Những điều tuyệt vời khi có bạn thân khác giới

Ione - 22/10/2015, 13:31

Chúng nó có thể bên nhau mọi nơi mọi lúc, sẵn sàng chưa sẻ nhiều chuyện nhưng lại dõng dạc tuyên bố "mày là người tình không bao giờ cưới của tao". ^^

Cùng nghe những đôi bạn BFF (Best friend forever) bóc mẽ về một nửa thân thiết của mình. Nghe xong, đảm bảo bạn cũng muốn kiếm ngay cho mình một cô/cậu bạn như thế.

1. Tuấn Anh - Diệp Khanh

nhung-dieu-tuyet-voi-khi-co-ban-than-khac-gioi

Đôi bạn thân "có chung máu điên". ^^

Diệp Khanh: "Lúc đầu 2 đứa kiểu cùng khối biết nhau nhưng chẳng thèm nói chuyện đâu! Đến tận đầu học kì 2 năm lớp 9 thì Tuấn Anh chia sẻ cho tớ một chuyện (bí mật) xong làm tớ khóc cơ, từ đấy mới thân nhau. Vì trường tớ bán trú ở trường nên trưa nào cũng lôi nhau ra hành lang, ngồi lăn lê bò toài ra đấy, kể chuyện xong đi nói xấu người khác. ^^. Kể ra thấy nói chuyện rất hợp nên cứ thân nhau tự lúc nào. Chơi với Tuấn Anh rất là đáng yêu, tớ hay thuận mồm gọi nó là Toanh, nên là cũng bị gọi lại là... Khoanh nữa. Với cả khi tớ tâm sự tuổi hồng thì nó luôn là người biết lắng nghe nhất".

nhung-dieu-tuyet-voi-khi-co-ban-than-khac-gioi-1

Cả hai khi học khác trường vẫn nói chuyện thường xuyên qua webcam thế này.

Là con trai nhưng nhắc đến Khanh là Tuấn Anh nói không ngừng:"Vì hai đứa hợp tính, lại có nhiều điểm chung nên nói chuyện bất chấp giới tính luôn! Ở với nhau rất thoải mái, có lúc 'bựa' không tả, nhưng khi lại hứng lên nhắn tin sến sến, "anh yêu em yêu", nhất là lúc mỗi đứa một trường, xa nhau rồi. Hai đứa cũng hay lo lắng quan tâm cho nhau lắm, dù chỉ ở mức độ bạn thân. Tớ vinh dự được nhìn thấy Khanh khóc một lần (không phải do tớ đâu), rất kinh khủng, tớ đã rất dày công huy động K-Food để dỗ nó, mà Khanh hay phũ lắm, nên đôi khi rất là đau lòng. Có những lúc Khanh rất tăng động, nhưng tớ vẫn rất quý nó, đơn giản là cứ nhìn thấy mặt Khanh là tớ cười rất nhiều, nó khiến tớ mở rộng mối quan hệ, học tốt hơn, bạo dạn hơn, biết thêm nhiều thứ... như là tìm được con người chính mình. 

Tháng 10 sinh nhật, chỉ muốn nói chúc Khanh học giỏi, ngày càng xinh hơn, bớt điên đi, thực hiên được ước mơ trở thành một dancer nổi tiếng cùng với giọng hát thánh thót của mày! Chúng ta mãi mãi là hai đứa bạn thân có chung máu điên :))".

Huyền Trang - Mai Quốc Anh Tú

nhung-dieu-tuyet-voi-khi-co-ban-than-khac-gioi-2

Hai bạn này cãi nhau cơm bữa như Tom và Jerry.

Huyền Trang chia sẻ về Tú như thế này: "2 bọn tớ chơi với nhau tính đến giờ đã được 4 năm rồi. Ban đầu chỉ là tình cờ gặp nhau và đi học cùng trong một trung tâm Tiếng Anh. Dần dần qua thời gian thì cả hai đã làm quen với nhau và trở thành bạn thân từ khi nào không hay. Với tớ thì Tú là một người bạn thân vui tính và hoà đồng với mọi người. Có nét gọi là "trai đẹp":)) Hát suýt hay:)) Thỉnh thoảng Tú được tớ gọi là " thành phần quá khích", đặc biệt là khi đi chơi cùng bạn bè Tú là người luôn quẩy hết mình.

Chuyện vui hay buồn bọn tớ lúc nào cũng tâm sự với nhau, những lúc như thế rất dễ chịu. Là con trai mà Tú giỏi lắng nghe tớ lắm, nhưng nhiều lúc cũng hay chành choẹ nhau, giận dỗi tí thôi là đâu lại vào đấy. Mãi là bạn thân nhé Tú

Tú hào hứng nói về cô bạn: "Thân thiết bao nhiêu chưa biết nhưng độ cãi nhau của 2 đứa thì ngang với Tom và Jerry! Đánh nhau chửi nhau suốt thôi, nhưng bên trong vẫn "âm thầm bên em" mà. Còn nói đến kỷ niệm hả? Nhiều cực, nhiều cực luôn =)). Nhưng nhớ nhất là những lúc hai đứa cho nhau đi uống trà sữa ý. Kiểu có cơ hội làm trò đủ các kiểu trên đời xong đèo nhau về mà làm loạn cả đường lên. Trang thực ra rất tốt tính, lại xinh xắn học giỏi, nói chuyện hợp với Tú.  Nói thế thôi không Trang nó lại tưởng bở là mệt lắm, 'ghét mày đừng hỏi luôn Trang nhé!"

Vũ Linh và Thùy Linh

nhung-dieu-tuyet-voi-khi-co-ban-than-khac-gioi-3

Đôi bạn "bựa" giống nhau. ^^

Thùy Linh: "Bây giờ xa nhau chả học cùng học một lớp nữa cũng chán. Nhớ mày - con người 'bựa' giống tao kinh khủng. Nhớ những lần ngồi trong giờ tranh nhau từng tí một gói bim bim, những lần đi chơi với có mày là lại được trận cười vỡ bụng :(( Nhớ cả những khi ngồi nói xấu, bàn tán mọi sự trên đời; rồi thì ngồi ngân nga đến 20 bài hát 1 tiết học :)) Những kỷ niệm ấy có lẽ tao chả bao giờ quên được, mong mày cũng đừng quên con uỷ mị như tao.

Với tao, mày mãi là người bạn tốt, dù thi thoảng phũ khó tả. Nếu có một điều ước, lại mong vẫn làm lớp trưởng 9A3, vẫn bên cạnh những người bạn thân như mày. Trường mới, đậu vào rồi cố gắng học tập rồi sau có nổi tiếng cho tao ké với nhé. Yêu Linh và quý Linh very very much. Nhớ mày lắm"

Vũ Linh: "Hai đứa tớ ngồi gần thì mới thân nhau như bây giờ. Linh thuộc loại 'bựa' hiếm có khó tìm, nói chuyện với nhau rất là hợp cạ, toàn cười phá lên. Có lẽ những tiết ngồi hát trong giờ với nó là lại được luyện giọng, làm một liên khúc dài, chưa hết bài này đã qua bài khác. Thực lòng muốn một lần quay lại quãng thời gian năm lớp 9 ấy, vô tư ngồi tám chuyện trong giờ. Nhưng về sau, sẽ chẳng quên được Thùy Linh đâu, tính bựa như thế này. Mong Linh bớt bựa lại đi, học giỏi, quan trọng nhất là đừng quên tao nhé. Tháng 10 sinh nhật, hãy thêm trẻ khỏe to cao, xinh xắn thêm nhé~".


Quỳnh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất