Những anh chàng bất ngờ nổi tiếng được ví như “nam thần ngôn tình”

Yan - 06/10/2015, 20:05

Sở hữu ngoại hình và khuôn mặt điển trai như những nam chính ngôn tình, các anh chàng này bất ngờ gây xôn xao và khiến nhiều cô nàng “đổ gục”.

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, năm nay 22 tuổi. Anh chàng là một cái tên đã từng được giới trẻ biết đến qua những clip cover dễ thương và khá nổi tiếng trên mạng. Tuy nhiên, cái tên Rocker Nguyễn chỉ thực sự được giới trẻ “truy lùng” ráo riết sau khi tham gia một chương trình truyền hình tại Đài Loan.

Sở hữu vóc dáng cao, khuôn mặt nam tính, điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, Rocker Nguyễn không chỉ khiến khán giả mà cả báo chí xứ Đài phải xôn xao và hết lời ca ngợi. Thậm chí, anh chàng còn được ưu ái đặt cho biệt danh là “nam thần ngây thơ”. Cũng vì thế, Rocker Nguyễn nhanh chóng trở thành hình mẫu lí tưởng của rất nhiều cô gái. Chả trách mà sau khi hay tin “nam thần” là “hoa đã có chủ”, nhiều cô nàng không khỏi hụt hẫng và ngậm ngùi tiếc nuối.


Khoảnh khắc gây bão trên sóng truyền hình Đài Loan của Rocker Nguyễn. (Ảnh Internet)


Khuôn mặt nam tính, điển trai và vóc dáng lí tưởng, anh chàng đã khiến bao cô nàng mê mệt. (Ảnh Internet)

Minh Châu

Chàng trai “bước ra” từ truyện ngôn tình này tên đầy đủ là Nguyễn Minh Châu, sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Trước đây, anh chàng còn tham gia chương trình Học viện Ngôi sao và đã để lại những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả. Những ngày gần đây, anh bất chợt trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhận được lượt theo dõi “tăng chóng mặt” sau khi hấp dẫn giới trẻ bằng giọng hát “ngọt như mía lùi” trong một clip cover dễ thương.

Sở dĩ anh chàng này lại gây sốt đến vậy không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, ấm áp làm “tan chảy” trái tim biết bao cô nàng mà còn vì khuôn mặt sắc nét, điển trai như những nam chính trong truyện ngôn tình. Minh Châu được không ít bạn trẻ nhận xét là sở hữu vẻ đẹp cực giống với nam ca sĩ trẻ Ngô Diệc Phàm.


Minh Châu từng khiến các cô nàng “đổ gục” vì giọng hát ngọt ngào của mình. (Ảnh Internet)


Anh chàng sở hữu khuôn mặt góc cạnh, mang vẻ đẹp như những nam chính trong truyện ngôn tình. (Ảnh Internet)

Minh Hoàng

Nguyễn Đức Minh Hoàng (sinh năm 1996), hiện là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Anh chàng này từng “làm mưa làm gió" trên mạng xã hội với cái tên "chàng hot boy xe buýt". Sau khi bức ảnh chụp lén của Minh Hoàng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, chàng trai này ngay lập tức được dân mạng tích cực tìm kiếm, đồng thời khiến các cô nàng phải “xốn xang ngắm nhìn”.

Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ của mình, Minh Hoàng cũng tỏ ra ngạc nhiên khi thấy lượt người theo dõi trên trang cá nhân bỗng dưng tăng vụt. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, điển trai cùng thần thái cuốn hút, Minh Hoàng khiến người đối diện có cảm giác ấm áp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cũng chính vì thế mà anh được “ví von” là nam thần trong truyện ngôn tình và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ giới trẻ, đặc biệt là các cô nàng.


Bức ảnh chụp lén gây sốt trên cộng đồng mạng của “hot boy xe buýt”. (Ảnh Internet)


Minh Hoàng khiến giới trẻ vô cùng thích thú bởi vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú của mình. (Ảnh Internet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất