Những đối thủ "đè bẹp" Ngọc Trinh

Soha - 18/05/2015, 08:54

Có không ít mỹ nhân "đè bẹp" Ngọc Trinh về số lượng hàng hiệu mà họ sở hữu.

Ngọc Trinh "quen mặt" trên báo với những bộ đồ hàng trăm triệu, đặc biệt là những chiếc túi mang thương hiệu nổi tiếng như Channel, Hermes...

Không chỉ thích những chiếc túi xách trăm triệu, mà người đẹp còn có đam mê đặc biệt với những đôi giày đắt đỏ của Christian Louboutin.

Ngọc Trinh và chiếc túi xách Hermes Birkin hồng tím. Được biết, chiếc túi này được bán ra với giá khoảng 1 tỷ đồng nhưng vì là hàng limited nên Ngọc Trinh đã phải mua qua tay người khác với giá 1,4 tỷ.

Nhưng Ngọc Trinh phải kiêng nể Thu Hằng - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2002. Khi showbiz Việt còn xa lạ với những món đồ hàng hiệu ngàn đô thì Thu Hằng đã sắm đầy một phòng tất cả những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới.

Chân dài Hà Thành sở hữu vô số trang phục và phụ kiện của các thương hiệu lớn như Versace, Louis Vuitton, Christian Dior, Channel ...Thu Hằng chia sẻ, cô chẳng nhớ nổi mình có bao nhiêu món đồ trên 2000USD vì quá nhiều.

Cô nói: "Bên cạnh túi, tôi còn rất nghiện giày, số lượng cũng tương đương. Tôi thích nhất là túi Hermes, đồ trang sức, giày dép của Chanel và váy Valentino". Chân dài còn tự hào khoe bộ sưu tập của cô đủ nhiều để mở một cửa hàng lớn.

Nếu so về đồ hiệu thì Ngọc Trinh, Thu Hằng đều thua xa Thu Minh. Nói về túi, cô sở hữu bộ sưu tập đắt đỏ đến "đáng sợ". Trong 1 lần xuất hiện tại sân bay, Thu Minh gây chú ý khi đeo chiếc Hermes Birkin da đà điểu hơn 700 triệu đồng.

Riêng về túi xách, Thu Minh xứng đáng được gọi là "đại gia" thực thụ với bộ sưu tập hơn 10 chiếc Hermes Birkin đẳng cấp, trong đó ấn tượng nhất là chiếc túi da cá sấu 1,6 tỷ đồng.

Không chỉ là "đại gia túi", giày dép của Thu Minh cũng rất đáng nể. Đôi giày Louboutin đế đỏ trứ danh hơn 100 triệu đồng được Thu Minh sử dụng trong 1 lần lên sóng truyền hình.

Một trong số những "nữ hoàng đồ hiệu" mà Ngọc Trinh "còn lâu mới với tới" là Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên kiêm đại gia Sài Gòn không tính tiền chục triệu cho mỗi chiếc váy, ít nhất phải là vài trăm triệu cho đến vài tỷ nếu cô công du nước ngoài.

Còn nhớ, đích thân nhân viên hãng Channel tại Pháp đã bay sang Việt Nam chỉ để thử lên người Lý Nhã Kỳ chiếc váy có giá 2 tỷ. Một lần khác cô xuất hiện tại Tuần lễ& thời trang Paris với chiếc váy 7 tỷ. Còn váy vài trăm triệu thì khó liệt kê hết.

Mức độ chơi sang của Lý Nhã Kỳ không chỉ gây "khiếp vía" tại Việt Nam, mà đến cả những ngôi sao thế giới cũng phải kiêng nể.

Mới đây nhất, cư dân mạng xôn xao trước độ chịu chi của cô gái có biệt danh Cún bông. Cô sở hữu hơn 13 chiếc Hermes khác nhau, trong đó có nhiều chiếc thuộc hàng limited.

Cún bông là dân chơi Hermes có tiếng ở Hà Nội.

Ngoài những chiếc Kelly, Birkin với màu sắc cơ bản, giá trị từ 300-400 triệu một chiếc, Cún Bông còn sở hữu nhiều chiếc Hermes dạng hiếm trên thế giới, ước tính giá khoảng từ 500 triệu đến 1,5 tỷ đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất