Những chi tiết khán giả đoán "trật lất" ở Tuổi thanh xuân 2

Tiin - 24/11/2016, 16:02

Giai điệu "Bèo dạt mây trôi" tuy xúc động nhưng không hề làm Junsu lấy lại chút trí nhớ nào như các fan phỏng đoán.

 

Dựa vào tập 1 và trailrer, không ít 'thánh kịch bản' đã đoán trước nội dung Tuổi thanh xuân 2 với nhiều chi tiết hấp dẫn. Tuy vậy trong tập 6 mới lên sóng, diễn biến phim có nhiều điểm khác hoàn toàn với tưởng tượng của khán giả.

1. Bèo dạt mây trôi không phải là 'chìa khóa' đời Linh

Khi Linh dạy Junsu hát Bèo dạt mây trôi ở tập 1, nhiều người xem đã đoán giai điệu này là 'sợi chỉ đỏ' xuyên suốt nội dung phần 2. Đây là giai điệu ghi dấu những kỷ niệm đẹp nhất của 2 người, giúp Junsu lấy lại ký ức đã bị đánh mất về Linh.

Thế nhưng thực tế trong tập 6 đã chứng minh điều ngược lại. Bị Phong bắt lên sân khấu biểu diễn, Linh ngậm ngùi chọn hát Bèo dạt mây trôi. Giọng ca ngọt ngào cùng giai điệu day dứt của bài dân ca khiến khách mời trong bữa tiệc vô cùng xúc động. Ngồi ngay hàng ghế gần sân khấu nhưng Junsu không hề nhận ra Linh hay nhớ ra giai điệu kỷ niệm. Anh chàng chỉ thấy bài hát 'quen quen'. Có vẻ chứng mất trí nhớ của nam chính khó chữa hơn nhiều so với tưởng tượng của khán giả.

2. Cynthia không phải là vũ công

Trong teaser giới thiệu, Cynthia xuất hiện quyến rũ trên sân khấu cung Junsu với những bước nhảy bốc lửa. Chính vì vậy ai cũng tin nàng 'tiểu tam' là vũ công cùng công ty giải trí với Junsu. Thực tế tiếng tăm của Cynthia 'ghê gớm' hơn nhiều. Cô là kiến trúc sư, nhà thiết kế nổi tiếng tại Mỹ, được Phong mời sang Việt Nam để thiết kế khu B của tổ hợp resort. Phần biểu diễn sexy của Junsu và Cynthia diễn ra trong bữa tiệc quyên góp từ thiện mà Phong tổ chức.

3. Junsu hoàn toàn đổi nghề

Sau vụ mất tai nạn mất trí nhớ, Junsu bị công ty quản lý cắt hợp đồng. 2 năm vừa sống vừa chữa bệnh tại Mỹ, anh chàng quay lại với tư cách là kiến trúc sư tên Jay. Không chỉ là hôn phu, anh còn là cộng sự đắc lực của Cynthia, có sở trường thiết kế nội thất.

Ngôi sao Kpop đình đám Junsu dường như đã không còn tồn tại. Chi tiết này khiến người xem cảm thấy khá phi lý. Chỉ trong vòng 2 năm, Junsu từ một chàng trai bê tha, mất trí nhớ trở thành kiến trúc sư thành công dù chưa trải qua trường lớp. Hẳn nam chính của bộ phim không những đẹp trai mà còn là thiên tài trời phú.

4. 'Junsu đã về với em thật rồi' hóa ra chỉ là hiểu nhầm mà thôi

Trong trailer chính thức của Tuổi thanh xuân 2, dù ngập nước mắt nhưng khán giả vẫn yên tâm vì cuối trailer, Linh chạy đến ôm chầm Junsu và nức nở 'Junsu đã về với em thật rồi, em không nằm mơ chứ?'. Nay thì sự yên tâm đã 'tiêu tan mây khói' vì hóa ra phân cảnh này không phải là cảnh trùng phùng hạnh phúc như người hâm mộ tưởng. Đây là cảnh cuối tập 6, đang một mình lang thang trên bãi biển Linh bất ngờ gặp lại Junsu sau 4 năm mất liên lạc. Cô rơi nước mắt vui mừng chạy đến ôm người thương, nhưng đáp lại sự xúc động của Linh, Junsu chỉ lạnh lùng nói 'Cô buông tay ra'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất