Nhìn nếp nhăn trên trán dự đoán chuẩn về vận mệnh đời người

Afamily - 23/03/2018, 12:31

Theo nhân tướng học, hình dạng nếp nhăn trên trán cũng có thể đoán biết được tính cách và vận mệnh của con người đấy!

 

1. Nếp nhăn hình bán nguyệt

Hình dạng của nếp nhăn này tựa như hình trăng lưỡi liềm, hoặc xuôi hoặc ngược. Những người sở hữu nếp nhăn này chỉ cần cố gắng kiên trì, nắm chắc tới cùng nhất định sẽ có ngày công thành danh toại.

2. Nếp nhăn hình gấp khúc

Những người có nếp nhăn hình gấp khúc nhưng hình dáng nếp nhăn nhẹ nhàng uyển chuyển như sóng lượn thường có biệt tài trong kinh doanh buôn bán, khéo làm ăn, được lộc trời ban. Nhưng những người này đặc biệt cần cẩn trọng khi tham gia giao thông, bất kể là lái ô tô hay xe máy đều phải tuân thủ đúng luật lệ giao thông phòng những tai họa không ngờ.

3. Nếp nhăn hình "ngỗng hoang"

Nếp nhăn hình ngỗng hoang như biểu tượng chú ngỗng hoang đang bay về phía trước mặt. Những người có nếp nhăn này thuở nhỏ thường rất vất vả, tính cách mềm yếu, không có nhiều ý chí chiến đấu, quyết tâm tiến thủ cũng không hề mạnh mẽ. Những người này thường không mấy quan tâm tới chuyện tiền bạc hay các vấn đề trong cuộc sống. Thậm chí đôi khi họ có xu hướng theo các công việc từ thiện hay truyền giáo.

4. Nếp nhăn trũng xuống

Nếp nhăn này cũng là một trong những nếp nhăn thể hiện con người với số mệnh tốt. Những con người này thường rất thông minh, xuất chúng, trong công việc hay trong học tập đều đạt được những thành tích đáng nể, phi thường.

5. Nếp nhăn hình chữ xuyên

 - Ảnh 1.

 

Giữa ấn đường có nếp nhăn hình chữ xuyên. Nó thể hiện trong một doanh nghiệp, chủ sở hữu luôn độc lập đảm đương một phương diện cụ thể như tổng giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị… Nhưng với người phụ nữ nếp nhăn này có ý "khắc phu", bởi sự nghiệp quá thành công mà hầu như việc hôn nhân đều bị bỏ bê, không hề thuận lợi.

6. Nết nhăn hình gạch chéo

Những người trên trán có nếp nhăn hình gạch chéo hành sự hay đầu tư đều cần hết sức cẩn trọng. Bởi những người như họ thường dễ thu hút, làm quen với những người bạn không tốt, mang lại phiền phức cho bản thân. Cho nên người sở hữu nếp nhăn này trước bất cứ việc quan trọng nào cần suy nghĩ trước sau, thật kĩ càng, thận trọng.

7. Nếp nhăn một đường cong

 - Ảnh 2.

 

Những người này tuổi thơ ấu khá khó khăn, ít nhận được sự quan tâm từ bố mẹ hay nguời thân. Bởi vì xuất phát điểm khổ cực hơn người thường nên con đường học hành của họ cũng chông chênh vất vả hơn. Nhưng chính môi trường như thế tôi luyện cho họ đức tính nhẫn nại, cần cù, chịu khó vươn lên mạnh mẽ hơn bất cứ ai. Và như thế, trong tương lai chắc chắn những người này sẽ tạo được những thành tựu tốt nào đó.

8. Nếp nhăn chạy thẳng giữa trán

 - Ảnh 3.

 

Nếu có nếp nhăn là một vệt dọc thẳng đứng kéo dài từ trên xuống dưới và chỉ ở đúng vùng trán (chấm dứt ở trước khi đến vùng mắt và lông mày), chứng tỏ chủ nhân tính tình bướng bỉnh, cố chấp, có tài trí nhưng chưa được phát huy hết sức.

Nếu đường này chạy thẳng xuống sơn căn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình, vợ chồng bất hòa hay cãi vã, xô xát.

Theo Thái Ly/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất