Những kiểu níu kéo Tết đậm chất sinh viên

Zing - 26/02/2016, 15:41

Khi dịp Tết “chớp mắt” qua đi đến ngày vào học, học sinh, sinh viên thường cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối. Cũng từ đó, 1001 kiểu níu kéo Tết phong cách sinh viên ra đời.

Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trẻ tiếp tục tận hưởng không khí Tết thêm vài tuần.

Ăn tiệc “kéo” Tết

Nhóm bạn thân của Hồng Ngọc (ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM) đã có cách ăn mừng ngày trở lại trường rất thú vị. Ngay sau buổi học đầu tiên, cả nhóm đã cùng nhau tụ tập làm ngay buổi ăn chơi tân niên với combo ba món “ăn uống no say - karaoke hết cỡ - xem phim”.

Dù đã có một chuỗi ngày vui chơi thả ga trong Tết, nhưng nhiều hội bạn thân như nhóm của bạn Hồng Ngọc vẫn chọn cách tận hưởng không khí Tết còn sót lại với bạn bè bằng một buổi tụ tập ăn chơi ngay sau những buổi đầu tiên trở lại lớp.

 

Lì xì đầu năm lấy hên

Nếu vui chơi với bạn bè tạo ra niềm vui thì lì xì mang thêm điều may mắn đến những người bạn thân thiết. Bạn Khánh (TP HCM) tiết lộ truyền thống rất riêng của nhóm bạn là lì xì lẫn nhau. “Đơn giản lắm, mỗi người tự chuẩn bị trước các phong bao lì xì dành cho tất cả thành viên còn lại trong nhóm, không bắt buộc phải là tiền, nó có thể là lời chúc hoặc những tấm thiệp năm mới do chính tay bạn tự làm ra. Năm nào bọn mình cũng đều bất ngờ với những món quà được lì xì. Niềm vui gắn kết với bạn bè luôn luôn thật tuyệt vời”, Khánh chia sẻ.

Thưởng thức món ngon ngày Tết

Điều tưởng chừng kỳ lạ nhưng vẫn diễn ra thường xuyên là khi Tết vừa chớm hết, mọi người lại bắt đầu thèm ăn những đặc sản của Tết. Do đó, với sinh viên phải rời quê sau dịp Tết để trở lại guồng quay học hành, không gì vui hơn nhận được những món quà Tết, đặc biệt là đồ ăn từ quê nhà.

 

Với những bạn trẻ xa quê, Tết là một dịp đáng quý để trở về sum vầy với gia đình. Vì thế, sinh viên đều cố gắng níu kéo Tết bằng mọi cơ hội có thể, để “hết Tết thì vẫn còn vui”. Cùng nhau giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè sẽ giúp bạn cảm nhận được những điều niềm vui diệu kỳ. Thông điệp ý nghĩa đó luôn được Hảo Hảo đến từ thương hiệu Acecook Việt Nam mong muốn truyền tải.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất