Những mối tình Hoa - Hàn: Kẻ nên duyên, người nuổi tiếc

24h - 08/08/2015, 08:48

Trước Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun từng có nhiều cặp đôi ngôi sao Hoa - Hàn bén duyên và không ít trong số đó đã nên duyên vợ chồng.

 

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi

Tối 5.8, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun bị phát hiện qua đêm tại biệt thự xa hoa của cô ở Bắc Kinh.

 - 1

Những ngày sau đó, cặp đôi lần lượt lên tiếng thừa nhận họ đang trong thời gian tìm hiểu sau bộ phim hợp tác chung trong bộ phim Tình yêu thứ ba. Hiện tại, fan của hai người đều nóng lòng chờ xem bộ phim do họ đóng vai chính, chứa đựng nhiều pha tình cảm mùi mẫn và táo bạo.

Kim Tae Yong - Thang Duy

Tháng 7.2014, công ty quản lý của nữ diễn viên đại lục Thang Duy công bố lễ đính hôn giữa cô với đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong.

 - 2

Được biết, cặp đôi quen nhau trong thời gian nữ diễn viên tham gia bộ phim Thu muộn do Kim Tae Yong dàn dựng từ năm 2009. Tuy nhiên, mãi đến tháng 10.2013 họ mới chính thức nảy sinh tình cảm sau khi Thang Duy trở lại Hàn Quốc quay quảng cáo và gặp lại "người cũ". Tháng 8.2014, ảnh cưới Thang Duy và ông xã được chia sẻ trên mạng, công ty của cô thông báo qua weibo hai người đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Lee Seung Hyun - An Dĩ Hiên

Nam ca sĩ, diễn viên kiêm MC người Hàn Quốc Lee Seung Hyun quen và nên duyên với nữ diễn viên An Dĩ Hiên sau khi hợp tác chung trong bộ phim Khúc cuồng tưởng hôn nhân hồi cuối năm 2010.

 - 3

Sau đó, An Dĩ Hiên giúp đỡ bạn trai nhiều mối quen phục vụ cho công việc diễn xuất tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi sự nghiệp phát triển và thành công, Lee Seung Hyun nảy sinh tình cảm cùng nữ ca sĩ Thích Vy vào cuối năm 2012.

Ngay lập tức, nam ca sĩ điển trai bị công chúng Trung Quốc "ném đá" cho là phản bội. Nam ca sĩ sinh năm 1984 giải thích, nguyên nhân anh và An Dĩ Hiên chia tay vì tính cách hai người không hợp.

Lee Seung Hyun - Thích Vy

Chuyện tình Lee Seung Hyun và nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Thích Vy được cho là bắt đầu từ tháng 10.2010 khi cả hai hợp tác trong bộ phim truyền hình Trên đời còn một tôi khác.

 - 4

Tháng 3.2013, Thích Vy mời Lee Seung Hyun tham gia diễn xuất trong MV mới của cô. Cặp đôi thể hiện nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào, những cái ôm chặt và nụ hôn lãng mạn.

Sau lần hợp tác trên, tình cảm của hai người càng thêm gắn bó và kết thúc bằng một đám cưới linh đình tại Las Vegas, Mỹ ngày 8.9.2014. Đầu năm 2015, cặp vợ chồng Hoa - Hàn chào đón con gái đầu lòng Lucky.

Lý Dịch Phong - Lee Da Hae

Hai ngôi sao Hoa - Hàn từng hợp tác trong bộ phim truyền hình Bí mật yêu/Love Actually. Thời gian quay phim, đúng ngày sinh nhật của Lý Dịch Phong, kiều nữ 31 tuổi tự tay cắt bánh và tặng anh món quà là một chiếc quần lót màu đỏ.

 - 5

Không lâu sau tại sự kiện quảng bá phim, Lee Da Hae thừa nhận, Lý Dịch Phong chính là mẫu đàn ông lý tưởng của cô. Đáng tiếc chuyện tình trên không kết thúc có hậu. Lý Dịch Phong từng chia sẻ, anh cảm thấy buồn sau khi chia tay. Từng có thông tin nam diễn viên đã bay đến Hàn Quốc để cứu vãn chuyện tình cảm, tuy  nhiên không có chứng thực từ phía Lý Dịch Phong.

Chung Hân Đồng - Tyler Kwon

Cuối năm 2012, Chung Hân Đồng (A Kiều) quen với Chủ tịch phòng Giải trí kiêm Giám đốc điều hành Công ty hợp tác Mỹ - Hàn Coridel Capital Partners, đối tác của Công ty giải trí Anh Hoàng của Chung Hân Đồng tại một bữa tiệc của bạn bè.

 - 6

Tháng 3.2013, cặp đôi xuất hiện tại một sự kiện của công ty Anh Hoàng và công khai chuyện tình cảm sau 8 tháng quen nhau, tuy nhiên, truyền thông và công chúng lẫn bạn bè cô đều không mấy tin tưởng vào mối quan hệ này.

Ngược lại, Chung Hân Đồng thường xuyên khen ngợi bạn trai biết cách chăm sóc và là người xứng đáng làm chỗ dựa cho cô. Thế nhưng cuộc tình của hai người kéo dài được 2 tháng và chính thức chia tay vào tháng 5.2013. Nguyên nhân được cô giải thích vì yếu tố địa lý và sự khác biệt văn hóa.

Chae Rim - Cao Tử Kỳ

Nữ diễn viên xinh đẹp Chae Rim sau khi thành danh tại Hàn Quốc từ năm 1994 và chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc từ năm 2004. Thời gian này, Chae Rim vừa kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan (hơn cô 14 tuổi) nhưng hai người chia tay vào năm 2005 do không hợp tính cách.

 - 7

Tại Trung Quốc, Chae Rim góp mặt trong nhiều phim truyền tình cảm cổ trang tại đại lục, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả đất nước tỉ dân. Tháng 3.2013, Chae Rim tiết lộ chuyện tình cảm với nam diễn viên Trung Quốc đại lục là Cao Tử Kỳ. Tháng 10.2014, cặp đôi kết hôn, đám cưới được tổ chức linh đình tại quê nhà chú rể ở Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây và quê nhà cô dâu ở Hàn Quốc.

Hồng Kim Bảo - Jo Yun Ok

Người vợ đầu tiên của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là một đả nữ người Hàn Quốc, Jo Yun Ok. Hồng Kim Bảo và kiều nữ người Hàn quen nhau trong thời gian ông công tác ở đất nước xứ Kim Chi.

 - 8

Jo Yun Ok (áo hồng) trong đám cưới con trai Hồng Thiên Minh.

Cặp đôi nhanh chóng kết hôn và có với nhau 3 người con. Sau đó, họ chia tay vào năm 1991. Nguyên nhân được cho là Hồng Kim Bảo là người trăng hoa, thường xuyên lén trốn vợ đến các quán bar vui đùa cùng gái đẹp. Cuộc sống vợ chồng nhiều mâu thuẫn khiến cặp đôi thường to tiếng và đi đến ly hôn.

Hiện tại, Hồng Kim Bảo đang sống cùng người vợ thứ hai là Hoa hậu Hồng Kông 1984 và là nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp Cao Lệ Hồng (Joyce Godenzi). Jo Yun Ok vẫn sống độc thân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất