Nhóm hài DAMtv nhận nút Play mạ vàng từ YouTube

Zing - 02/07/2015, 10:49

Sau 4 năm nỗ lực, nhóm hài đình đám Sài thành chính thức thu hút một triệu người theo dõi trên YouTube và nhận được giải thưởng danh giá từ mạng xã hội này.

DAMtv là một trong những nhóm hài nổi tiếng nhất trong cộng đồng mạng Việt. Mới đây, tài khoản YouTube của nhóm đã cán mốc trên một triệu lượt theo dõi. Do đó, DAMtv sẽ nhận được nút Play mạ vàng từ YouTube. 

Đại diện truyền thông của nhóm hài đình đám Sài thành cho biết, nhóm đã nhận được thông báo chính thức từ YouTube về giải thưởng danh giá này. Tuy nhiên, vì một vài lý do khách quan nên DAMtv sẽ chính thức đón nút Play mạ vàng trong vài tuần nữa.

DAMtv vừa có chuyến du lịch tại Singapore.

Các thành viên nhóm DAMtv vừa có chuyến du lịch tại Singapore. Ảnh: NVCC.

"Chúng mình rất hạnh phúc khi là một trong số ít YouTuber tại Việt Nam nhận được vinh dự này. Đây là minh chứng cho những nỗ lực từ trước đến nay của nhóm. Sắp tới, DAMtv sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn, hy vọng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả" - một thành viên chia sẻ.

DAMtv thành lập cuối năm 2011 gồm 11 thành viên, đa số sinh năm 1991, 1993 và là sinh viên ngành thiết kế, truyền thông đa phương tiện. Nhóm được giới trẻ biết đến và yêu thích qua các clip hài như Kính vạn bông, Ngày tết quê em, Bỗng dưng nổi loạn, Chầu hoan cua chống...

Trước DAMtv, vlogger JVevermind, nhóm Thích ăn phở và BB&BG cũng từng là chủ nhân của giải thưởng này.

Phần thưởng là hoạt động nằm trong khuôn khổ của YouTube Reward. Chương trình nhằm tìm kiếm và động viên những người sở hữu số lượng theo dõi cao trên YouTube.

Nút Play mạ vàng sẽ dành cho kênh có từ một triệu lượt đăng ký trở lên. Trên 100.000 lượt, chủ tài khoản sẽ được một nút Play mạ bạc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất