Những hot girl hát hay, đàn giỏi được lòng dân mạng

Zing - 09/07/2016, 15:29

Để chinh phục cộng đồng mạng ngày càng khó tính, hot girl không chỉ xinh đẹp mà còn phải có nhiều tài lẻ: ca hát, chơi nhạc cụ…

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 1

Nguyễn Thị Thanh Thảo (1994) đang là sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng. Cô gái dịu dàng mê văn nghệ từ năm cấp 3. Đến khi học đại học, cô vẫn giữ cho mình tình yêu âm nhạc và có mặt tại vòng chung kết cuộc thi Got Talent của trường. Thanh Thảo còn dành thời gian đi học ở nhạc viện để trau dồi kỹ năng chuyên môn. Sở hữu một giọng hát ngọt ngào và mái tóc mềm mượt đầy nữ tính, cô đã giành chiến thắng trong vòng thi tuyển chọn giọng hát trẻ ở siêu thị Big C để vào Vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Sunsilk Hello Yellow.

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 2

Nữ sinh sinh năm 1996 - Trương Bạch Diệp là sinh viên của Học viện Văn hoá Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Bằng khao khát được chạm tay đến giấc mơ âm nhạc, cô trốn gia đình từ Thái Nguyên ra Hà Nội thi đại học. Đến với cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow được tổ chức bởi nhãn hàng Sunsilk phối hợp cùng Sixth Sense, cô một lần nữa giấu gia đình vào Sài Gòn. Cô tin tưởng sự thành công của mình sẽ giúp gia đình chấp nhận và ủng hộ cô theo đuổi con đường này. 

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 3

Thiệu Thị Hồng Nhung đang là học sinh lớp 12. Cô được gia đình cho học nhạc, học đàn organ, piano từ nhỏ. Lên cấp 2, Nhung nhận ra tình yêu của mình với guitar và quyết định tự tập guitar ở nhà. Có những lúc đau tay quá, cô cảm thấy chán nản. Bằng tất cả cố gắng, cô gái sinh năm 1998 nay có thể tự đệm đàn và hát thành thục.

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 4

Mi Ngân, cựu sinh viên Nhạc viện TP HCM lại có niềm đam mê với trống. Trong quá trình học tập, cô chưa có cơ hội tìm hiểu bộ môn này. Khi bắt đầu tập luyện, cô gặp không ít khó khăn dù đã am hiểu về nhạc lý. Sức khoẻ của con gái khiến cô mất nhiều thời gian để điều khiển tất cả nhạc cụ trong dàn trống. Với cá tính mạnh mẽ, không ngại thử thách, cô được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 5

Nữ sinh Đại học Ngoại thương Hà Nội - Nguyễn Nhật Linh thích đệm hát cho bạn bè. Khi bé, cô thường chơi chơi organ. Vào đại học, nữ sinh sinh năm 1995 chọn guitar làm người bạn đồng hành. “Cá tính trong âm nhạc không chỉ thể hiện qua giọng hát mà còn thể hiện ở cách chơi nhạc cụ”, cô chia sẻ.

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 6

Trò chuyện với phóng viên Zing.vn, Nguyễn Hoàng Ly (1996) vẫn có đôi chút ngượng ngùng. Bảo lưu kết quả học tập để theo đuổi con đường âm nhạc một cách nghiêm túc, cô gái có mái tóc dài suôn mượt hứa hẹn là nhân tố sáng giá cho nhóm Sunsilk Hello Yellow. Chia sẻ về lý do lựa chọn cuộc thi, cô cho biết mình có tính cách giống như mong muốn của ban tổ chức chương trình: vừa dịu dàng vừa cá tính. 

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 7

Phan Hằng My sinh ra ở Quảng Trị, học tập và trưởng thành ở Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp đại học, 9X làm việc trong đoàn nghệ thuật, đi hát ở phòng trà, sự kiện… Một thời gian dài chưa được tiếp xúc với đàn piano khiến cô khao khát thử sức mình ở cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc Sunsilk Hello Yellow. 

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 8

Bạn gái dịu dàng này hiện là cô chủ quán trà ở TP HCM. Phan Hải Anh, sinh năm 1992 đến với cuộc thi để được làm việc với ekip chuyên nghiệp và có cơ hội trình diễn trên sân khấu lớn. Người hâm mộ khá thích thú với sự nhu mì, hiền lành của chị cả trong chương trình.

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 9

Trong các thí sinh, Trần Hoàng Anh là người lanh lợi, hoạt bát nhất. Sinh ra ở Cao Bằng, cô hài hước thú nhận: “Người miền núi vừa xinh vừa hát hay, em hoàn toàn ngược lại”. Hoàng Anh không theo nghề múa của ba hay nghề chơi đàn bầu của mẹ. Cô thích sự sáng tạo, hiện đại và mạnh mẽ của trống. 

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 10

Chín cô gái tài năng cùng huấn luyện viên Đông Nhi đang tập luyện hăng say để chuẩn bị cho vòng chung kết Sunsilk Hello Yellow. 

Nhung hot girl hat hay, dan gioi duoc long dan mang hinh anh 11

Ca sĩ Bảo Anh cũng xuất hiện trong buổi tổng duyệt ở Nhà văn vóa Thanh Niên và sẵn sàng mang đến các tiết mục đặc sắc cho đêm chung kết. 

Chín cô gái xinh đẹp, biết chơi nhạc cụ trên là những ứng cử viên tài năng để trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk phối hợp với công ty Sixth Sense. Vòng chung kết được tổ chức vào buổi tối ngày 9/7 tại Nhà văn hoá Thanh Niên (TP HCM). Nhóm nhạc chiến thắng sẽ tham gia tour lưu diễn xuyên Việt và tham gia trong MV mới của Đông Nhi, cũng như được ký hợp đồng đào tạo, bảo trợ một năm với công ty do Ông Cao Thắng làm giám đốc. Đây sẽ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho hành trình dệt mượt ước mơ âm nhạc của các bạn trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất