Những diễn viên "phất lên" chỉ sau một vai diễn

Go News - 23/08/2015, 20:39

Để có được chỗ đứng tại Hollywood, ngoài tài năng và thái độ làm việc nghiêm túc, các diễn viên còn cần đến một chút vận may để được khán giả chú ý.

Jesse Eisenberg

Eisenberg đóng phim khi còn nhỏ, nhưng mãi đến năm 2009 khi đảm nhận vai chính trong bộ phim kinh dị hài Zombieland thì tên tuổi của anh mới được công chúng quan tâm đặc biệt. 

Những diễn viên đổi đời chỉ sau một vai diễn

Cũng nhờ bước đệm từ Zombieland mà trong những năm gần đây anh luôn được mời tham gia nhiều phim lớn như  The Social Network , Now You See Me, Rio 2 …và sắp tới anh còn tham gia bom tấn Batman V Superman của hãng Warner Bros với vai nhân vật phản diện Lex Luthor.

Chris Evans

Ít ai biết được sự nghiệp diễn xuất của "Captain America” ban đầu khá lận đận khi một thời gian dài tham gia các vai phụ và những vai diễn không mấy nổi tiếng. 

Vào năm 2010 khi tham gia dự án phim Captain America: The First Avenger thì tên tuổi anh mới thực sự vươn tầm ra khắp thế giới, mặc dù trước đó Evans có tham gia một bom tấn siêu anh hùng  khác là Fantastic Four của hãng Fox.

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

Trong năm 2016 khán già sẽ gặp lại anh trong siêu phẩm bom tấn Captain America: Civil War đóng cặp với Robert Downey, Jr.

Chris Pratt

Cách đây vài năm, hầu hết mọi người chỉ nhớ mang máng tới Chris Pratt như một anh chàng có vẻ ngoài to béo và gương mặt thân thiện.

Thế nhưng, sau khi giảm cân và tập thể hình để đóng vai chính trong phim Guardians of the Galaxy, anh trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất Hollywood hiện nay.

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

Từ Guardians of the Galaxy Chris Partt có cơ hội vàng trở thành diễn viên chính trong bom tấn Jurassic World đầu tháng 6 vừa qua.

Sắp tới Chris Partt tiếp tục góp mặt trong phần 2 Guardians of the Galaxy của hãng Marvel.

 

Daniel  Radcliffe

Sau khi vượt qua nhiều cậu bé khác, Daniel Radcliffe đã được lựa chọn để trở thành cậu bé phù thủy Harry Porter trong phim cùng tên khi mới 11 tuổi. Trải qua 8 phần của loạt phim này,anh đã trở thành một trong những ngôi sao trẻ người Anh thành công nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

Để khán giả nhớ đến không chỉ với cái “mác” diễn viên đóng vai Harry Porter, Daniel Radcliffe bắt đầu thử thách bản thân với những vai diễn mới có phần gai góc và khác biệt hơn và những thay đổi này bước đầu đã mang lại những thành công nhất định.

Henry Cavill

Trước khi thành công với bom tấn Man Of Steel của hãng Warner Bros., tên tuổi Henry Cavill còn khá mờ nhạt với công chúng. Nhưng mọi sự thay đổi hoàn toàn khi anh chàng nhận lời đóng vai Siêu Nhân.

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

Với khuôn mặt chữ điền cùng cơ bắp vạm vỡ và chiều cao gần 1m9, Henry Cavill được xem là một trong nhưng Siêu Nhân điển trai nhất. Vai diễn này như một phần định mệnh, giúp cuộc đời nghệ thuật của anh bước sang một trang mới.

Trước khi tái ngộ Henry Cavill trong Batman v Superman ra mắt năm 2016, các fan sẽ còn gặp lại anh trong bộ phim trinh thám The Man from U.N.C.L.E vừa ra mắt cách đây ít ngày .

 

Jennifer Lawrence

Mặc dù giành được thành công với giải thưởng Oscar cho vai diễn trong phim Silver Linings Playbook nhưng phải đến The Hunger Games tên tuổi của Jennifer Lawrence mới thực sự tỏa sáng.

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

Để đảm nhận vai diễn Katniss Everdeen của mình một cách thuyết phục, Jennifer Lawrence đã phải lao vào luyện tập nhiều bộ môn bao gồm đào tạo diễn viên đóng thế, tham gia các khóa huấn luyện thể hình, sử dụng vũ khí, bắn cung, học cách trèo cây, chiến đấu.

Emma Watson

Khi nhắc đến Emma Watson người ta nghĩ ngay đến cô phù thủy nhỏ Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter dựa trên bộ truyện cùng tên của nhà văn J. K. Rowling.

Dù đã  nhiều năm sau phần cuối cùng của loạt phim này nhưng vai diễn  Hermione Granger do Emma Watson đảm nhận vẫn chưa phai trong lòng người hâm mộ .

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

Hiện tại Emma Watson không ngừng nỗ lực làm mới bản thân, trong năm 2017, cô nàng sẽ có một tác phẩm đáng trông chờ ra rạp - Beauty and the Beast của Hãng Walt Disney.

Elizabeth Olsen

Olsen đã bắt đầu diễn xuất khi cô chỉ mới 4 tuổi . Vai diễn đột phá của Olsen được nhận thấy từ năm 2011, khi cô xuất hiện trong bộ phim được phê bình đánh giá cao là phim Martha Marcy May Marlene.

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

Nhưng vai diễn thật sự mang lại tên tuổi cho cô là vai Scarlet Witch trong Avengers: Age of Ultron . Gần đây nhất cô cùng Tom Hiddleston (thủ vai Loki trong hai phần Thor) đã công khai hẹn hò.

Tom Hiddleston

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

“Chàng quý tộc: đến từ nước Anh đã chinh phục trái tim hàng triệu khán giả trên toàn  thế giới với  vai diễn Loki - người em trai đáng ghét của Thor trong bộ phim Thor và Avengers. Loki tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng giờ đây đã sở hữu lượng fan đông đảo từ châu Âu sang châu Á.

Sebastian Stan

Những diễn viên phất lên chỉ sau một vai diễn

Có thể nói Sebastian Stan là một làn gió mới trong năm 2014, khi anh bất ngờ chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả khi vào vai The Winter Soldier trong bom tấn Captain America: The Winter Soldier ra mắt năm 2014.

Anh đã nhanh chóng trở thành “Hoàng tử” của mạng xã hội Tumblr với phong cách bình dân, gần gũi, nhiệt tình và hòa nhã với các fan hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất