Những cách phái mạnh thể hiện tình cảm với bạn gái thay vì câu nói 'Anh yêu em'

11/12/2020, 09:13

Có thể chàng kiệm thốt lên 3 từ 'Anh yêu em' nhưng bạn gái vẫn có thể nhìn thấu tâm tư với những biệu hiện cụ thể.

Trong tình yêu có vô vàn cách thể hiện tình cảm chân thành đến một nửa của mình, có người buột miệng nói ra, có người giấu trong tim nhưng đổi lại bằng buổi chiều hẹn hò lãng mạn, những cử chỉ âu yếm hay chỉ đơn giản là một lòng một dạ bên nhau, không rời xa.

Có thể chàng kiệm thốt lên 3 từ 'Anh yêu em' nhưng bạn gái vẫn có thể nhìn thấu tâm tư chàng với những biểu hiện sau nhé:

Có những bí mật mà chỉ có hai người mới biết

Từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn anh ấy đều chia sẻ không ngại ngần với bạn

Từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn anh ấy đều chia sẻ không ngại ngần với bạn

Thông thường, đàn ông sẽ không hay nói quá nhiều với những người mà họ không quan tâm, họ ngại chia sẻ cảm xúc riêng tư, nhất là chuyện tình cảm với người khác.

Vì thế nếu có một chàng trai luôn tâm sự với bạn 'tất tần tật' những gì xảy ra với anh ấy thì chắc hẳn bạn phải là người đặc biệt lắm. Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy người bạn đang nghĩ tới cũng đang mong bạn bước vào thế giới của họ.

Luôn dành thời gian đủ nhiều để ở bên cạnh

Đã từng nghe qua câu 'Anh không bận, cũng không mệt, chỉ là anh không yêu em thôi' để phụ nữ luôn vin vào đó làm thước đo xem đối phương có yêu mình thật lòng không quả thật cũng vô cùng có lý. Bởi khi yêu nhau rồi, ai cũng sẽ rơi vào trạng thái '24/7 đều nhớ đến em, nhớ đến em'.

Thế nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như ước muốn, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay đàn ông luôn phải đối mặt với những áp lực về công việc, gia đình, tài chính… khiến họ đôi khi lơ là và không dành nhiều thời gian cho bạn. Nhưng nếu ở giữa những lưng chừng như thế mà họ vẫn dành thời gian nghỉ phép hiếm hoi để đi du lịch với bạn hoặc làm những điều bạn thích như xem phim, trang trí nhà cửa, dắt thú cưng đi dạo,.. thì cũng đủ nói lên tấm chân tình của anh ấy rồi.

Giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè

Anh ấy muốn mọi người xung quanh biết mình đang hạnh phúc rất nhiều khi ở bên cạnh bạn, cũng như cho bạn thấy được sự an toàn, trách nhiệm trong mối quan hệ.

Thay vì nói yêu, anh ấy dành cho bạn những điều quan tâm nhỏ nhặt nhất

Chạm nhẹ vào tóc khi nói chuyện, cười với những trò đùa của bạn đều là những biểu hiện quan tâm của chàng

Chạm nhẹ vào tóc khi nói chuyện, cười với những trò đùa của bạn đều là những biểu hiện quan tâm của chàng

Đối với cánh mày râu khi yêu họ thường dành tất cả sự quan tâm ngọt ngào nhất cho người phụ nữ đời mình. Thay vì tỏ tình bằng câu nói 'anh yêu em' kinh điển, nhiều chàng trai chỉ thể hiện qua những hành động quan tâm kín đáo, nắm tay bạn khi sang đường, cười trước những trò đùa của bạn, đăng ảnh của cả hai, rạng rỡ khi nhìn thấy bạn,…

'Anh yêu em' luôn là câu nói trực tiếp nhất mà phái mạnh có thể dùng để bày tỏ tình cảm với người trong lòng, thế nhưng nó không phải là cách duy nhất để họ nói lên tâm tư tình cảm của mình. Vì thế muốn có được một mối quan hệ lâu dài thì phái đẹp còn nên tinh tế hiểu được những gì đàn ông thể hiện để luôn hiểu, tin tưởng nhau nhé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất