Những mỹ nhân Hoa ngữ "nhẵn mặt" khán giả năm 2015

Afamily - 31/08/2015, 09:15

Đường Yên, Dương Mịch... là những gương mặt khán giả đã và sẽ gặp thường xuyên trong năm nay.

 

Đường Yên
1. Đường Yên: Năm 2015 là năm "thăng hoa sự nghiệp" của Đường Yên với hàng loạt dự án phim nổi bật. Mật độ phủ sóng dày đặc khiến khán giả bắt đầu thấy "ngán", trong khi người hâm mộ của cô vẫn vui mừng và ngây ngất.

 

Đường Yên
Diễn xuất của Đường Yên được đánh giá là kém nổi bật, không lôi cuốn và kém biểu cảm. Tuy nhiên, mở màn với Bên nhau trọn đời vào tháng 3 năm nay bên cạnh Chung Hán Lương đã giúp cô để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.
 
Đường Yên
Tiếp theo, cô để lại ấn tượng với vai tiểu thư đài các Tưởng Tâm trong "Thiên kim nữ tặc" đóng cùng Lưu Khải Uy. Bộ đôi tiếp tục tái ngộ khán giả trên màn ảnh nhỏ vào cuối tháng 5/2015 với "Phong Vân Thiên Địa", phim đã được quay hoàn tất từ 2013 nhưng mãi đến năm nay mới được phát sóng. 

 

Đường Yên
Gần đây nhất, Đường Yên lại "trồng cây si" và yêu Bi Rain cuồng nhiệt trong Người tình kim cương. Tuy nhiên, đây có lẽ là dự án phim "hứng đá" nhiều nhất của cô với kết thúc bất ngờ, không hợp lý. Cô còn bị cho là không biết lựa chọn kịch bản khéo léo để rồi phải đóng một vai có tính cách "dở hơi" như Mễ Đóa.
 
Đường Yên
Sắp tới, một loạt phim có sự góp mặt của Đường Yên sẽ lên sóng như "Nữ nhân văn phòng" (29/8), "Thập nhị đạo phong vị mùa 2" và "Khoái lạc đại bản doanh" (dự kiến trong tháng 9), "Ma thổi đèn phần cửu tầng yêu tháp" (1/10). Ngoài ra, cô còn có hàng loạt dự án phim khác vừa đóng máy hoặc đang trong quá trình quay như "Đại thoại du ký", "Tam thể" và "Đối tác thương viện".
 
Đường Yên

Bên cạnh đó, Đường Yên lại tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" cho vai nữ chính của "Thợ săn điện ảnh", dự án điện ảnh hợp tác Hàn - Hoa có quy mô lớn như phim Hollywood. Cô sẽ sánh vai bên Lee Min Ho và gặp lại "người tình định mệnh" Chung Hán Lương. Phim thuộc thể loại hành động xen lẫn hài hước, tình cảm và sẽ bấm máy vào tháng 9/2015.

 
Dương Mịch
2. Dương Mịch: Hai năm sau khi sinh con, Dương Mịch "trở lại và lợi hại" hơn xưa.
 
Dương Mịch
 Dương Mịch trở lại trên màn ảnh rộng với hàng loạt phim đáng mong chờ như "Bên nhau trọn đời" đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh (cuối tháng 5) hay "Tiểu thời đại 4" (đầu tháng 7). Trong thời gian này, đài Hồ Bắc phát sóng lại "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" - phim từng "gây sốt" vào năm 2014 với sự góp mặt của Dương Mịch và Trịnh Sảng
 
Dương Mịch
Giữa tháng 8, "Thành phố trong tình yêu" với sự tham gia của Dương Mịch, Lee Hyun Jae, Nguyễn Kính Thiên,... được công chiếu.
 
Dương Mịch
Cuối tháng 10, Dương Mịch lại đối đầu mỹ nam trẻ tuổi trong "Tôi là nhân chứng". Đây là phim được làm lại từ phiên bản Hàn "Blind".
 
Dương Mịch
Ngoài ra, khán giả còn vô cùng háo hức khi cặp đôi Dương Mịch - Lý Dịch Phong tái hợp trong "Phanh nhiên tinh động", công chiếu vào cuối năm nay.
 
Dương Mịch
Bên cạnh đó, Dương Mịch đã nhận vai Quỷ Sơn Liên Tuyền trong "Tước Tích". Đây là dự án phim sẽ "gây bão" phòng vé vào mùa hè 2016.
 
Triệu Lệ Dĩnh
3. Triệu Lệ Dĩnh: Thành công đã mỉm cười với Triệu Lệ Dĩnh trong 2015 sau phim truyền hình thành công "Sam Sam đến rồi" năm ngoái.
 
Triệu Lệ Dĩnh
Hoa Thiên Cốt, phim truyền hình chuyển thể từ truyện cùng tên hiện đang "gây bão" trên màn ảnh nhỏ. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao hơn qua phim này, và khán giả đang vô cùng tiếc nuối khi sắp phải chia tay cô trên màn ảnh nhỏ.
 
Triệu Lệ Dĩnh
Ngày 2/9, dự án điện ảnh "Mười năm của chúng ta" mà Triệu Lệ Dĩnh ấp ủ từ 2014 sẽ chính thức được công chiếu. Ngoài ra, "Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ" có sự góp mặt của cô cùng Trần Vỹ Đình, Ngô Kỳ Long,... sẽ được phát sóng giới hạn vào cuối tháng 9 này và chính thức ra rạp vào tháng 2/2016.
 
Triệu Lệ Dĩnh
Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện tròn trịa vai diễn Tống Noãn trong "Thực Tập Sinh" đóng cùng "cậu ấm" Trịnh Khải, phát sóng trên đài Giang Tô vào cuối tháng 7/2015.
 
Triệu Lệ Dĩnh
Tháng 1/2015, Triệu Lệ Dĩnh đã góp mặt vào dàn mỹ nhân vai phụ lấn át... "Cô cô đùi gà" Trần Nghiên Hy trong "Thần điêu đại hiệp 2014". Phim hoàn thành các cảnh quay vào cuối 2014 nhưng đến đầu 2015 mới phát sóng. Nàng Mục Niệm Từ (Triệu Lệ Dĩnh) dù có tạo hình đẹp long lanh nhưng vẫn bị chê bai là mờ nhạt, không ấn tượng.
 
Triệu Lệ Dĩnh
Bên cạnh đó, "Công thức tình yêu của cô nàng tomboy" đóng cùng Trương Hàn và phim thần tượng "Yên Chi" do Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính được dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2016.
 
Trần Kiều Ân
4. Trần Kiều Ân: 10 năm sau thành công của "Hoàng tử ếch", Trần Kiều Ân vẫn bảo toàn vị thế của mình trong làng điện ảnh Hoa ngữ trong khi các bạn diễn ngày càng "chìm dần". 

 

Trần Kiều Ân
Trần Kiều Ân khởi đầu với "Cẩm tú duyên - Hoa lệ mạo hiểm" trong năm 2015 đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Kiều Nhậm Lương,... Song, nhân vật của cô bị chê bai là có tính cách "ẩm ương". Kết thúc phim cũng khiến không ít khán giả bức xúc bởi nhiều nhân vật phụ phải hy sinh.
 
Trần Kiều Ân
Tháng 4/2015, phim điện ảnh "Tôi là nữ vương" ra rạp với dàn diễn viên "khủng" từ Trần Kiều Ân, Song Hye Kyo đến Trịnh Nguyên Sướng, Dương Hựu Ninh. Song, sự xuất hiện của nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đã khiến "nữ giáo chủ" bị mờ nhạt.

 

Trần Kiều Ân
Trần Kiều Ân tiếp tục khiến fan xuýt xoa khi xuất hiện giữa "rừng" mỹ nam như Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng,... trong Vẫn cứ thích em. Vừa tạm biệt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào tháng 7, cô đã vội trở lại màn ảnh nhỏ với "Nữ hoàng biến thân" phát sóng vào tháng 10 trên đài Hồ Nam. Nhân vật của Trần Kiều Anh được ví như phiên bản nữ của Hyun Bin trong Bởi vì yêu anh.

 

Trần Kiều Ân
Ngoài ra, sau "Đẳng cấp quý cô", Trần Kiều Ân lại hội ngộ Trương Hàn trong "Nếu thanh xuân không giữ lại được" (tên gốc: Ít nhất còn có anh). Phim đã được Việt Nam mua bản quyền và công chiếu cùng ngày với Trung Quốc vào giữa tháng 9.
 
Trần Kiều Ân
Trần Kiều Ân cũng đã nhận lời tham gia phim chuyển thể từ game "Tân Hiệp Thế Giới". Phim được bấm máy vào tháng 5 vừa qua và dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2016. 
 
Trịnh Sảng
5. Trịnh Sảng: Sau đổ vỡ tình cảm với mỹ nam Trương Hàn, Trịnh Sảng nỗ lực "công phá" màn ảnh năm 2015. Tuy nhiên, cô gặp phải không ít ý kiến trái chiều vì diễn xuất "một màu", không đặc sắc.

 

Trịnh Sảng
Trịnh Sảng ra mắt khán giả vào tháng 2 với "Tình yêu vượt qua ngàn năm". Cặp đôi Công Minh (Tỉnh Bách Nhiên) và Lâm Tương Tương (Trịnh Sảng) đã khiến khán giả "phát cuồng". Tuy nhiên, khán giả đã vô cùng tức giận khi kết phim không như những gì mà nhà đài đã hứa hẹn.

 

Trịnh Sảng
Cô gặp lại tình cũ trong "Thiếu niên tứ đại danh bổ" vào tháng 4.

 

Trịnh Sảng
Cuối tháng 5/2015, Trịnh Sảng cùng nhiều tên tuổi lớn như Lưu Khải Uy, Châu Hải My,... tái ngộ khán giả trong "Người đàn ông bắt được cầu vồng" trên đài Chiết Giang.

 

Trịnh Sảng

Trong "Vẫn cứ thích em" được chiếu trên đài Hồ Nam, Trịnh Sảng vào vai Tiêu Hàm và được sánh vai cùng nhiều diễn viên kì cựu của làng điện ảnh Hoa ngữ. Đồng thời, như đã đề cập, khán giả còn gặp lại cô trong "Cổ Kiếm Kỳ Đàm".

 
Trịnh Sảng
Hiện tại, Trịnh Sảng đang trong quá trình quay "Tịch mịch không đình xuân dục vãn" cùng Lưu Khải Uy, đồng thời vừa được giao cho vai Bối Bối Vi trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai phim dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2016.
 
5 mỹ nhân
Tuy nỗ lực cho sự nghiệp của mình nhưng không phải mỹ nhân nào cũng nhận được sự ưu ái từ khán giả. Ngoài Trần Kiều Ân, dư luận từng không thương tiếc "ném đá" Triệu Lệ Dĩnh vì giả tạo, hay gọi Đường Yên, Trịnh Sảng Dương Mịch là "bình hoa di động".
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất