Những bãi tắm đẹp như thiên đường ở Việt Nam

Kiến thức - 24/08/2015, 21:18

Mỹ Khê, Trà Cổ hay Thiên Cầm được đánh giá là những bãi tắm đẹp như thiên đường thuộc lãnh thổ của Việt Nam.

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam
 Bãi biển Soi Sim – Hạ Long nằm trong quần thể Di sản thế giới Vịnh Hạ Long. Bãi biển Soi Sim cách bến tàu Bãi Cháy 11m. Với hệ sinh thái vô cùng đa dạng có rừng và biển, bãi biển Soi Sim được bao bọc bởi bãi cát dài trắng mịn và làn nước trong xanh như ngọc. Đây được coi là một bãi tắm đẹp như thiên đường ở Việt Nam

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-2
Đến với bãi biển Soi Sim, các du khách sẽ được tham gia hành trình khám phá biển như lặn ngắm san hô hay chơi những trò chơi dưới nước rất thú vị. 

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-3
Bãi biển Trà Cổ thuộc thành phố Móng Cái (Quảng Ninh). Nơi đây được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam. Bãi biển Trà Cổ hấp dẫn du khách bằng làn nước mát lạnh và trong xanh không kém gì thiên đường biển Nha Trang. 

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-4
 Ngoài thả hồn mình vào làn nước trong xanh của Trà Cổ, du khách còn được đến thăm quan một số địa danh khác của thành phố Móng Cái như Nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ hay chùa Ông, chùa Bà cũng nằm gần bãi biển Trà Cổ.

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-5
 Bãi biển Thiên Cầm thuộc địa phận tỉnh Hà Tĩnh. Bãi biển Thiên Cầm là một trong những điểm được du khách chọn đến nhiều nhất trong những kì nghỉ ngắn ngày của mình.

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-6
 Nước biển Thiên Cầm đẹp và quyến rũ hơn khi hè về. Với màu lam ngọc bích, bạn có thể tắm xa bờ hơn 100m mà nước vẫn trong đến mức có thể nhìn được tận đáy và thoải mái lặn ngắm thiên nhiên trong lòng biển.

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-7
Khi nhắc đến Đà Nẵng, người ta nghĩ ngay đến đó là bãi biển Mỹ Khê. Mỹ Khê từng lọt top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.  

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-8
 Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trắng dài và mịn, những con sóng bình yên và những cây dừa vô cùng thơ mộng khiến cho nhiều người ngỡ rằng mình đang ở bãi biển Hawaii. Ngoài tắm biển Mỹ Khê, các du khách còn được ngắm Ngũ Hành Sơn và Cù Lao Chàm và phía xa xa là đô thị cổ Hội An.

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-9
Bãi biển Bình Châu thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách TP HCM chừng 150km. Bãi Bình Châu khiến bất cứ du khách nào cũng sẵn sàng nhảy ào xuống tắm nhờ làn nước trong và bờ cát mềm mịn. Ngoài ra, ở đây còn có khu rừng nguyên sinh Bình Châu, biển Hồ Cốc với bãi cát trải dài trên sóng biển đẹp đến mê lòng người. 

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-10
Là vùng biển còn giữ được nét hoang sơ, nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng... bãi biển Bình Châu còn hút hồn với những tảng đá độc đáo trên bãi tắm. 

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-11
Bãi tắm Khem thuộc huyện đảo Phú Quốc. Bãi biển này cũng như các bãi tắm đẹp khác của Phú Quốc với bờ cát dài trắng mịn như bột. Điều đặc biệt ở Bãi Khem luôn gây ấn tượng với du khách đến thăm với hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai sườn rừng cây xanh thẫm. 

 

Nhung bai tam dep nhu thien duong o Viet Nam-Hinh-12
Vài năm trở lại đây khi đã nằm trong kế hoạch quy hoạch và phát triển du lịch của Phú Quốc, Bãi Khem được dân yêu du lịch biển đảo thường xuyên nhắc tới như một khám phá cực kỳ thú vị và mới mẻ. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất