Những loại quần lót thời trang "đe dọa" sức khỏe vùng kín

Kênh 14 - 31/07/2015, 14:28

Quần lót thời trang giúp tôn dáng, nhưng cũng có thể gây hại không ngờ đến sức khỏe đấy!

Những chiếc quần lót không chỉ giúp bảo vệ cơ thể mà còn giúp bạn gái trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên loại quần nào cũng có những ích lợi và tác hại nhất định. Hãy cùng đi tìm hiểu những loại quần chip hiện đang hot nhất trên thị trường nhé!
 
Quần lót độn vòng ba
 
Tuy mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây, nhưng các loại quần chip độn vòng ba đã trở thành item không thể thiếu của nhiều bạn trẻ. Loại quần này có tác dụng làm đẹp và tăng kích cỡ vòng ba lên khoảng 10 – 20 mm, tùy theo kiểu dáng và chất liệu của quần. Trên thị trường hiện nay loại quần này được bày bán rất đa dạng với các kiểu quần độn silicon, quần đúc, quần mút… 
 
Tuy nhiên, theo các bác sĩ phụ khoa, về lâu dài chiếc quần này có nguy cơ cao gây nên các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Mùa nóng, môi trường âm đạo bị ẩm, mồ hôi ra không được hút sạch, động vào phần độn sẽ khiến vi khuẩn hoạt động rất mạnh gây nấm ngứa, nấm ngứa lâu ngày dẫn đến viêm phần phụ bên và trong có thể gây vô sinh ở nữ giới.
 
Quần gen bụng
 
Nhiều bạn nữ luôn đau đầu vì vòng eo không được thon gọn như ý chính vì vậy quần gen bụng đã trở thành cứu cánh cho chúng mình khi muốn thon thả hơn trong mắt mọi người. Quần lót gen bụng có cạp cao, được làm từ chất liệu co giãn, một số có thêm khóa điều chỉnh mức độ thắt, các thanh cố định thành bụng. Lợi ích của chiếc quần lót gen bụng thường là tức thời vì sẽ khiến vòng eo của bạn có vẻ thon gọn. 
 
list-six-904a5
 
Tuy nhiên, thứ nội y “thần kỳ” này cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hại với sức khỏe của người sử dụng. Các bác sĩ cho biết, việc tạo áp lực quá lớn lên dạ dày và ổ bụng có thể làm trào ngược axit, gây ra chứng ợ nóng. Ngoài ra, chiếc quần ôm rất sát cơ thể, đặc biệt là vùng kín này dễ gây kích thích các dây thần kinh vùng đùi và khu vực lân cận. Triệu chứng dễ thấy là các vết tấy đỏ trên da, ngứa ran ở vùng đùi, vùng kín. Da trở nên đặc biệt mẫn cảm khi tiếp xúc với vải quần áo, gây khó chịu khi mặc đồ.
 
Quần lọt khe
 
Quần lọt khe giúp các bạn nữ tự tin hơn khi mặc đồ bó sát vì lúc này chúng ta không còn phải lo ngại việc quần chip sẽ hằn viền trên trang phục. Hơn thế nữa, loại quần này còn giúp tôn vòng ba, giúp người mặc trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không thể không kể đến những tác hại mà quần lọt khe mang lại.
 
IMG_50003-904a5
 
Các nghiên cứu chỉ ra rằng quần lọt khe có thể gây nên một số bệnh phụ khoa, thậm chí có thể gây nhiễm khuẩn đường tiết niệu, nếu bạn sử dụng liên tục trong thời gian dài. Do tính chất ôm sát của quần lọt khe, vùng kín của bạn khi mặc loại quần này có sự lưu thông khí rất kém, đi đôi cùng sự ẩm ướt do vệ sinh không đúng cách sẽ là nguyên nhân gây nấm, rất nguy hiểm tới sức khỏe. Hơn nữa, nhiều loại còn tối giản đến mức không thể che hết vùng kín. Kết quả là trong quá trình vận động hàng ngày, vùng kín sẽ bị cọ xát liên tục vào lớp quần cứng bên ngoài nên dễ tổn thương và viêm nhiễm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất