Những lời cực giản dị nhưng ngọt ngào còn hơn cả "anh yêu em"

Tiin - 17/11/2016, 10:23

Dù không thể phủ nhận "sức mạnh" của 3 từ "anh yêu em", song không phải chàng trai nào cũng đủ sến súa để dễ dàng nói ra những từ ấy, đôi khi có những lời nói quan tâm dù rất giản dị thôi nhưng cũng đủ "sưởi ấm" trái tim của người ấy.

 

Ảnh minh họa 

Thay vì 'anh yêu em', bạn hãy thử nói với cô ấy 'anh nhớ em'! Và bạn có tin không, câu nói ấy cũng ấm áp không kém 3 từ kia, cũng đủ khiến trái tim nàng rạo rực những yêu thương. 'Anh nhớ em' dường như trong đó còn ẩn chứa vô số những ý niệm và tình cảm khi trái tim của những người đang yêu luôn hướng về nhau.

Ảnh minh họa 

'Anh xin lỗi, anh biết sai rồi' cũng là một trong những 'câu thần chú' mà những chàng trai nên nằm lòng khi muốn chinh phục trái tim của phái yếu. Nhiều chàng trai vẫn thường trách móc con gái hay giận hờn vô cớ, nhưng sự thực là con gái chỉ dỗi và hờn giận với những người mà họ yêu thương, âu cũng bởi họ khát khao được quan tâm hơn mà thôi.

 

Một lời nhắc nhở nhau nhớ mặc ấm khi những cơn gió mùa về tin chắc sẽ khiến nửa kia cảm thấy vô cùng ấm áp.

 

Ảnh minh họa 

Từ những cuộc trò chuyện hằng ngày với chàng, những cô gái sẽ dễ dàng cảm nhận được tình cảm mà chàng trai dành cho mình: từ những câu hỏi và cách anh ấy quan tâm - điều mà đôi khi bạn nghĩ chỉ cần thế là đủ, đâu cần cứ phải nói 'Anh yêu em'.

Ảnh minh họa 

'Em bực chuyện gì cứ trút hết lên anh đây này' cũng là một trong những câu nói nhẹ nhàng nhưng có thể giúp nàng 'đánh bay' ngay lập tức cơn bực bội trong lòng.

Ảnh minh họa 

Và bất cứ khi nào cô ấy 'gặp trục trặc' thì đừng ngại ngần nhé các chàng trai - hãy cho cô ấy biết rằng bạn vẫn luôn ở ngay đây - ngay bên cạnh nàng. 'Anh đây', 'có anh ở đây rồi'... những câu nói ấy luôn khiến những cô nàng yếu đuối trở nên an tâm hơn bao giờ hết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất