Những dấu hiệu cho thấy bạn là một "thánh sống ảo" chính hiệu.

Yan - 16/05/2015, 16:48

Cùng kiểm tra xem bạn có phải là một thành viên trong “hội sống ảo” không nhé.

Chụp hình mọi lúc mọi nơi.

Chụp ảnh tự sướng, ảnh lưu niệm, ảnh đồ ăn, quán xá, thậm chí là những bức ảnh “giả bộ như vô tình chụp”,… đều được đăng lên trạng thái cá nhân liên tục mỗi ngày. Chẳng còn gì lạ nếu như vào một quán ăn khi đang đói mốc đói meo nhưng khi đồ ăn được bưng ra thì nhất quyết không ăn mà chờ tất cả các món ra hết mới bắt đầu bày trí bố cục xung quanh để… chụp ảnh. Đến khi có đủ cả một bộ ảnh thì cũng là lúc đồ ăn nguội ngắt nguội ngơ.

Không thể cách xa điện thoại quá 40cm.

Làm gì thì làm, với những “thánh sống ảo” thì điện thoại không thể nào là thứ phải lục tung cả trái đất lên mà vẫn không tìm ra. Nó phải là thứ nằm ngay đây, trong tầm mắt và trong tầm với. Thậm chí, việc có từ hai chiếc điện thoại trở lên để phục vụ cho mục đích “sống ảo” là chuyện rất rất đỗi bình thường. 

Mỗi phút cầm điện thoại lên vọc 1 lần.

Cả thế giới trong chiếc điện thoại mà. Thực sự thì với sức mạnh và tốc độ thần thánh của công nghệ thông tin như hiện nay thì mỗi một phút trôi qua mà không cập nhật mạng xã hội thì ta bỏ lỡ biết bao nhiêu thông tin quan trọng. Mà đâu phải cầm điện thoại lên là chỉ lướt trang cá nhân không đâu, còn phải chỉnh sửa ảnh, nhắn tin, chat chit nữa,…

Câu đầu tiên khi bước vào quán cafe: Pass Wifi là gì vậy anh?

Cái này thì ngay cả người bình thường cũng hay hỏi nhưng tuyệt nhiên với hội sống ảo thì đây là câu hỏi đầu tiên mỗi khi bước chân vào một quán nào đó. Nếu như tình trạng wifi có bị trục trặc không thể kết nối thì chắc chắn họ sẽ đứng ngồi không yên và càm ràm suốt cả buổi cho mà xem.

Mỗi ngày đăng lên trang cá nhân ít nhất 5 bài viết.

5 bài là ít nhất đó nhé: chia sẻ hình ảnh, cập nhật thông tin, "check-in" địa điểm kèm hình tự sướng,... có vô số những hoạt động mà hội sống ảo cần up lên trang cá nhân của mình ngay và luôn. Nếu như có những bức hình và thông tin cập nhật hay ho thì thực sự việc là bạn của 1 thành viên trong hội sống ảo cũng sẽ đem đến cho ta thêm nhiều điều thú vị, nhưng nếu đó là những tấm hình tự sướng không thể nào kinh dị hơn hay những tin tức không được chọn lọc cứ liên tục được chia sẻ thì chắc chắn đó sẽ là một thảm họa cần đưa vào danh sách “block”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất