Những mối tình đầy bi kịch của sao Hoa ngữ trên màn ảnh

Yan - 17/09/2015, 20:17

Trong các bộ phim thần tượng ngày nay, tình yêu đầy trắc trở của cặp diễn viên chính luôn được xem là gia vị không thể thiếu. 

 

Tuy nhiên vì quá tham lam mà các đạo diễn đã tạo ra những tình yêu quá sức bi kịch, pha lẫn nước mắt và bạo lực khiến khán giả vừa đau lòng, vừa sợ hãi.

1. Cung Thiếu Hoa và Tô Hồng Ngọc (Quốc Sắc Thiên Hương)

Trong phim, khi người yêu qua đời, nhân vật Cung Thiếu Hoa (Hà Thịnh Minh) đã đem thi thể của Tô Hồng Ngọc (Diệp Tuyền) vào một bình nước lớn và kể ra mọi kế hoạch báo thù. Không dừng lại ở đó, anh chàng còn khiến khán giả rùng mình khi hôn Tô Hồng Ngọc thông qua vách thủy tinh. Khi có người đòi xác chết của Tô Hồng Ngọc, Cung Thiếu Hoa đã đốt xác cô thành tro rồi pha vào rượu uống. Tình yêu biến thái của Cung Thiếu Hoa đã gây ra phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người không thể hiểu vì sao anh chàng này có thể vừa nói yêu thương vừa ngược đãi Tô Hồng Ngọc một cách dã man như vậy.

2. Mạc Thiệu Khiêm và Đồng Tuyết (Thiên Sơn Mộ Tuyết)

Sau khi được lên sóng, Thiên Sơn Mộ Tuyết đã vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả vì quá lạm dụng cảnh giường chiếu cùng những hành động bạo lực của nhân vật Mạc Thiệu Khiêm (Lưu Khải Uy). Một trong những cảnh phim nhiều sóng gió nhất là lúc Mạc Thiệu Khiêm bắt nhân vật Đồng Tuyết (Dĩnh Nhi) cởi hết quần áo để kiểm tra. Rất nhiều khán giả tỏ ra bất mãn với thái độ vô nhân tính của Mạc Thiệu Khiêm và không đồng tình với tình yêu thiếu bình thường của hai người.

3. Tứ gia và Nhược Hy (Bộ Bộ Kinh Tâm)

Thân phận, quyền lực của Hoàng đế Khang Hy chính là những rào chắn giữa tình yêu giữa Tứ gia (Ngô Kỳ Long) và Nhược Hy (Lưu Thi Thi). Không chỉ phải đối mặt với những trắc trở khó có thể vượt qua trong tình yêu, cả hai còn luôn phải sống trong lo lắng, sợ hãi khi cuộc sống bị chi phối bởi lời nói của Hoàng đế. Thậm chí lúc Tứ gia đã lên ngôi vua, tình yêu ấy vẫn mịt mù và chấm dứt bằng cái chết đầy đau khổ của Nhược Hy.

4. Mạnh Kỳ Hữu và Mã Phức Nhã (Khuynh Thế Hoàng Phi)

Trong phim, Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan) là nhân vật nửa chính nửa tà, bề ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm ấm áp và lương thiện. Anh dành tình yêu cho Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) nhưng lại không biết cách thể hiện khiến cô hiểu lầm. Mối tình đầy đau khổ giữa cả hai đã trở thành đề tài thảo luận nóng trên các trang xã hội vào thời điểm đó. Ngoài ra, việc nhân vật Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa) xuất hiện càng khiến tình yêu của hai người thêm bế tắc.

5. Lạc Hi và Hạ Mạt (Bong Bóng Mùa Hè)

Dù là bộ phim thần tượng nhưng tình yêu giữa Lạc Hi (Huỳnh Hiểu Minh) và Hạ Mạt (Từ Hy Viên) lại bị đánh giá là quá âm u, nặng nề. Vì tình yêu, Lạc Hi làm rất nhiều việc để chiếm lấy trái tim Hạ Mạt nhưng cuối cùng, phải hi sinh tình yêu để cứu em trai và làm vợ người khác. Ngoài câu chuyện tình tay ba quen thuộc, Bong Bóng Mùa Hè còn hội tụ rất nhiều yếu tố đặc biệt khác như mất trí nhớ, anh em yêu nhau... để tăng thêm sự đau khổ cho các nhân vật. Vì vậy, sau khi lên sóng, phim đã bị khán giả "ném đá" thậm tệ.

6. Doãn Lễ và Chân Hoàn (Hậu Cung Chân Hoàn Truyện)

Doãn Lễ là em trai Hoàng đế Ung Chính. Còn Chân Hoàn (Tôn Lệ) lại là thiếp của Ung Chính. Ngay từ khi bắt đầu, khán giả đã biết trước được mối tình vô vọng giữa Doãn Lễ Chân Hoàn nhưng vẫn không đoán được những trắc trở mà họ vướng phải. Khi Chân Hoàn vừa chấp nhận tình yêu của Doãn Lễ thì người yêu lại mất tích. Nhưng lúc cô chấp nhận quay lại hoàng cung để bảo vệ con của hai người thì Doãn Lễ bất ngờ trở về. Cuối cùng chàng vương gia si tình đã tự mình uống chén rượu độc bảo vệ cho tình yêu mà không hề biết cả hai đã có hai đứa con kháu khỉnh.

7.  An Gia Hòa và Mai Tương Nam (Không Cần Nói Chuyện Với Người Lạ)

An Gia Hòa (Phùng Viễn Chinh) được coi là hình tượng bạo hành gia đình kinh điển trên màn ảnh. Bề ngoài làm một bác sĩ hoàn hảo nhưng thật ra An Gia Hoa là người có khuynh hướng bạo lực và bất ổn định, thường xuyên hành hạ vợ. Mai Tương Nam sau nhiều lần bị đánh đến trọng thương bất ngờ phát hiện ra việc vợ trước của An Gia Hòa đã tự sát vì không chịu nổi. Thậm chí, người hàng xóm sau khi phát hiện thói hung bạo của An Gia Hòa cũng bị vị bác sĩ này giết chết.

DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất