Những du học sinh Việt sở hữu nụ cười "kẹo ngọt" dễ thương

Ione - 23/10/2015, 19:48

Chỉ cần mấy nàng ấy nở nụ cười thôi là khối chàng xao xuyến í chứ. ^^

Trong danh sách các thí sinh gửi ảnh dự thi Miss Du học sinh 2015, chúng tớ đã bắt gặp nhiều bạn sở hữu "vũ khí chết người" là nụ cười cực duyên. Cùng xem những nàng ấy là ai nhé:

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong

Vũ Phương Thảo, sinh năm 1997, sinh viên trường Our Lady of the Sacred Heart, Australia. Cô bạn tự nhận là người đơn giản trong cách sống, mê đắm những bức ảnh qua lăng kính chân thật được cảm nhận từ đôi mắt, thể hiện qua bàn tay, và mê cả ngành diễn xuất. Ngoài ra, Thảo cũng yêu ngôn ngữ học, sự trải nghiệm văn hoá giữa các nước và gắn kết mọi người với nhau. 

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-1

Dương Hồng Linh, sinh năm 1991, trường University of Cassino, Italy. Linh tâm sự âm nhạc là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Cô bạn thích nghe nhạc, thích hát và thích nhảy.

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-2

Nguyễn Khánh Vân, sinh năm 1997, theo học trường Notre Dame High School Riverside, Mỹ. Không chỉ sở hữu nụ cười tỏa nắng, Vân còn có thành tích học tập ấn tượng khi giành được bằng khen của tổng thống mỹ Barack Obama, học bổng từ 50-80% các trường đại học tại mỹ, giải nhất thi vẽ tranh bằng phấn...

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-3

Nguyễn Phạm Kim Ngân, sinh năm 1995, theo học tại trường Hunter College - The City University of New York, Mỹ. Cô bạn với núm đồng tiền cực yêu này từng nhiều năm liền giành học sinh giỏi Văn khi còn học tại TP HCM

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-4

Nguyễn Trần Thảo Ngọc, sinh viên trường University of Warwick, Vương quốc Anh. Ngọc hiện là sinh viên năm 3 và là cựu phó chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại đại học Warwick. Cô nàng rất thích tham gia các hoạt động xã hội, cũng như các môn thể thao như cầu lông dancesport, yoga… Ngọc cũng thích chơi violin mỗi khi có thời gian rảnh. 

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-5

Nguyễn Phương Tú, sinh năm 1994, theo học trường University of Applied Sciences and Arts, Hannover, Đức. Tú tâm sự bản thân yêu thích vẽ từ nhỏ nên khi sang đây đã đăng ký ngành này. "Ngoài ra, mình còn đam mê cosplay và hát nữa, mình đã giành được giải nhất coser tự do của một cuộc thi, được hoá thân thành những nhân vật yêu thích như Chii Chobits, Miku Hatsune… thật sự rất tuyệt vời. Lớp 11 nhờ bài hát Nỗi buồn mẹ tôi của ca sĩ Cẩm Ly mà mình đã giành giải nhì cuộc thi “Khi tôi 18” của trường", cô bạn chia sẻ về những sở thích, năng khiếu bản thân.

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-6

Ma Thị Phương Thảo, sinh năm 1995, du học sinh trường University of Massachusetts Dartmouth, USA. Qua cuộc thi, Thảo rất muốn được thể hiện sở thích ca hát với mọi người.

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-7

Bùi Bảo Linh, sinh năm 1995, đang theo học ngành vật lý trị liệu tại Boston, Mỹ. Linh từng là sinh viên khoa ngôn ngữ Italia trường Đại học Hà Nội. Cô bạn có niềm đam mê nghệ thuật nói chung và hội họa nói riêng. Vì thế Linh đang là thành viên câu lạc bộ “Art & Design” của trường và theo học thêm môn nhiếp ảnh.

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-8

Hoàng Khánh Ly, 1993, sinh viên năm 3 trường University of Westminster, London, Anh. Ly cho biết mình là một người hoạt bát, cười nhiều, nói cũng khá nhiều ^^ và hay giúp đỡ mọi người. Cô nàng có nụ cười răng khểnh rất đáng yêu này thích nấu ăn và chăm sóc những người thân yêu.

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-9

Trần Thoại Nhã Đan, sinh năm 1991, du học sinh trường Seoul National Universty, Seoul, Hàn Quốc. Mặc dù đang sinh sống và học tập ở nước ngoài, nhưng đến kỳ nghỉ Đan lại tranh thủ thời gian để cùng đoàn Hàn Quốc về làm tình nguyện ở Việt Nam. Hiện nay, ngoài việc học Đan cũng đang làm tư vấn viên tình nguyện cho du học sinh Việt Nam tại The National Institute for International Education (NIIED).

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-10

Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 1995, du học sinh trường Kyushu Sangyo University, Fukuoka, Nhật Bản. Quỳnh Anh chia sẻ bản thân từng là một cô bé với thân hình ục ịch, số cân nặng lên tới gần 70kg. Sau đó, vì một số chuyện đã khiến cô bạn suy nghĩ, không nên sống một cách phí phạm, vô ích và không biết chăm sóc bản thân. Và thế là trong vòng một năm, nhờ kiên trì tập luyện thể dục thể thao, cùng với chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Quỳnh Anh đã giảm được 18 kg. Giờ cô bạn nhỏ nhắn, đáng yêu lắm rùi nè.

nhung-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nu-cuoi-keo-ngot-de-thuong-11

Nguyễn Thanh Nga, sinh năm 1996, đang theo học ngành Media trường Asia Pacific University - Beppu, Nhật Bản. Nga tự nhận là một người rất thích tham gia các hoạt động xã hội nhưng đôi lúc còn bị rụt rè và ngại.

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất