Những lỗi trang điểm "già nua" khiến Phạm Băng Băng kém sắc

Afamily - 18/06/2015, 08:47

Ngay cả khi đang đứng trên đỉnh cao khiến không chỉ công chúng mà đại đa số đồng nghiệp ngành giải trí đều phải ngưỡng mộ thì nàng Hoa đán của chúng ta vẫn những sai lầm về trang điểm không đáng có.

Mỗi lần xuất hiện là một lần gây "trấn động" toàn bộ làng giải trí Hoa Ngữ, Phạm Băng Băng luôn biết cách tận dụng trang phục ấn tượng, xa hoa và độc đáo theo một phong cách thời trang riêng biệt. Hoa đán nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đã từng bước chinh phục thảm đỏ không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế, hình ảnh của người đẹp họ Phạm từ lâu đã gắn liền với danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ” cùng với đó là vị thế của một kiều nữ quyền lực hàng đầu Cbiz. Tuy nhiên, ngay cả khi đang đứng trên đỉnh cao khiến không chỉ công chúng mà đại đa số đồng nghiệp ngành giải trí đều phải ngưỡng mộ thì nàng Hoa đán của chúng ta vẫn những sai lầm về trang điểm không đáng có. Đơn cử nhất là phong cách cổ điển mà cô vẫn luôn theo đuổi mỗi khi xuất hiện trước công chúng, với màu son đỏ đậm, đôi mắt trang điểm cầu kỳ sắc nét, cách trang điểm này nếu không cẩn thận sẽ khiến bản thân như cộng thêm vài tuổi. Và không ít lần Phạm Băng Băng mất điểm với vẻ ngoài "già nua" của mình.

 

1

Gần đây nhất là Liên hoan phim Thượng Hải (13/6), Phạm Băng Băng xuất hiện vô cùng lộng lẫy và gợi cảm trong bộ váy nhung đỏ điểm xuyết chi tiết vái xuyên thấu rất nhẹ nhàng và tinh tế. Như thường lệ người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông

 

2

 

Tuy nhiên trong lần xuất hiện này, Phạm Băng Băng có phần khá " chững tuổi" khi chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa, búi thấp, đặc biệt là đôi mắt được trang điểm đậm và sắc nét, son môi cùng tông đỏ thẫm với váy.  

 

5

Trong ngày đầu tiên tại Cannes 68, Phạm Băng Băng xuất hiện trong chiếc đầm của Ralph&Russo, người đẹp chọn cho mình kiểu tóc búi ngôi giữa cùng kiểu trang điểm đặc trưng với tông màu cam.

 

6

 Thời gian gần đây người dẹp thường chọn kiểu tóc búi thấp ngôi giữa để xuất hiện trong nhiều sự kiện, lần nay tuy ghi điểm với phong cách trang điểm nhẹ nhàng tinh tế nhưng kiểu tóc lại chính là nguyên nhân kiến cô trông già dặn hơn.
 
8
Lựa chọn chiếc váy đơn sắc rộng thùng thình cùng kiểu tóc vấn cổ điển, Phạm Băng Băng bị không ít ý kiến chê bai vì kém tỏa sáng như thường lệ. Là một trong những người đẹp luôn biết cách khoe lợi thế hình thể cùng làn da trắng sứ, việc Phạm Băng Băng thay đổi style "già chát" lại khiến nhiều fan không mấy hài lòng.
 
13
Một kiểu tóc khó hiểu được cho là mượn hình ánh các geisha Nhật Bản.

 

3

 

Nhìn tổng thể thì Phạm Băng Băng vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật. Nhưng tham gia một sự kiện thời trang cô lại chọn phong cách điệu đà và quá cầu kỳ khiến nàng Hoa đán nổi tiếng có phần già hơn hẳn tuổi thực.
 

4

 Phong cách quý bà của Băng Phạm khiến cô "mất điểm" trước ống kính. Diện bộ váy khoe đôi vai trần, Phạm Băng Băng để lộ đôi tay cơ bắp và thân hình có phần đẫy đà hơn trước. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nữ diễn viên xinh đẹp vẫn là tâm điểm chú ý của báo chí truyền thông.
 
8
Vốn là mỹ nhân yêu thích kiểu tóc rẽ ngôi giữa (kiểu tóc nhiều lần khiến Phạm Băng Băng già đi trông thấy) nhưng trong sự kiện lần này, việc sáng tạo kiểu tóc búi với phần tóc mái rẽ ngôi đã làm cho người đẹp bị già đi hàng chục tuổi. Kiểu tóc này của Phạm Băng Băng cũng khiến cho gương mặt cô trông có phần béo hơn.
 
9
 
13
Phạm Băng Băng cũng thường xuyên chọn phong cách cổ điển từ trang phục đến cách trang điểm cho nhiều dịp xuất hiện trước công chúng. Nhưng nếu không tinh ý, lựa chọn cẩn thận thì phong cách này sẽ khiến bản thân như cộng thêm vài tuổi. Điển hình là hình ảnh này của cô, nếu là một bộ đầm sáng màu thì sẽ rất tuyệt nhưng đây lại là một bộ đầm nhung đỏ rồi chi tiết ren, cộng thêm màu son cùng tông, kiểu tóc xoăn cổ điển, tất cả như chi tiết đó làm nên một hình ảnh "già chát".
 
 

121

Phạm Băng Băng đã có công mang bộ sườn sám truyền thống Trung Hoa đặt chân đến một trong những kinh đô thời trang thế giới, nhưng trong bộ đầm màu tím đận họa tiết nổi bật, cô lại chọn phong cách quá đậm, đôi môi tím thâm, đôi mắt đen sắc sảo, nhiều người nhận xét phong cách này của người đẹp như một "bà cô trúng độc" 

 

11
Sắc tím có thể tôn lên nước da trắng sáng hoàn hảo của Phạm Băng Băng nhưng đây cũng là gam màu khá già. Kiểu tóc tết cầu kỳ của cô nếu là cạnh những gam màu tươi sáng khác thì sẽ vô cùng duyên dáng, nhưng đây là lại là màu tím, khiến tổng thể càng "mặn mà" hơn.
 
12

Cũng lại là kiểu tóc tết rồi búi khá cầu kỳ nhưng đây là kiểu búi 2 bên , thông thường cách búi hay buộc 2 bên đều mang lại hỉnh ảnh trẻ trung, nhí nhảnh nhưng với trong lần xuất hiện này người đẹp họ Phạm mất điểm bởi vẻ ngoài vừa già hơn khá nhiều so với tuổi thực lại vừa có phần hơi "quê" từ cách trang điểm đến kiểu tóc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất