Những "bông hồng lai" xinh đẹp trên đất Việt

Zing - 18/09/2015, 09:09

Sở hữu những đường nét pha trộn từ nhiều dòng máu khiến MLee, Trinh Tây, Anna Trương... thu hút mọi người ở vẻ đẹp khác biệt.

MLee tên thật là Quách Maily Tapiau, sinh năm 1994. Với khuôn mặt đậm chất Tây, chiều cao 1,76 m, ngay từ năm 14 tuổi, cô gái mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và làng mẫu Việt. Phong cách cá tính, phá cách cùng những bộ trang phục khỏe khoắn đem lại nét khác biệt cho MLee. 
 

 

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình bắt mắt, MLee còn thể hiện sự đa năng của mình khi vừa là người mẫu, lại là ca sĩ, hát rap, làm diễn viên và nắm vai trò MC trong nhiều chương trình của giới trẻ. Thời gian gần đây, MLee lại càng được chú ý hơn khi công khai mối quan hệ với Cường Seven.

 

Sinh năm 1994, con gái của nhạc sĩ Anh Quân thừa hưởng nét đẹp pha trộn giữa dòng máu Việt của bố và nét Tây của mẹ ruột. Anna Trương sinh ra tại Đức - quê hương của mẹ đẻ, và trở về Việt Nam năm lên 4 tuổi. Được nuôi nấng và lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố và mẹ kế - ca sĩ Mỹ Linh, cô gái mang dòng máu pha trộn 2 quốc gia thấm nhiều "chất" Việt. 

 

Không chỉ xinh đẹp, Anna Trương còn thừa hưởng tài năng âm nhạc từ bố mẹ. Năm 2012, 9X từng ra mắt nhiều ca khúc của riêng mình, thu hút đông đảo sự chú ý của giới trẻ. Năm 2013, cô gái sinh năm 1994 một lần nữa khẳng định khả năng của mình khi chính thức đỗ vào trường Đại học Berklee College of Music, Mỹ, một trong những ngôi trường đào tạo về âm nhạc hàng đầu thế giới. Hiện Anna đang theo học thanh nhạc tại ngôi trường này.

Trinh Tây sinh năm 1998, tên thật là Ozeri Yael Phương Trinh. Cô mang trong mình 2 dòng máu lai giữa Israel của bố và Việt Nam của mẹ. 9X sở hữu vẻ đẹp dễ thương cùng khuôn mặt tròn, đường nét đậm chất Á Đông

 

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Trinh Tây đã là khuôn mặt được giới trẻ biết đến qua các bộ ảnh thời trang và làm mẫu cho nhiều nhãn hàng. Hiện cô là học sinh lớp 12 tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.

 

Với chiều cao 1,72 m, khuôn mặt thon gọn, Nguyễn Hương Thùy (tên thường gọi là Chanel) được biết đến là người mẫu mới đầy triển vọng trong làng mẫu Việt hiên nay. Cô sinh năm 1996, mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp và có khả năng giao tiếp bằng 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung Quốc, Ý và Việt Nam.

 

Tròn 14 tuổi, Chanel từ Pháp trở về quê hương với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Hiện 9X là một trong những người mẫu của công ty người mẫu Venus và là gương mặt nổi bật trong nhiều cuộc thi người mẫu lớn.

 

Caitlin Minogue mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Ireland. Tuy sinh ra và lớn lên tại TP HCM nhưng cô cô gái sinh năm 1998 không giỏi tiếng Việt. Ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày của Caitlin chủ yếu là Tiếng Anh. 

 

Với những đường nét pha trộn từ 2 dòng máu Việt Nam và Ireland, cô gái 16 tuổi thu hút nhiều sự quan tâm qua những bộ ảnh thời trang và phong cách ăn mặc độc đáo.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất