Những chàng trai manly nhất Hà Nội đọ độ dẻo dai trong cuộc thi thể thao đường phố

Kênh 14 - 23/05/2015, 19:21

Mặc dù thời tiết rất nắng nóng nhưng Vietnam Streetworkout Championship 2015 - một giải đấu mang tính thể dục thể thao đường phố đã thu hút sự tham gia của khá nhiều thí sinh.

2015 được dự đoán là một năm đầy hứa hẹn của môn thể thao đường phố Street workout - Callisthenics. Đây là một môn thể thao mới được du nhập vào việt Nam, được các bạn trẻ yêu thích thể thao tập luyện và đang trên đà phát triển mạnh. Vietnam Streetworkout Championship 2015 là một giải thi đấu mang tính thể dục thể thao đường phố, bên cạnh vẻ đẹp nghệ thuật biểu diễn, mục đích sự kiện góp phần phát huy phong trào rèn luyện thể chất công cộng toàn dân, thể dục thể thao quần chúng. 

Thông qua đó, giải đấu cũng mong muốn gửi tới thông điệp đến tất cả mọi người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế qua hình ảnh một đất nước Việt Nam đẹp về thiên nhiên, đẹp cả về con người. Con người Việt Nam đang và sẽ dần cải thiện thể chất qua từng năm tháng, qua từng thế hệ để tạo thế đứng trên trường quốc tế. Đồng thời đây cũng là một sân chơi, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa tất cả mọi người, chia sẻ kinh nghiệm thể dục thể thao.

Ngày hôm nay giải đấu đã được diễn ra bên cạnh Hồ Đắc Di.

Những thí sinh là vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp sẽ không được tham gia thi đấu.

Mặc dù là dân "nghiệp dư", thế nhưng các thí sinh tham gia đã để lại những màn biểu diễn khá đẹp mắt.







Các thí sinh được phép sử dụng thêm 1 người khác để hỗ trợ biểu diễn cho 1 động tác.



Nhóm các bạn nam nãy đã để lại ấn tượng ực thú vị trong suốt buổi đấu ngày hôm nay.

Mặc dù thời tiết rất nắng nóng nhưng giải đấu mới mẻ này đã thu hút sự tham gia của khá nhiều người, đặc biệt là các bạn nam.

Thông qua sư kiện này, BTC sẽ chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự giải Vô địch thể dục đường phố châu Á 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất