Những ác nhân khiến khán giả "nổi da gà" nhất màn ảnh Hàn

Yan - 17/09/2015, 20:17

Những câu chuyện về họ, nội tâm của họ, suy nghĩ của họ đều khiến khán giả phải "nổi da gà" mỗi khi được nghe hay nhớ đến.

 

Shin Min Ah trong phim My Girlfriend Is Gumiho


Vẻ đẹp của Shin Min Ah vẫn không thể làm giảm bớt sự sợ hãi trước những truyền thuyết về hồ li tinh 9 đuôi quyến rũ và giết hại con người.

Shin Sung Rok trong phim Liar Game


Có thể nói gương mặt "lạnh tanh" của Shin Sung Rok rất thích hợp với các vai phản diện. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt của anh, lắng nghe giọng nói trầm mà sâu sắc cũng đủ khiến khán giả không khỏi ám ảnh mỗi khi nhớ đến.

Shin Sung Rok trong My Love From Another Star


Nhân vật phản diện của Shin Sung Rok trong bộ phim You Came From The Stars cũng khiến khán giả phải rùng mình mỗi khi nhớ tới. Một người luôn bất chấp tất cả thực hiện những âm mưu, thủ đoạn để đạt được mục đích của mình kể cả việc giết hại những người thân bên cạnh.

Lim Joo Hwan trong phim Oh My Ghost


Vốn là chàng cảnh sát rất hiền lành, tốt bụng, thế nhưng không may anh lại bị một linh hồn ác chiếm hữu cơ thể và trở thành một kẻ giết người không ghê tay.

Lee Joon trong Gap Dong


Ẩn đằng sau những nụ cười tươi rói nhưng vô cùng nham hiểm của chú hề Gapdong là cả một âm mưu tội ác và căn bệnh thần kinh đầy ghê sợ. Anh chàng để lại ấn tượng mạnh với khán giả nhờ cái nhếch mép đầy ám ảnh.

Ha Jung Woo trong The Chaser


Một kẻ sát nhân giết người hàng loạt khiến mọi người hoảng sợ mỗi khi nhắc tới. Đặc biệt là khi anh có khả năng cảm nhận được con mồi tiếp theo của mình.

Choi Min Shik trong I Saw The Devil


Có lẽ không có gì đáng sợ hơn một kẻ điên, đánh đập và cưỡng hiếp phụ nữ, thậm chí không hề nao núng ra tay giết người hàng loạt.

Cộng Đồng DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất