điện ảnh lại đẹp trai đúng chuẩn nam tài tử như Hồ Vĩnh Anh, nếu không xuất sắc thì chắc cũng phải biết diễn. Nhưng đáng tiếc, gương mặt vô hồn, giọng nói vô cảm cộng với những cảnh giường chiếu thừa thãi trong phim của anh chàng đã khiến người xem vô cùng chán nản.
 
Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từng nhiều lần tiết lộ anh ngại đóng phim vì sợ diễn dở bị ném đá. Vai diễn đầu tiên của anh trong Những nụ hôn rực rỡ chỉ là một vai khách mời nhưng đã phải quay đi quay lại đến 7- 8 tiếng đồng hồ một cảnh.

Biết mình diễn dở, nam ca sĩ vẫn “liều mạng” đóng tiếp Cho một tình yêu (2011) vì những lời rủ rê từ đạo diễn và đặc biệt là cô bạn Mỹ Tâm. Không lâu sau đó, Tuấn Hưng tiếp tục liều đóng vai ác trong phim điện ảnh Lệnh xóa sổ. Không nằm ngoài dự đoán, vai diễn này của anh chẳng để lại chút ấn tượng gì đối với khán giả.
 
Năm 2016, chủ nhân “Tìm lại bầu trời” thông báo quay lại điện ảnh với một vai chính trong phim Truy tìm ký ức. Không biết liệu nam ca sĩ có cuộc lột xác hay vẫn giữ vững vị trí trong danh sách “mặt đơ” này đây?
 
Harry Lu

Nổi lên là một người mẫu ảnh, chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất, Harry Lu vẫn may mắn được đạo diễn Quang Huy giao cho vai nam chính trong phim Thần tượng.
 
Ngoại hình của Harry Lu quá phù hợp cho vai diễn này. Đáng tiếc khả năng diễn xuất của anh lại không hề đủ. Mặc dù bộ phim gây được tiếng vang nhưng riêng về phần diễn xuất của nam chính lại không được đánh giá cao.

Sau vai diễn đầu tiên, Harry tiếp tục được nhận một vai phụ trong Hương ga. Lột xác ngoại hình từ một chàng thư sinh sang một tay giang hồ, nhưng về biểu cảm và thần thái, anh chàng vẫn chẳng hề có sự tiến bộ.
 
Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất