Những địa điểm ăn chơi được giới trẻ Hà Nội, Sài Gòn check-in nhiều nhất năm 2015

Kênh 14 - 31/12/2015, 13:37

Năm nay, bạn có ghé qua và check in ở những địa điểm này chưa?

Năm 2015 là năm chứng kiến sự xuất hiện của những khu vui chơi, giải trí dành cho giới trẻ với đủ mọi hoạt động như ẩm thực, mua bán quần áo, đồ lưu niệm, trưng bày nghệ thuật, hay thậm chí là cả những không gian làm việc được thiết kế dành riêng cho những người ưa thích sự năng động, sáng tạo. Và cùng với sự phát triển của mạng xã hội, "check-in" từ bao giờ đã trở thành "thước đo độ hot" của những địa điểm này. Nơi nào càng được nhiều người check in, nơi đó càngcool, càng bắt buộc phải ghé qua! 

Hãy cùng điểm danh 11 địa điểm được giới trẻ check in nhiều nhất trong năm qua nhé!

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Được khánh thành vào ngày 29/4, phố đi bộ đã trở thành một trong những nơi được giới trẻ Sài Gòn check-in nhiều nhất năm 2015. Điểm gì khiến phố đi bộ thu hút đến thế ? Là con phố đi bộ dài và thoáng mát, là nơi để thoải mái gặp gỡ bạn bè, là con đường có rất nhiều quán cà phê chất lừ. 

Với sức hút của mình, phố đi bộ cũng là nơi được các bạn trẻ chọn để thực hiện nhiều sự kiện như biểu tình ủng hộ cộng đồng LGBT, hoạt động của các chàng trai trẻ 6 múi, cầu hôn, hay đơn giản là nơi biểu diễn của các câu lạc bộ đàn, hát, tricking…Và đây cũng là nơi được các bạn trẻ chọn để "nổi", như hai cô nàng hot girl hẹn nhau ra phố đi bộ "xử nhau", chỉ sau một đêm đã nổi tiếng!

 

 


Phúc Long Coffee and Tea House

Phúc Long có thể nói là nơi đầu tiên tạo nên trào lưu đi cafe check-in để "sống ảo" đúng điệu của giới trẻ Sài Gòn. Không biết đi đâu ư? Cứ đến Phúc Long, gọi cho mình ly trà sữa và check-in ngay. Bỗng chốc bạn sẽ hóa sành điệu và hợp thời. Bên cạnh đó, cơn sốt trà đào cũng từ Phúc Long mà ra, khiến sau đó, hàng loạt các chuỗi cà phê khác đều phải nhanh tay cho trà đào vào menu của mình. 

 

 

The Yard

Là địa điểm check in nổi tiếng ở Hà Nội, là nơi mà bất cứ “tín đồ” mạng xã hội nào cũng khó mà bỏ qua được. Bước đến The Yard, bạn sẽ cảm giác một luồng không khí mới lạ, khác biệt và năng động cực kỳ với không gian được thiết kế vừa độc đáo, pha trộn chút ngẫu hứng với phong cách khu chợ kiểu châu Âu. Các khu ăn uống với những thương hiệu uy tín như The Kafe, Boo, Gelato Italia… hay các quán ăn phong cách Nhật, Hàn rất được ưa chuộng ở đây.

 

Aeon Mall 

Được khai trương đầu tiên ở Sài Gòn, Aeon Mall Tân Phú bỗng chốc trở nên khác biệt hẳn so với những siêu thị lớn từng có mặt tại Sài Gòn. Chắc chắn một phần thu hút đến từ việc sushi ở đây được bán cực ngon và cực rẻ. Giới trẻ thi nhau kéo đến, ăn sushi khiến cho những ngày đầu khai trương, Aeon Mall như một "bầy ong vỡ tổ". 

 

 

Ở Hà Nội, tuy mới được khai trương vào cuối tháng 10 năm nay nhưng Aeon Mall cũng đã vượt mặt những khu vui chơi của giới trẻ Hà thành về độ check in dày đặc. Tham quan một vòng Aeon Mall Hà Nội, bạn chắc hẳn sẽ gật gù về độ hoành tráng, tích hợp đủ loại quán xá với tiêu chuẩn và “bao trẻ trung”, đa dạng cho bạn muốn check in, tự sướng, ăn uống, café chém gió hay vui chơi thoải mái. Con đường hoa anh đào, binh đoàn Pikachu hay các chương trình khuyến mãi luôn khiến người trẻ thủ đô “đứng ngồi không yên”.

 

 

Bitexco

 

Không lý gì mà bạn không thể không check-in tại Bitexco - tòa nhà cao nhất TPHCM. Nơi đây tấp nập những hàng quán, cửa hàng bán hàng cao cấp, các khu vui chơi, giải trí, xem phim… mà bạn có thể nghĩ ngay đến để “xả xì trét” cuối tuần.10. Đây cũng được xem là nơi soán ngôi "huyền thoại" tụ tập một thời của giới trẻ ngày xưa - Diamond Plaza. 

Phố Tây Bùi Viện và Tạ Hiện

Được mệnh danh là những con phố không ngủ, Bùi Viện và Tạ Hiện hội tụ đầy đủ yếu tố về ẩm thực và giá cả cho đa dạng các khách hàng từ Tây đến Ta, từ tụ tập bạn bè hay cho những cú đêm… đều cực ổn cả. Check-in ở những nơi này, biết đâu có tỉ lệ cao gặp lại bạn cũ đấy chứ.

 

 

 

Nhà ga 3A

Đi vào hoạt động hơn một năm nay nhưng nhà Ga 3A vẫn giữ được phong độ “hút” khách của mình. Không chỉ hấp dẫn bởi những cửa hàng trang trí độc đáo, đầy nghệ thuật mà nhà ga 3A còn là địa điểm tổ chức những show nhạc hoành tráng, những buổi hội chợ cuối tuần đông đúc hay những buổi triển lãm, địa điểm chụp hình, quay MV, quảng cáo…

 

 

 

 

Hanoi Creative City

Có thể nói, nếu Sài Gòn có Nhà Ga 3A thì Hà Nội có Hanoi Creative City. Được biết, đây chính là tâm huyết của những thành viên từng một thời xây dựng lên khi ăn chơi Zone 9 nổi tiếng. Với các tiêu chuẩn về nghệ thuật được đặt lên hàng đầu, Hanoi Creative sở hữu những phòng gallery tranh, Nhà Sàn Collective, các cửa hàng và văn phòng, quán ăn uống được thiết kế cực “chất” và sáng tạo.

 

 

 

Toong

Nếu bỗng dưng một bữa nào đấy, bạn cạn kiệt ý tưởng, muốn tìm một nơi làm việc thú vị, chất lừ hơn, hãy đến check in ở Toong. Toong là một trong những địa điểm được giới trẻ Hà Nội check in nhiều trong năm 2015. Toong đi theo mô hình workspace khá mới mẻ, cung cấp không gian đẹp, thoải mái và đầy sáng tạo cho bạn làm việc. Toong còn phục vụ café, nước uống, thức ăn… cho những ai làm việc linh động, chẳng cần đến công ty nhưng hiệu suất vẫn cao vù vèo nhé.

 

 

The New District – Quận Mới

Đây là hội chợ kiểu mới dành riêng cho giới trẻ, diễn ra hàng tháng ở quận 4, Sài Gòn đang gây sốt. Đội quân check in cực kì ưa thích địa điểm này vì là nơi mua sắm lý tưởng, phối hợp với bữa tiệc âm nhạc sôi động, trẻ trung, các món ăn “độc” không cần bàn và có sẵn background siêu chất cho những tín đồ ưa thích chụp ảnh, tự sướng nữa chứ.   

 

 Xóm trong

Địa điểm cuối cùng là một địa điểm được mệnh danh là “nơi check-in thần thánh và khó hiểu nhất quả đất” vì không ai biết được Xóm Trong ở đâu, thuộc khu vực nào cả. Không chỉ gây tò mò, khó hiểu mà check-in ở Xóm Trong đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội một thời gian, thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia. Vì vậy một buổi sớm thức dậy, đừng thắc mắc bạn mình ở Xóm Trong là ở đâu nhé, chắc là kẻ ấy đang muốn ở một nơi yên tĩnh hay thích thách đố sự tò mò của bạn mà thôi.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất