4 đại mỹ nhân Hoa ngữ có phong cách "tỷ lệ nghịch" với nhan sắc

Kênh 14 - 07/08/2015, 14:04

"Người đẹp vì lụa, người xấu vì gương". Trong trường hợp này thì có lẽ cả 4 đại mỹ nhân nên nâng cấp thêm gương ở tại gia để có thể cảm nhận cái đẹp một cách rõ ràng hơn.

Lưu Diệc Phi
 
Đã từ lâu nay Lưu Diệc Phi luôn được ca tụng như một "thần tiên tỷ tỷ" giữa đời thực. Nữ diễn viên sinh năm 1987 được yêu mến nhờ hờ vẻ đẹp ngây thơ trong trắng và thuần khiết khiến người đối diện mê mẩn, ngắm nhìn không chớp mắt. Bên cạnh lợi thế ngoại hình, khả năng diễn xuất cũng như lối sống "sạch", tuyệt nhiên không scandal của Lưu Diệc Phi cũng phần nào giúp cô định hình được tên tuổi  trong lòng khán giả yêu điện ảnh. Tưởng chừng hoàn hảo nhưng thực chất, "thần tiên tỷ tỷ" của Hoa ngữ cũng có vài yếu điểm rất phàm trần mà cụ thể nhất là việc cô rất dễ "làm xấu" bản thân vì chọn nhầm váy áo.
 
Không ít lần công chúng ngạc nhiên trước những sự chọn lựa của Lưu Diệc Phi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Dù là một đại mỹ nhân giàu có nhưng gout thẩm mỹ của cô vô cùng bấp bênh. Đôi khi cô xinh đẹp lộng lẫy như thần tiên giáng trần, lúc lại "kỳ quái" hay luộm thuộm đến khó hiểu. Cũng may rằng từ nửa năm đổ lại đây, phong cách thời trang của "thần tiên tỷ tỷ" này đã dần dần ổn định và phát triển theo chiều hướng tích cực hơn.
 

luu-diec-phi-1-b2835

 

Một trong những sai lầm lớn nhất mà Lưu Diệc Phi từng mắc phải là cố gắng để trở nên sexy khi diện trang phục xuyên thấu.

luu-diec-phi-4-b2835


luu-diec-phi-9-b2835

Kèm theo khuôn mặt trang điểm dày phấn, vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" dường như tan biến hoàn toàn.

luu-diec-phi-10-b2835

 

luu-diec-phi-8-b2835

Cô còn đôi lần bị hớ hênh vì diện đồ quá ngắn.

 

luu-diec-phi-7-b2835

 

luu-diec-phi-6-b2835

Váy áo luộm thuộm của Lưu Diệc Phi giúp cô "cộng" thêm ít nhất 10 tuổi.

luu-diec-phi-2-b2835
Lối trang điểm kém tinh tế cũng để lộ nhiều dấu vết tuổi tác trên diện mạo "thần tiên tỷ tỷ".

 

luu-diec-phi-5-b2835

luu-diec-phi-3-b2835
Ngay cả thời trang đời thường của nữ minh tinh cũng rất đáng báo động.
 
Trương Hinh Dư
 
Đảm nhận vai Tiêu Thục Phi - ái phi của Lý Trị trong phim "Võ Tắc Thiên", Trương Hinh Dư được khen ngợi có nhan sắc thoát tục. Ở mọi góc ảnh, người đẹp sinh năm 1987 luôn khiến đối phương lu mờ vì vẻ đẹp của mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng trong "Võ Tắc Thiên", Trương Hinh Dư mới là đệ nhất giai nhân. 
 
Vốn xuất thân là một người mẫu với dáng góc gợi cảm, Trương Hinh Dư luôn phát huy triệt để lợi thế của mình thông qua thời trang. Cũng vì thế nên trong thời kỳ đầu mới chập chững vào showbiz, Trương Hinh Dư luôn bị chê bai bởi lối ăn diện sến sẩm hoặc hở hang thái quá. Váy áo của cô có thể nổi bật nhưng lại chẳng mấy khi đạt hiệu quả cao về tính thẩm mỹ và luôn xa rời xu hướng hiện hành. Cũng như Lưu Diệc Phi, hiện thời trang của Trương Hinh Dư đang có những chuyển biến đáng khen ngợi.

truong-hinh-du-2-4db7f
Trương Hinh Dư luôn muốn phô diễn lợi thế hình thể, nhưng đây lại chính là nguyên do khiến cô thường xuyên mặc xấu.

truong-hinh-du-5-4db7f

truong-hinh-du-4-4db7f
Nhiều bộ kém của người đẹp bị chê là kém duyên.

truong-hinh-du-8-4db7f

 

truong-hinh-du-7-4db7f

Cô cũng thường xuyên tự "dìm hàng" bản thân với những chiếc đầm cầu kỳ, chất liệu không mấy đẹp mắt.

truong-hinh-du-6-4db7f

 

truong-hinh-du-3-4db7f

Hoặc sặc sỡ quá đà

 

truong-hinh-du-1-4db7f

Thảm đỏ Cannes 2015 vừa qua là nơi Trương Hinh Dư đăng quang ngôi vị "Thảm họa thời trang".

Phạm Băng Băng
 
Mới đây nhất theo đánh giá của tờ Vanity Fair, Phạm Băng Băng là nữ diễn viên điện ảnh duy nhất của Trung Quốc góp mặt trong Top những sao mặc đẹp nhất thế giới. Bởi vậy sự xuất hiện của cô trong danh sách này hẳn khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Thế nhưng, người ta có câu “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Câu này cũng ứng với Phạm Băng Băng. Đẳng cấp của nàng Hoa đán thì chẳng ai phủ nhận, nhưng phong độ thời trang của cô thì lại là vấn đề đáng bàn. 
 
Chẳng hiếm lần công chúng “ngã ngửa” trước thẩm mỹ khác người của mỹ nhân vốn được vinh danh biểu tượng thời trang. Và cũng chính vì sự chênh lệch quá lớn giữa cái hình bóng của một mỹ nhân lộng lẫy uy quyền trên thảm đỏ quốc tế với những trang phục diêm dúa đến kệch cỡm khi xuất hiện tại các sự kiện trong nước, người ta phải tự hỏi rằng đâu là phong cách "thật"  của Hoa đán Băng Phạm?

 

pham-bang-bang-1-e2861
Bộ cánh như đồ ngủ mà Phạm Băng Băng diện tại buổi công chiếu phim mới đây là ví dụ rõ nhất cho gout thẩm mỹ bấp bênh của người đẹp.

pham-bang-bang-2-e2861

pham-bang-bang-5-e2861
Tại các sự kiện trong nước, cô thường xuất hiện trong những bộ cánh cá tính đến khó hiểu.

 

pham-bang-bang-4-e2861
... Khác hẳn với vẻ ngoài lộng lẫy kiêu sa mỗi khi bước lên thảm đỏ quốc tế.

pham-bang-bang-9-e2861

 

pham-bang-bang-8-e2861
Thời trang sân bay của mỹ nhân này cũng là một dấu chấm hỏi lớn trong mắt người hâm mộ bởi vừa lòe loẹt lại rối rắm.

 

pham-bang-bang-7-e2861

 

pham-bang-bang-6-e2861

pham-bang-bang-3-e2861
Cô diện đồ "xì tin" chẳng kém gì bất cứ cô nàng U20 nào.
 
Triệu Vy
 
Triệu Vy luôn được khen ngợi là nữ diễn viên xinh đẹp và có tài năng. Cô không chỉ vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn nổi tiếng, hơn thế nữ Triệu Vy cũng rất giỏi kinh doanh. Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù giàu có nhưng số lần đại minh tinh này được ca tụng về thời trang thì lại không hề nhiều. Ngược lại, phong cách của cô thường xuyên bị đem ra "mổ xẻ" để tìm ra nguyên do mặc xấu: từ chuyện không kiêng khem giữ dáng cho đến lười đầu tư cho đầu tóc, trang phục. Cô cũng thường xuyên tự làm mình "dừ" đi vì lối trang điểm thiếu tinh tế.
 
trieu-vy-8-cae53
Sắc vóc tuổi U40 của Triệu Vy càng kém hấp dẫn bởi cô luôn chọn những bộ cánh ưu tiên sự thoải mái mà thiếu hụt tính thẩm mỹ hay hợp mốt.

 

trieu-vy-7-cae53

 

trieu-vy-6-cae53
Đôi khi cô cầu kỳ đến ngỡ ngàng.

 

trieu-vy-4-cae53

 

trieu-vy-3-cae53
Những bộ trang phục của Triệu Vy được ví von là dành cho các "mẹ bầu".

 

trieu-vy-2-cae53

 

trieu-vy-1-cae53
Thậm chí, cô còn "phá nát" cả một bộ cánh hàng hiệu sang trọng với dáng vóc có phần xồ xề của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất