Nhờ vẻ nóng bỏng, cặp song sinh đã kiếm bộn tiền để học đại học

24h - 14/11/2017, 10:39

Cặp song sinh 20 tuổi hiện sở hữu lượng người hâm mộ rất lớn trên mạng xã hội.

 

Học phí học đại học thực sự không rẻ, nhiều cô gái trẻ không thể kiếm đủ tiền học đại học đã quyết định rao bán "đêm đầu tiên" để tự chi trả học phí cho mình. Tuy nhiên có một cặp chị em song sinh người Áo đã tìm ra cách mới mẻ để có thể kiếm đủ tiền học đại học mà không tổn hại bất cứ điều gì.

Họ cũng "sử dụng" cơ thể của chính mình để kiếm tiền, có điều cách của họ chính là đăng tải các bí kíp tập luyện để có một thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân Instagram và website chung.

 - 1

Đi kèm với với những bí kíp luyện tập đó chính là những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của hai chị em, như một minh chứng rõ nét cho những gì mà họ chia sẻ.

 - 2

Theo thông tin đăng tải, Julia Bassler (tóc đen) ra đời trước cô em gái song sinh Stephanie Bassler (tóc vàng) chỉ 10 phút tại Mistelbach, Áo.

 - 3

Tài khoản Instagram của Julia có hơn 202.000 lượt theo dõi, Stephanie cũng không thua kém với khoảng 189.000 người hâm mộ.

 - 4

Nếu như trước đây, cả hai đau đầu vì tìm cách kiếm tiền để có thể chi trả học phí cho chuyên ngành Luật tại Đại học Vienna thì hiện tại, cả hai đã thừa sức để trả tiền học phí nhờ mức thu nhập khủng đến từ những bức ảnh chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

 - 5

Tận dụng lợi thế ngoại hình, cặp song sinh nhà Bassler thường đăng những bức ảnh khoe cơ thể quyến rũ và tiết lộ những bí quyết tập luyện, ăn uống để có được cơ thể khỏe mạnh với những đường cong nóng bỏng, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

 - 6

Theo chia sẻ, mới đầu chị em song sinh Bassler luôn mặc cảm vì cơ thể của mình. Họ không hài lòng vì cơ thể quá gầy và trông thiếu sức sống. May mắn thay, cả hai được tiếp xúc với những bài tập giúp nâng cơ, săn chắc và cơ thể khỏe mạnh hơn.

 - 7

Kể từ đó, hai chị em thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống và chăm chỉ tập luyện. Đến khi có được cơ thể nhiều người mơ ước, cả hai cũng thực hiện được mong muốn, kiếm đủ tiền học đại học của mình nhờ những bức ảnh đẹp long lanh trên trang cá nhân.

 - 8

 - 9

Ngược lại, khi biết có người lấy mình làm hình mẫu để phấn đấu, cả hai chị em Julia Bassler và Stephanie Bassler đều vô cùng vui vẻ vì đã truyền cảm hứng đến nhiều người. Họ cho biết, chính sự ái mộ và lòng tin của fan hâm mộ đã mang đến động lực, giúp cả hai chị em nỗ lực, ngày càng đẹp hơn, quyến rũ hơn và khỏe mạnh hơn.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất