Những chuẩn mực mới về cái đẹp khiến giới trẻ thích thú

Yan - 22/09/2015, 16:26

Từ lâu chuẩn mực nét đẹp của người phụ nữ Á Đông luôn là làn da vàng duyên dáng và thân hình mảnh mai. Tuy nhiên, những cách nhìn nhận rất mới, hiện đại về một thân hình đẹp “chuẩn không cần chỉnh” thời nay khiến các cô nàng vô cùng thích thú.

 

Da nâu

Nếu như trước đây hầu hết các cô nàng đều luôn chăm chút và mong muốn sở hữu một làn da “trắng như trứng gà bóc” thì giờ đây màu nâu khoẻ khoắn và cá tính mới là điều mà phần đông phái nữ phải “thèm khát”. Thậm chí, nhiều cô nàng không ngại ngần phơi nắng để có được làn da rám nắng quyến rũ này. Sở dĩ làn da nâu trở thành một xu hướng vô cùng “hot” vì nó không chỉ mang lại vẻ khoẻ khoắn mà còn thể hiện được cá tính mạnh mẽ của những người phụ nữ cởi mở, phóng khoáng thời hiện đại.


Làn da nâu là nét đặc trưng cho những cô nàng khoẻ khoắn và quyến rũ. (Ảnh: Internet)

Môi dày

Một trong những bộ phận được các nàng chăm chút nhất trên gương mặt có lẽ chính là đôi môi. Trước đây, các bạn nữ thường có xu hướng đánh son lòng môi để tạo vẻ đẹp tự nhiên, đáng yêu. Thế nhưng, có lẽ đã qua rồi cái thời môi mỏng chúm chím, xu hướng được giới trẻ cực kì ưa chuộng hiện nay là những đôi môi dày quyến rũ cũng như phong cách trang điểm tạo điểm nhấn cho đôi môi thêm căng mọng. Không thể phủ nhận rằng những bờ môi dày khiến phái nữ trở nên trưởng thành và gợi cảm hơn bao giờ hết.


 Bờ môi dày mang lại vẻ đẹp trưởng thành và cực kì gợi cảm. (Ảnh: Internet)

Cầu bikini

Cầu bikini là thuật ngữ chỉ một trong những cách kiểm tra cơ thể cân đối xuất hiện từ những năm 2009, 2010 và từng “làm mưa làm gió”. Theo đó, một cô nàng có cơ bụng hoàn hảo là khi diện bikini nhìn xuống phần thân dưới vùng bụng lõm cùng với chiếc quần tạo nên hình một cây cầu bắc ngang. Có không ít chị em đã hào hứng chụp ảnh chứng minh cơ thể đẹp theo chuẩn mực của mình. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng đây thực chất chỉ là một vấn đề về cấu trúc cơ thể.


 Xu hướng cầu bikini từng gây xôn xao và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp. (Ảnh: Internet)

Đùi có nếp gấp

Một trong những chuẩn mực mới về cái đẹp đang khiến các cô nàng phải “điên đảo” suốt những ngày qua có lẽ phải kể đến đùi có nếp gấp. Nếu như trước đây những đôi chân thon dài luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái thì nay đã đến thời của những cô nàng đùi to rắn chắc. Để sở hữu được cặp đùi có nếp gấp đạt chuẩn, đó là cả một quá trình rèn luyện chăm chỉ, đi kèm với vòng eo thon và hông nở nang, chuẩn mực hiện đại này đang được rất nhiều bạn trẻ thích thú và ủng hộ.


 Xu hướng nếp gấp ở đùi đang là xu hướng gây bão suốt những ngày qua. (Ảnh: Internet)


Cô nàng Diệp Lâm Anh cũng hào hứng khoe thân hình nóng bỏng đạt chuẩn mực cái đẹp mới của mình. (Ảnh: Internet)

Hông quả táo

Cùng với xu hướng nếp gấp ở đùi, hông quả táo cũng đang là một chuẩn mực khiến giới trẻ “phát cuồng”. Một thân hình quyến rũ với 3 vòng đầy đặn, nở nang có lẽ đang dần chiếm ưu thế và “soán ngôi” thân hình mảnh mai xưa kia. Đây là xu hướng làm đẹp chịu ảnh hưởng từ nét đẹp phương Tây, thay vì hình tượng những cô nàng nữ tính, mỏng manh, nhiều bạn trẻ ngày nay đều cố gắng tập luyện để hướng đến một vóc dáng đầy đặn, khoẻ mạnh và không kém phần quyến rũ.


Thân hình đầy đặn với vòng eo thon, hông quả táo đang là hình mẫu lí tưởng và niềm mơ ước của biết bao cô gái trẻ. (Ảnh: Internet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất