Nhóm nam sinh đánh bạn gái trong lớp không thương tiếc

Ione - 12/07/2015, 17:41

Nhóm nam sinh khoảng 4-5 người hung hăng dùng tay đấm, chân đạp thẳng vào mặt một nữ sinh trong lớp học khiến người xem phẫn nộ.

Video nhóm nam sinh tấn công một nữ sinh được cho là cùng lớp đang được nhiều người chia sẻ.

danh-ban-1-3791-1436683875.jpg

Cảnh tượng hỗn độn xảy ra trong một lớp học khi nhóm nam sinh đánh bạn không thương tiếc. Ảnh: Chụp màn hình.

Cảnh tượng hỗn độn này xảy ra trong một lớp học khi nhóm nam sinh liên tục xông vào đánh đấm, dùng chân đạp thẳng vào đầu nữ sinh đang ngồi ở một góc bàn. Mặc dù được hai bạn gái ra sức can ngăn nhưng nhóm nam sinh này càng hung hăng hơn khi liên tục "tấn công" không thương tiếc đối tượng.

Sự việc lắng xuống được vài giây thì một nam sinh cởi trần xông vào đánh, cùng lúc đó nhóm nam sinh còn lại cũng "hùa theo" tiếp tục đánh cô gái. Tiếp đó, một bạn nam còn "tàn nhẫn" hơn khi có hành động lao thẳng lên bàn rồi cố tình ngồi hẳn lên đầu. Cô bạn này này chỉ biết ngồi xõa tóc trong sự bảo vệ của một bạn gái khác mà không hề có phản kháng nào.

danh-ban-2-4766-1436683876.jpg

Một nam sinh còn xông phi ngồi lên đầu nữ sinh ngồi góc lớp. Ảnh: Chụp màn hình.

Một cô gái lên tiếng bảo nhóm nam sinh này "về đi". Số khác không những không có thái độ can ngăn, giúp đỡ mà còn giễu cợt kiểu "đáng thương quá". Cuối clip, "nạn nhân" còn bị ném thẳng một chiếc ba lô vào mặt.

Hành động bạo lực này của nhóm nam sinh khiến người xem phẫn nộ. Rất nhiều bình luận gay gắt bày tỏ thái độ lên án.

"Chẳng hề đáng mặt nam nhi một chút nào. Một nhóm người mà tấn công một nữ sinh không thương tiếc như vậy, hơn nữa còn hùa theo đám đông, chẳng ra thể thống gì nữa", Huỳnh Vy bình luận.

'Dù bạn nữ có lỗi gì đi chăng nữa thì cách cư xử của đám nam sinh này thật không tài nào chấp nhận được. Không những có thái độ hèn hạ mà còn rất đáng bị nhiều người khinh bỉ", Hoàng Huyền gay gắt hơn.

Hiện thông tin về danh tính nhóm nam sinh này và nơi xảy ra vụ việc vẫn đang được tìm kiếm.

 

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất