Những con giáp nữ sau đổ vỡ hôn nhân không còn tin vào tình yêu

Afamily - 16/05/2015, 19:40

Khi hôn nhân tan vỡ, không phải ai cũng có thể vượt qua nỗi đau đó để làm lại tất cả. Có những người sau chướng ngại đó họ không còn tin vào tình yêu nữa. Họ sẽ là ai trong 12 con giáp?

Tuổi Sửu:
 
Những người con gái khiêm tốn, dịu dàng như người tuổi Sửu thường rất chung thủy trong tình yêu. Một khi phải đối mặt với ly hôn họ khó lòng chấp nhận nổi, thường băn khoăn mãi không ngừng mình đã sai ở đâu? Tại sao lại đối xử như vậy với mình? Cho dù không làm ầm lên, khóc lóc dằn vặt nhưng cứ ôm mãi hàng mớ câu hỏi không có lời giải đáp, cũng không thể buông tay dứt khoát giải quyết. Họ như đang nguyền rủa chính bản thân mình. Tuy không nhìn nhận rõ những thương tổn bên ngoài nhưng đổ vỡ trong hôn nhân lại làm cõi lòng những người phụ nữ tuổi Sửu tan nát. Họ sẽ cho rằng đàn ông vĩnh viễn chỉ đem lại thương đau và mệt mỏi, sẽ không bao giờ tin vào tình yêu nữa.
 
Nhung-con-giap-nu-sau-do-vo-hon-nhan-khong-con-tin-vao-tinh-yeu-1
 
Tuổi Dần:
 
Những người con gái biết nhìn xa trông rộng như những cô nàng tuổi Dần thường chỉ nhìn nhận ly hôn như một thủ tục để kết thúc đoạn tình cảm chẳng còn nghĩa lý. Sau khi hoàn thành vài công việc giấy tờ, cuộc đời đã lật sang trang mới. Cũng chẳng cần níu kéo hay gìn giữ ký ức, họ tập trung nhiều vào tương lai, nơi đầy hứa hẹn mà họ sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để đảm bảo cho bản thân và có thể là cả con cái một cuộc sống đầy đủ. Đàn ông - có lẽ sẽ không xuất hiện trong cuộc đời của họ nữa.
 
Tuổi Ngọ:
 
Người tuổi Ngọ tuy thích tự do, bay nhảy nhưng một khi đã tìm được bến đỗ cuộc đời mình, con giáp này lại rất thủy chung, một lòng một dạ vun vén cho gia đình. Họ chẳng ngờ đến việc người đàn ông cùng "chung lưng đấu cật" hứa hẹn vạn điều với mình sẽ dễ dàng bỏ cuộc như vậy. Sự thất vọng khiến những người phụ nữ này nhanh chóng kết thúc đoạn hôn nhân đó và họ sẽ rất nhanh chóng bắt đầu những mối quan hệ mới. Sẽ nhiệt tình, say đắm, nồng nhiệt, nhưng họ chẳng còn tin tưởng một ai để đi đến hôn nhân nữa. Tình yêu với họ lúc này không khác gì một trò chơi vui thú.
 
Nhung-con-giap-nu-sau-do-vo-hon-nhan-khong-con-tin-vao-tinh-yeu-2
 
Tuổi Dậu:
 
Những cô gái tuổi Dậu thường rất tình cảm và không quen ẩn giấu những cảm tình ấy lại trong lòng mà thích bộc lộ chúng ra một cách thẳng thắn và trực tiếp. Họ yêu đương cuồng nhiệt, chăm lo hết mình cho gia đình và khi hôn nhân tan vỡ thì đau đớn khóc lóc đến chết đi sống lại. Chỉ là nước mắt, nhưng với người tuổi Dậu lại là sự giải thoát về cảm xúc. Dòng lệ cạn khô cũng là không còn đau đớn nữa. Rồi họ sẽ tự sắp đặt được cuộc sống cho mình, với công việc, con cái, bạn bè. Chỉ riêng chuyện tình cảm, họ trở nên thận trọng không dễ dàng tin tưởng tiếp xúc với bất cứ người khác phái nào.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất