Những điều chưa biết về Bạch Dương

Tiin - 26/05/2015, 11:09

Bạch Dương là hiện thân của lửa và được cai trị bởi sao Hỏa.

Dũng cảm, tràn đầy năng lượng, ngang bướng - tự tôn cao, thích chỉ huy hoặc thường hướng đến vị trí chỉ huy là tính cách nổi trội của Bạch Dương.
 

Một từ viết tắt cho cung Bạch Dương theo ngôn ngữ khác là RAM – biểu tượng cho tính cách và bản chất nổi trội của Bạch Dương là sự tự tôn khá cao.
 


Bạch Dương – Aries, cung hoàng đạo với mục tiêu và năng lượng cuộc sống khá mạnh, đa phần thích cảm giác được chiến đấu đương đầu với thách thức, thích cảm giác mạnh. Thể hiện tính cách rõ rệt ở người cung này là nhiệt huyết, học hỏi, tìm tòi, và thích ủng hộ, đề cao tư pháp công chính.
 

Cũng với bản chất đương đầu thách thức, do đó tính cạnh tranh của Bạch Dương khá cao, họ có phần thiện chiến và chiến thắng là điều họ hướng đến (nhỉnh hơn so với chiến đấu để học hỏi). Và đương nhiên dưới những thông tin này thì người Bạch Dương thích làm người dẫn đầu, thích kiểm soát và họ sẽ thiếu kiên nhẫn hoặc không có nương nhường những người ở vị trí hơn họ nhưng theo họ là không bằng họ, ít tài năng hơn họ.
 


Bạch Dương có tính chất của lửa - Ấm nóng, trung tâm, quan trọng và ánh sáng. Họ đôi khi dễ bốc đồng, khi bị khích rất dễ làm tổn thương người bên cạnh. Sau đó tuy hối hận nhưng Bạch Dương để trong lòng lời xin lỗi, thể hiện đền bù bằng hành động là cách họ làm lành. Người Bạch Dương lạc quan, và luôn hướng tới phía trước nên ai khiến sự lạc quan lung lay thì coi như đương đầu với họ, khích họ, và họ sẽ đối phó như chiến đấu chứ không dễ bỏ qua...
 

Điểm mạnh của Bạch Dương: Rất mạnh mẽ, và kiên trì. Họ có thể làm việc 1 mình với 1 dự án, 1 thách thức lớn. Luôn chủ động đột phá và khám phá. Người Bạch Dương kỹ lưỡng, siêng năng, và có trí nhớ tốt. Họ khó tính, yêu ghét phân minh và chơi cũng hết mình.
 

Nhược điểm: Do tính cách cố chấp và bướng nên đôi khi suy nghĩ của họ sẽ đi vào lối mòn cá nhân và ích kỷ. Và với những người không cùng chí hướng với mình, sự đồng cảm và kiên nhẫn của Bạch Dương cũng rất giới hạn. Và đương nhiên, họ không thừa nhận như vậy đâu.
 

(Nguồn: Mật Ngữ 12 Cung Hoàng Đạo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất