Những kiểu bikini-cover quyến rũ khi đi biển

Zing - 26/06/2017, 09:48

Bên cạnh bikini khoe dáng thì bất kỳ cô gái nào cũng cần chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác đi biển vừa kín đáo vừa gợi cảm.

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 1

Những chiếc áo bikini-cover chất liệu len móc luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng theo đuổi phong cách retro, vintage. Kiểu áo bó sát cơ thể với những bông hoa điểm xuyến trên cổ áo góp phần tôn lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 2

Những kiểu áo chất vải xô thường được sử dụng để khoác ngoài bikini vì độ mỏng tang cực kỳ quyến rũ của chúng. Với kiểu áo này, các cô gái có thể khoe tối đa vóc dáng nhưng vẫn giữ được sự kín đáo. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 3

Một chiếc áo khoác len tua rua dáng dài chính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng muốn theo đuổi phong cách bohemien, gợi cảm, phóng khoáng và tràn đầy năng lượng. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 4

Với những ai sở hữu vòng một khiêm tốn hay muốn khoe vòng eo gợi cảm thì crop-top mỏng chính là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, chiếc áo còn giúp tôn lên vòng ba cho những cô nàng có thân hình cân đối.

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 5

Với những cô gái có vóc dáng đầy đặn và đặc biệt có phần bắp tay hay vòng hai kém thon gọn thì nên chọn kiểu sơ mi trắng đơn giản với độ mỏng vừa đủ. Buộc áo ngắn lên là cách tốt nhất để trang phục không bị nhàm chán. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 6

Một trong những món đồ rất được ưa chuộng khi phối cùng bikini là crop-top len khoét lỗ. Đây chính là gợi ý phù hợp cho những cô nàng năng động, trẻ trung. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 7

Bên cạnh tông màu trắng thì xanh bạc hà cũng góp phần khiến trang phục đi biển trở nên thu hút và tươi mát hơn. Chỉ cần một chiếc áo len dệt kim đơn giản phối ngoài bikini đơn sắc cũng đủ khiến bạn gái quyến rũ hơn. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 8

Bên cạnh áo len thì chất vải voan cũng là lựa chọn an toàn cho những ai thích sự bay bổng, nhẹ nhàng và kín đáo. 

 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 9

Trái ngược với sắc trắng, màu đen sẽ khiến bikini trở nên cá tính và bí ẩn hơn. Đặc biệt với những chiếc áo ren đen mỏng, dáng dài còn giúp người mặc khoe được đường cong một cách khéo léo và gợi lên vẻ nữ tính, sắc sảo. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 10

Ngoài những tông màu trơn thì trong vài năm trở lại đây, mẫu áo khoác ngoài mang phong cách kimono có hoạ tiết hoa và tua rua ở đuôi là một trong những món đồ không thể thiếu với bất kỳ tín đồ thời trang nào. Dù là diện với bikini ngoài biển hay đồ thường ngày thì mẫu áo khoác này vẫn giúp người mặc trở nên nổi bật giữa đám đông. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 11

Áo khoác mang phong cách kimono nhiều màu sắc chưa bao giờ lỗi mốt trong nhiều năm nay với sự ứng dụng đa dạng của chúng khi phối được với nhiều kiểu áo tắm khác nhau. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 12

Áo khoác sơ mi luôn là món đồ không bao giờ thiếu khi đi biển. Chỉ cần diện chúng một cách thông minh thì với bộ trang phục nào nó vẫn đem đến vẻ thời thượng cho các cô gái. 

Nhung kieu bikini-cover quyen ru khi di bien hinh anh 13

Mẫu áo khoác sơ mi sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi được phối cùng với short jeans. Đặc biệt, màu sắc giữa áo ngoài và bikini nên đi đôi với nhau. 
 

Theo Phương Linh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất