Những bộ phim "gây sốt" phòng vé của Jeon Ji Hyun

2 sao - 29/07/2015, 10:13

Jeon Ji Hyun từng bỏ túi nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách.

Không chỉ đang ngây ngất trong niềm hạnh phúc mang thai con đầu lòng, Jeon Ji Hyun còn vô cùng vui mừng vì bộ phim điện ảnh The Assassination gặt hái nhiều thành công khi ra mắt. Theo trang tin Variety, tác phẩm này là phim Hàn có màn ra mắt ấn tượng nhất trong năm 2015. Chỉ qua ngày đầu công chiếu, phim đã thu về 3,07 triệu USD (khoảng gần 67 tỷ đồng). Sau 5 ngày, phim đạt doanh thu 22,83 triệu USD và lượng vé bán trước cho tuần thứ hai phim công chiếu cũng đạt mức rất cao.
 

 

 

 

Nhân dịp The Assassination gây sốt, cùng điểm qua những bộ phim điện ảnh của Jeon Ji Hyun từng "làm mưa, làm gió" tại các rạp chiếu.

1. Cô nàng ngổ ngáo

Cô nàng ngổ ngáo là chuyện tình ngọt ngào giữa một anh chàng hậu đậu với một cô nàng thông minh, cá tính. Chàng vô tình gặp nàng trên tàu điện trong tình trạng nàng say khướt đến nỗi không biết trời đất là gì. Khi đó, chàng bị hiểu nhầm là bạn trai của nàng, dẫn đến hàng loạt chuyện hài hước, thú vị sau này.
 


 

 

 
Khi ra mắt, Cô nàng ngổ ngáo đã thu hút hơn 4,8 triệu khán giả tới rạp và trở thành bộ phim tình cảm hài lãng mạn Hàn ăn khách nhất mọi thợi đại. Phim cũng gây sốt tại nhiều nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Hong Kong, giúp tên tuổi Jeon Ji Hyun vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc.

2. Windstruck

Windstruck xoay quanh câu chuyện về nữ cảnh sát đầy nhiệt huyết Kyung Jin (Jeon Ji Hyun). Một ngày, Kyung Jin chứng kiến một vụ cướp túi xách và đã đuổi theo tên cướp. Thế nhưng cuối cùng, cô lại bắt nhầm Go Myung Woo (Jang Hyuk) - một giáo viên thể dục cũng đang truy đuổi tên cướp. Chính sự nhầm lẫn này dẫn đến mối nhân duyên giữa hai người.
 

 

 

 

 

Do Windstruck và Cô nàng ngổ ngáo đều do Kwak Jae Yong đạo diễn và Jeon Ji Hyun đóng chính nên hai tác phẩm này không tránh khỏi bị khán giả so sánh. Quả thực Windstruck không thành công như Cô nàng ngổ ngáo nhưng phim vẫn là một trong những tác phẩm ăn khách nhất màn ảnh rộng xứ Hàn năm 2004 với thành tích gần 2,2 triệu khán giả. Phim cũng rất được yêu mến khi công chiếu ở Nhật Bản, trở thành bộ phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất tại Nhật vào thời điểm đó.

3. The Thieves

The Thieves xoay quanh câu chuyện một nhóm trộm lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương đắt giá tại một sòng bài ở Ma Cao. Khi ra mắt, phim đã "càn quét" hệ thống rạp chiếu ở Hàn Quốc. Với thành tích hơn 12,9 triệu khán giả, The Thieves là bộ phim điện ảnh Hàn ăn khách thứ 4 trong lịch sử.
 


 

 

 

Trong phim, Jeon Ji Hyun thể hiện nhân vật Yenicall - một trong hai vai nữ chính. Yenicall sở hữu thân hình gợi cảm và có tài trèo tường, đột nhập. Nhân vật này chiếm nhiều thiện cảm của người xem.

4. The Berlin File

The Berlin File kể về câu chuyện Pyo Jong Seong (Ha Jung Woo) - điệp viên Triều Tiên tại Berlin đã cùng với vợ mình - Ryun Jung Hee (Jeon Ji Hyun) cố gắng trốn tránh sự thành trừng của tổ chức. Ngay khi ra mắt, bộ phim này đã đạt thành tích vô cùng ấn tượng. Sau hơn một tuần công chiếu, phim đã thu hút hơn 2,8 triệu khán giả tới rạp.
 


 

 

The Berlin File đạt thành tích 5 triệu khán giả sau 14 ngày ra mắt. Tổng kết, phim đã thu hút được hơn 7,16 triệu người xem và thu về hơn 48 triệu USD.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất