Những điểm vui chơi hấp dẫn cho giới trẻ Sài thành

Zing - 30/04/2016, 08:08

Nếu không có điều kiện để du lịch xa hoặc ra các vùng ngoại ô, bạn trẻ ở Sài Gòn vẫn có thể tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ với nhiều điểm đến lý thú ngay trong thành phố.

Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 1
Với tiết trời mùa hè nắng nóng đặc trưng của vùng đất phương Nam, bạn có thể giải nhiệt dễ dàng bằng cách tham gia trò trượt băng ở một số trung tâm thương mại lớn.
Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 2

Tại Vincom Mega Mall, sân trượt băng rộng 1.200 m2 với sàn trượt được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 3
Nếu bạn đi cùng với trẻ nhỏ, SC Vivo City là một lựa chọn tối ưu. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên dành hẳn một khu vực lớn trên tầng thượng làm công viên để các bé tha hồ nhảy nhót, vui đùa.
Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 4
Đơn giản hơn, bạn có thể cùng hội bạn thân thưởng thức bộ phim hay ở một rạp chiếu phim ngay trung tâm thành phố.
Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 5
Thay vì rong ruổi trên các cung đường hay dành hết dịp nghỉ lễ trong các quán cà phê để “tám” chuyện cùng hội bạn thân, bạn cũng có thể kiếm cho mình một vài đầu sách thú vị ở đường sách Nguyễn Văn Bình.
Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 6
Đây là con đường sách phức hợp đầu tiên của Việt Nam được xây dựng cố định với không gian mở, giúp người dân và du khách tự do tham quan, mua sách và tận hưởng văn hóa đọc của người Sài Gòn.
Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 7
Cần tìm một địa điểm đẹp để ăn uống và tụ tập bạn bè, bạn có thể tham khảo chuỗi cửa hàng McDonald's. Quán có menu đa dạng với burger, cánh gà, kem, bánh ngọt, cà phê McCafé… cùng không gian hiện đại, trẻ trung.
Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 8
Các nhà hàng McDonald’s Đa Kao, Gò Vấp, Phú Lâm có khu vui chơi trong nhà Play Place cho các bé. Trong khi đó, nhà hàng McDonald's ở Nguyễn Huệ, Bưu Điện, Bến Thành lại sở hữu tầm nhìn lý tưởng ra trung tâm thành phố. Đặc biệt, McDonald’s Nguyễn Huệ là một nơi thú vị để ngắm pháo hoa đêm 30/4.
Nhung diem vui choi hap dan cho gioi tre Sai thanh hinh anh 9
McDonald’s phục vụ suốt 24h nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý nếu bạn cảm thấy đói sau những buổi đi chơi về muộn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận